VnReview
Hà Nội

Clip Giáo sư Xoay hát "Tạm biệt Zone 9" gây sốt trên mạng tuần qua

Với giọng ca trầm ấm, Giáo sư Xoay đã hát để nhớ lại những kỷ niệm đã qua ở nơi đây.;

Ngoài "Tạm biệt Zone 9", nhiều video clip khác cũng được cộng đồng mạng chia sẻ trong tuần qua như: "Cô dâu chú rể nhảy nhót tưng bừng trong lễ cưới", "người dân đổ xô múc xăng dưới giếng về dùng", "thiếu nữ Sài thành quỳ trước CSGT khi bị bắt xe"...

Giáo sư Xoay hát "Tạm biệt Zone 9"

Ngay khi thông tin về việc đóng cửa và giải tán hợp tác xã Zone 9 chính thức công bố, giáo sư Xoay - một trong những khách hàng thân thiết cùng một số bạn trẻ đã thực hiện một video mang tên "Tạm biệt Zone 9". Bài hát được chế trên nền nhạc bài Tạm biệt chim én của nghệ sĩ Trần Tiến, mang tâm trạng buồn man mác.

Với giọng ca trầm ấm, giáo sư Cù Trọng Xoay cất giọng thể hiện ca khúc: "Tạm biệt Zone 9... tạm biệt góc phố nhỏ... Ôi bao nhiều anh em thèm ngồi góc phố xưa...". Lồng ghép trong ca khúc là một loạt những hình ảnh thân thương, ấn tượng thời còn đón khách của Zone 9. Từng góc quán, từng mảng tường... như những dấu ấn còn đọng lại trong lòng mỗi vị khách khi đến đây.

Cô dâu chú rể nhảy nhót tưng bừng trong lễ cưới

Tuần qua cư dân mạng chuyền tay nhau clip cô dâu chú rể nhảy zumba trong ngày cưới. Đặc biệt, có rất nhiều quan khách, từ nam thanh nữ tú cho đến các cô chú trung niên đều rất phấn khích nhảy theo cô dâu chú rể.

Được biết, cô dâu là Thu Hương và chú rể là Duy Anh. Cả hai đều huấn luyện viên chuyên nghiệp tại trung tâm thể dục thẩm mỹ lớn ở Hà Nội. Đám cưới của họ được tổ chức tại Phú Thọ - quê hương của chú rể. Còn cô dâu xinh đẹp Thu Hương quê ở Vĩnh Phúc.

Dân đổ xô múc xăng dưới giếng về dùng

Ngày 20/12, hàng trăm người dân xã Long Hà (huyện Bù Gia Mập) hiếu kỳ đến xem "giếng xăng" tại nhà bà Cấn Thị Ngãi (số nhà 24, thôn 9, xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước).

Nhiều người tranh thủ mang can nhựa 30 lít và đủ loại bình chứa đến múc xăng từ giếng về sử dụng, có người còn đổ trực tiếp "nước" từ giếng này vào xe máy để chạy.

Thiếu nữ Sài thành quỳ trước CSGT khi bị bắt xe

Đoạn clip có độ dài hơn 2 phút vừa được tung lên mạng ngày 19/12, cho thấy vụ việc xảy ra ở TP HCM.Trong clip, cô gái vừa nói vừa quỳ rạp xuống đường xin xỏ: 'Chú ơi, chú ơi tha cho con'. Tuy nhiên, viên cảnh sát đáp lại: "Có chơi thì phải có chịu nhá".

Theo một số thông tin cư dân mạng cung cấp, thiếu nữ kẹp 3, chạy vào trong ngõ trốn cảnh sát nhưng không thoát.

Xe Mercedes truy đuổi, húc văng 2 tên cướp

Trưa 25/12 tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ (Tân Bình, TP HCM) khi chiếc xe Mercedes đang dừng đèn đỏ thì bị 2 thanh niên đi xe Attila áp sát và cướp đi kính chiếu hậu.

Sau vài giây tài xế nhấn ga chiếc xe vọt lên, chạy khoảng 300m thì xe ô tô đã áp sát được bọn cướp. Tài xế hạ kính xe và la to "cướp cướp..." đồng thời nhấn ga húc mạnh vào chiếc xe Attila. Hai tên cướp ngã nhào xuống đường còn xe thì trượt một đoạn dài khoảng 15m tới ngay trước cửa sân vận động QK7.

Gia Lộc

Chủ đề khác