VnReview
Hà Nội

Quảng cáo Galaxy Gear giở tuyệt chiêu "tán gái"

Mặc dù được xem là một trong 10 thất bại công nghệ lớn nhất năm 2013, nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa từ bỏ việc quảng bá hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh của hãng tới người dùng. Trong video quảng cáo mới nhất, Galaxy Gear tiết lộ "tính năng" tuyệt vời nhất của mình là giúp chủ nhân "cưa đổ" người trong mộng.

Samsung tiết lộ tuyệt chiêu

Trong quảng cáo dài 2 phút, có ba nhân vật chính gồm hai chàng trai và một cô gái, một trong hai chàng trai tên là Jack sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 3 cùng với Galaxy Gear trong khi người kia chỉ sử dụng điện thoại thông thường nào đó.

Với Galaxy Gear và Note 3, Jack đã tạo được ấn tượng mạnh và dễ dàng chiếm được tình cảm của cô gái có tên Aimee, bởi anh ta có thể chụp ảnh, quay video cô trượt tuyết bằng Galaxy Gear, tìm thấy điện thoại bằng, trả lời cuộc gọi tức thì trong chốn ồn ào huyên náo mà không phải rút điện thoại ra, thậm chí tìm thông tin cả loại rượu vang đang uống, mở một bản nhạc... với Galaxy Gear.

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo này vẫn bị The Verge chê: Anh chàng đã có được người trong mộng, còn mọi người thì khó hiểu. Nguyên nhân là mặc dù đã được cập nhật phần mềm phiên bản mới nhất nhưng;Gear vẫn còn lâu mới đạt được mức chạy trơn tru.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác