VnReview
Hà Nội

Motorola "show" thiết kế Moto X ngay trên... cuốn tạp chí

Trong một quảng cáo đáng chú ý mới nhất cho chiếc điện thoại thông minh Moto X hàng đầu, Motorola đã mang đến cho người xem một phương thức tương tác khá độc đáo và mới mẻ trên các ấn phẩm công nghệ.

Motorola cung cấp công cụ thiết kế Moto X ngay trên cuốn tạp chí

Motorola Moto X mặc dù không phải là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất thị trường, nhưng với thiết kế bền bỉ cũng như đáp ứng tốt thị hiếu của người dùng với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, đây thực sự là một lựa chọn sáng giá cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thời trang.

Để quảng bá hơn nữa khả năng tùy biến cao trên Moto X, hãng này đã truyền đi thông điệp về một khái niệm mới trong hình thức quảng cáo tương tác công nghệ cao trong các trang của tạp chí Wired.

Motorola cung cấp công cụ thiết kế Moto X ngay trên cuốn tạp chí

Bí quyết ở đây, sau khi kéo miếng mica bên trong một trang giấy polycarbonate ra, với một vài chiếc đèn LED, một viên pin lithium nhỏ, và một số bản mạch thông minh tí hon, kết quả cuối cùng là một trang tạp chí cồng kềnh hơn bình thường một chút nhưng có khả năng giúp người xem có thể tương tác với hình ảnh trên trang. Cụ thể ở đây là khả năng tùy biến màu sắc cho chiếc Moto X bằng cách ấn vào 11 nút dọc theo bên dưới của trang tương ứng với 11 màu sắc khác nhau của chiếc Moto X.

Chưa rõ liệu với chiêu bài quảng cáo mới này thì Motorola có cải thiện được tình hình doanh số của Moto X hay không? Nhất là trong bối cảnh mặc dù đã có nhiều nỗ lực quảng cáo táo bạo, nhưng Moto X mới chỉ bán được 500.000 chiếc trong quý thứ ba vừa qua, khá khiêm tốn so với đối thủ cạnh tranh như Samsung Galaxy S4 và Apple iPhone 5S với doanh số lên tới hàng triệu thiết bị.

Tiến Tùng

Theo CNET

Chủ đề khác