VnReview
Hà Nội

Người mẫu "hot vì Photoshop" hóa thân thành Ông Già Noel

Gifford Piper, một người mẫu từng làm cộng đồng mạng "phát sốt" vì đoạn video nói về sức mạnh của Photoshop vào mùa thu vừa qua, đã tiếp tục được biến hóa để trở thành nhân vật "hot" nhất kì nghỉ lễ cuối năm: Ông Già Noel.

Vào năm 2012, Gifford Piper đã được người chồng Tim Piper lấy làm nhân vật chính trong một đoạn video cho GlobalDemocracy.com. Chỉ với một vài cú click chuột, Gifford đã trở thành một người mẫu "hoàn hảo".

Được biết, đoạn video này được phát hành với mục đích yêu cầu các bức ảnh quảng cáo bị Photoshop cần phải được giải thích rõ. Vào mùa thu năm nay, cộng đồng mạng mới "phát hiện" ra đoạn video này, và hiện video "quá trình biến hóa" này của Gifford đã đạt 290.000 lượt xem.

Ở tuổi 35, Gifford Piper tuyên bố cô "tự hào vì là người 'không hoàn hảo'". "Tôi cảm thấy rất tức giận về áp lực đối với phụ nữ và thực tế là phần lớn chúng tôi không giống như những người phụ nữ hoàn hảo này. Tôi nghĩ cần phải trân trọng tất cả các hình dạng, kích thước. Chúng ta cần đa dạng hơn, và tôi sẵn sàng tranh đấu về điều đó".

Mới đây nhất, Victors & Spoils, một công ty quảng cáo tại Colorado, đã quyết định "cải thiện" thêm hình ảnh vốn đã rất nóng bỏng của Gifford (sau khi Photoshop).

;

Một đoạn video dài 36 giây cho thấy nữ diễn viên này được thêm… vài kg, các nếp nhăn trên khuôn mặt và một bộ râu bạc phơ để trở thành Ông GIà Noel.

Trong đoạn quảng cáo này, Victors & Spoils đã đặt lời tựa "Các công ty quảng cáo đã cố hết mức có thể để tạo ra hình ảnh hoàn hảo. Chúng tôi cũng không khác như vậy là mấy".

Lê Hoàng

Theo DailyMail

Chủ đề khác