VnReview
Hà Nội

3 tính năng camera "độc" trên Snapdragon 805

Ba tính năng độc đáo từ Snapdragon 805 dành cho các thiết bị di động bao gồm Chroma Flash, Action Shot và OptiZoom. Dưới đây là những video demo các tính năng trên mà Qualcomm đã chia sẻ.

Với Chroma Flash, thiết bị dùng Qualcomm Snapdragon 805 có khả năng chụp ảnh hai ảnh, một dùng đèn flash còn một thì không. Sau đó cho phép người dùng kết hợp hai hình ảnh lại để khắc phục nhược điểm của đèn flash.

Tính năng Action Shot cho phép người dùng khóa đối tượng cần chụp và lấy nét đối tượng khi di chuyển nó trong khung hình định trước. Người dùng cũng có thể thiết lập một vạch ngang trên màn hình, khi đối tượng qua khỏi vạch, thiết bị sẽ bắt đầu thu video.

Cuối cùng là tính năng OptiZoom. Thiết bị dùng Qualcomm Snapdragon 805 có thể lấy nét trước đối tượng, sau đó khi di chuyển đối tượng này, máy sẽ tự động hiển thị rõ và tự động phóng to khu vực từng lấy nét thiết lập trước. Điều này sẽ rất có ích trong việc đọc văn bản và giữ độ sắc nét hình ảnh.

Được biết, Qualcomm đã giới thiệu bộ vi xử lý Snapdragon 805 hỗ trợ màn hình Ultra HD cùng đồ họa Adreno 420 vào tháng Mười năm ngoái. SoC này hỗ trợ xử lý hình ảnh 1 GPixel/s (Gigapixel mỗi giây), tăng tốc độ camera và khắc phục được các nhược điểm khi chụp ảnh thiếu sáng.

Hồng Nam

Theo FoneArena

Chủ đề khác