VnReview
Hà Nội

HTC dát vàng đường phố London để chào đón HTC One Gold

Đường phố của London thực sự đã được dát vàng trong một chiến dịch marketing độc đáo của nhà sản xuất Đài Loan, nhằm quảng bá cho phiên bản màu vàng.;

HTC

Cư dân sống dọc tuyến đường Shad Thames ở trung tâm thủ đô London, Anh mới đây đã được một dịp mãn nhãn khi con đường rải sỏi mang tính biểu tượng của họ trở nên lấp lánh khi được dát vàng. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch tiếp thị mới của HTC dành cho mẫu điện thoại hàng đầu HTC One với phiên bản màu vàng mới nhất.

HTC HTC

HTC

Để dát vàng cho cả một tuyến đường, một đội ngũ khoảng mười người đã phải tích cực làm việc trong gần một giờ đồng hồ để khiến cho con đường trở nên lấp lánh giống như một con đường làm toàn bằng vàng ròng. 

HTC HTC

Tất cả người dân tại London đã rất thích thú khi tản bộ hoặc được chụp ảnh trên con đường "sang trọng" này. Trong thời điểm khó khăn hiện nay của HTC, những chiến lược tiếp thị độc đáo như thế này có lẽ nên tiếp tục được phát huy. Và mặc dù màu vàng trên phiên bản HTC One Gold không thực sự được làm từ vàng ròng thì nó vẫn cho một cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Trong năm nay, HTC cũng đã phát hành một số phiên bản "siêu sang" của HTC One được làm từ vàng thật và dát đá quý. 

HTC

Được tạo ra để chào mừng kỷ niệm lần thứ 18 của giải thưởng MOBO, HTC One cũng là một trong 5 mẫu điện thoại đã được trao giải là mẫu điện thoại có thiết kế xuất sắc nhất của năm.

HTC

HTC

HTC

HTC

Tiến Tùng

Theo Daily Mail

Chủ đề khác