VnReview
Hà Nội

Những màn tra tấn LG G Flex khủng khiếp nhất

Để kiểm chứng khả năng "tự chữa bệnh" của G Flex, Richard Ryan đã thực hiện nhiều màn tra tấn với smartphone của LG: Thả rơi, dùng dao rạch, thả xuống nước, bẻ cong và... làm bia đỡ đạn.

Tin liên quan:

LG G Flex vẫn "sống sót" qua màn thử nghiệm nặng nề

Hành hạ LG G Flex bằng dao và chìa khóa

Richard Ryan - "đồ tể" đã thực hiện các nhiệm vụ tra tấn smartphone của Tech Assassin vừa đăng tải một đoạn video kiểm tra độ bền LG G Flex.

Đầu tiên, Ryan dùng dao rạch vào mặt sau G Flex. Chiếc smartphone của LG đã thể hiện tốt khả năng tự hồi phục của mình. Điều này có được là nhờ lớp keo liên kết mà LG đã phủ lên vỏ G Flex.

Ryan tiếp tục thả rơi G Flex trên nhiều địa hình khác nhau như nền cỏ, nền bê tông. Thậm chí, anh chàng còn ném chiếc smartphone này xuống nước.

Ryan sau đó lại bẻ cong G Flex đến mức máy không thể hồi phục lại trạng thái ban đầu, điều này đã làm hỏng kết cấu bên trong lẫn bên ngoài của máy.

Ở màn tra tấn cuối cùng, "gã đồ tể" Richard Ryan "kết liễu" G Flex bằng hai phát súng trường. Viên đạn thứ nhất lướt qua phần thân máy và làm vỡ màn hình, trong khi viên đạn thứ hai đã khiến màn hình của máy tan nát thành nhiều mảnh.

TQS

Chủ đề khác