VnReview
Hà Nội

Video cứu hỏa thua "giặc lửa" suốt gần 4 tiếng tại Tây Ninh

Bất chấp những nỗ lực của lượng PCCC, vụ hỏa hoạn kéo dài gần 4 giờ tại khu chế xuất Linh Trung 3 (huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) đã thiêu rụi gần như một công ty. May mắn là không có người tử vong nhưng có 3 công nhân nam bị thương, trong đó 2 người bỏng nặng tỉ lệ khoảng 40% được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)..

Clip cháy lớn tại công ty TNHH Phú Quang thuộc Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung 3

Theo thông tin ban đầu thì khoảng 17 giờ 40 phút ngày 10/12, hàng trăm công nhân làm việc tại Công ty Phú Quang nghe thấy tiếng nổ phát ra từ phía kho chứa hàng. Đây vốn là khu vực chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bao trùm khu xưởng.

Dù lực lượng Phòng cháy chữa cháy huyện Trảng Bàng, lực lượng chữa cháy của KCX Linh Trung, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Tây Ninh đã tiến hành phong tỏa hiện trường và dập lửa nhưng phải đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ khí gas. Không có người tử vong trong vụ cháy nhưng có 3 công nhân nam bị thương, trong đó 2 người bỏng nặng tỉ lệ khoảng 40% được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Ước tính sơ bộ, số tiền thiệt hại lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Gia Lộc

Chủ đề khác