VnReview
Hà Nội

Màn nhảy nhót "bá đạo" của cô dâu và chú rể tại đám cưới

Vừa qua trên mạng xã hội đã nổi lên clip đám cưới vui nhộn với màn vũ đạo độc đáo và thú vị, được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thích thú. Chủ trì màn nhảy nhót chỉn chua không thua kém các vũ công zumba chuyên nghiệp này không ai khác mà chính là cô dâu và chú rể cùng các khách mời.

Một thành viên mạng tiết lộ: "Mình biết cô dâu, Vũ Thu Hương học cùng mình ở Mỏ địa chất, ngày xưa vừa đi học vừa đi dạy nhảy, em ấy nhảy đẹp lắm", và họ cũng nhanh chóng tìm ra tên bài hát chủ đạo của màn nhảy vui nhộn này là bài "boujé JPerry FT Admiral T".

Vui nhộn với màn nhảy múa của cô dâu và chú rể tại đám cưới

Hầu hết các thành viên mạng đều hưởng ứng nhiệt tình và thích thú với ý tưởng và màn nhảy độc đáo tại đám cưới này. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ sẵn sàng "cưới ngay" người nào dám cùng mình thực hiện một đám cưới "vui nhộn" tương tự. Tất nhiên, không dễ gì để thực hiện một đám cưới khác lạ và phá cách mới mẻ như vậy, nhất là trong bối cảnh hình thức và lễ nghi nặng nề đang phổ biến ở nhiều đám cưới trong nước hiện nay, chưa kể các động tác nhảy thuần thục đối với cô dâu và chú rể trong trang phục cưới như vậy là không dễ.

Hãy cùng xem clip nhảy múa vui nhộn tại đám cưới của cặp cô dâu chú rể vui tính này, và cùng chúc mừng cho hạnh phúc tươi mới của họ.

Sau khi xem xong clip này, liệu bạn có muốn tổ chức một lễ cưới vui nhộn, thú vị và mới mẻ như vậy không?

Hữu Thắng

Chủ đề khác