VnReview
Hà Nội

Video concept tuyệt mỹ của bom tấn HTC One 2

Smartphone kế thừa HTC One được tài khoản Twitter @evleaks rò rỉ có tên là HTC One 2 hay là HTC M8. Sản phẩm chỉ mới lộ một vài hình ảnh và thông số kỹ thuật nhưng bằng trí tưởng tượng của mình, các phóng viên trang công nghệ TechRadar đã tái hiện siêu phẩm này theo hướng khác với một video concept tuyệt vời dưới đây.

Trong video này, HTC One 2/ M8 có thiết kế siêu mỏng, màn hình 5 inch độ phân giải siêu nét 2K (2560 x 1440 pixel) và sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.3 GHz. Máy sở hữu RAM 3 GB, camera UltraPixel 10 MP và hoạt động nhờ thỏi pin dung lương 4000 mAh. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, được tùy biến giao diện HTC Sense 6 mới nhất.

Đoạn concept hé lộ HTC One 2/ M8 sẽ ra mắt vào đầu năm tới. So với những gì đã rò rỉ, thông số kỹ thuật; HTC One 2/ M8 concept có nhiều điểm có thể tương đồng với HTC One 2/ M8 thật, ngoại trừ việc HTC không bao giờ chú trọng vào dung lượng pin trên những sản phẩm smartphone của hãng.

Bạn đọc có thể dùng video này để làm thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình, trước khi HTC One 2/ M8 ra mắt chính thức. Hy vọng, sản phẩm thật sẽ tuyệt vời giống như những gì chúng ta được chiêm ngưỡng ở video trên.

TQS

Theo GizChina

Chủ đề khác