VnReview
Hà Nội

Video nóng trên mạng: Hai cô gái Việt quăng quật chó con như giẻ rách

Trong khi chú chó tội nghiệp bị túm chân, quăng quật đủ kiểu thì hai cô gái trong clip lại cười hả hê sung sướng.

Hai cô gái Việt quăng quật chó con

Cô gái thứ ba quay clip la lên "ác quá!" nhưng vẫn cười hả hê khi thấy chú chó tội nghiệp mềm như bún. Cô gái còn chỉ tay, các bạn đi đường đang nhìn kìa, nhưng cả ba vẫn không chịu dừng lại.

Bẻ khóa xe Honda Vision trong 8 giây

Lợi dụng lúc đường vắng, người thanh niên đội sẵn mũ bảo hiểm tiến lại gần xe. Chỉ trong tích tắc, tên trộm đã bẻ khóa thành công và nhanh chóng tẩu thoát.

Vụ việc trên diễn ra vào lúc 20h14 ngày 30/12, tại một nhà dân trên đường Phan Đình Phùng (phường 2, TP Cà Mau).

Công nghệ chế biến sương sâm bằng chân

Clip ghi lại cảnh tượng "sởn gai ốc" khi một phụ nữ tên Linh liên tục dùng chân giẫm đạp lên sương sâm trước khi múc từng thau nước lã đổ vào máy xay. Một lúc sau, người này đi chân đất vào nhà lấy dụng cụ rồi lại thản nhiên bước chân vào thau nguyên liệu giẫm đạp tiếp…

Được biết, sương sâm là một món giải khát ngon, bổ, rẻ và có lợi cho sức khoẻ nên rất được người dân yêu thích. Tuy nhiên, phát hiện gây "sốc" về sương sâm bẩn, được chế biến bằng chân có thể khiến nhiều người từ bỏ hẳn món giải khát này.

U19 Việt Nam "đá ma" với 65 đường chuyền một chạm

Các tuyển thủ U19 hiện đang nhận được sự kỳ vọng và quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam tại giải đấu giao hữu quốc tế sắp tới. Mới đây các học trò của HLV Guillaume lại khiến cộng đồng mạng sôi sục với màn "đá ma" siêu đẳng.

Clip cho thấy đã có 65 đường chuyền một chạm chính xác được các cầu thủ U19 Việt Nam thực hiện trong một bài "đá ma".

Lợn con phát sáng chào đời

Các nhà nghiên cứu của Đại học Nông nghiệp Nam Trung Quốc đã công bố lứa lợn gồm ít nhất 10 con đã được can thiệp gen để biến thành màu xanh dưới ánh sáng huỳnh quang.

Các nhà nghiên cứu đã cô lập một protein huỳnh quang trong ADN của sứa và tiêm vào phôi lợn. Động vật biến đổi gen này có thể được sử dụng để sản xuất các enzyme điều trị cho các chứng bệnh ở người như bệnh ưa chảy máu.

Gia Lộc

Chủ đề khác