VnReview
Hà Nội

Xem 2.000 iPhone 5s "ảo" chúc Giáng sinh và năm mới

Dùng iPhone để gửi tin nhắn chúc Giáng sinh an lành có lẽ là điều mà nhiều người trong chúng ta làm. Tuy nhiên, xếp 2.000 chiếc iPhone 5s để chúng đổ, tạo hiệu ứng domino thành một lời chúc thì hiếm có ai làm được.

Hãng Aatma Studio đã xếp 2.000 chiếc iPhone đứng thẳng và lần lượt được thắp sáng để tạo nên lời chúc Giáng sinh và năm mới thật bắt mắt. Thậm chí, bạn còn có thể chiêm ngưỡng tuyệt tác pháo hoa làm từ màn hình iPhone.

Tất cả hiệu ứng ánh sáng và những chiếc iPhone đều được làm từ máy tính, nên trong thực tế Aatma Studio không phải bỏ tiền mua tới 2.000 chiếc smartphone cao cấp của Apple.

"Chúng tôi là công ty đồ họa và kĩ thuật số, làm ra những hình ảnh dựng bằng máy tính. Vì thế nên chúng tôi đã tạo hình, thiết kế hoạt họa và làm ra những chiếc điện thoại bằng máy tính", Pramod Modi Shantharam, CEO và giám đốc hoạt họa của Aatma Studio cho biết.

Công nghệ NFC được sử dụng để truyền ánh sáng từ điện thoại này sang điện thoại khác. Trước đó, công ty cũng đã trình diễn một màn domino từ 10.000 chiếc iPhone:

Việt Dũng

Theo Mashable

Chủ đề khác