VnReview
Hà Nội

Trên tay tablet Qualcomm dùng SoC 64-bit Snapdragon 805

Tại CES 2014, Qualcomm đã giới thiệu một máy tính bảng thử nghiệm sử dụng vi xử lý 64 bit Qualcomm Snapdragon 805. Sản phẩm sở hữu cấu hình khủng cùng hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc, đặc biệt phù hợp với việc trải nghiệm những trò chơi đồ họa đẹp.

Mẫu máy tính bảng này sở hữu cấu hình tương tự, thậm chí có phần cao cấp hơn những máy tính bảng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình độ phân giải 2560 x 1440 pixel, RAM 4 GB, camera chính 13 MP cùng camera trước 5 MP. Máy hỗ trợ các cổng kết nối như USB 3.0, microHDMI và có khe gắn thẻ nhớ ngoài. Điểm đặc biệt của máy nằm ở bộ nhân cao cấp Snapdragon 805 - vi xử lý dành cho thiết bị di động mạnh mẽ nhất của Qualcomm từ trước đến nay.

Trên tay tablet Qualcomm dùng SoC Snapdragon 805

SoC Snapdragon 805 là bộ vi xử thứ hai hỗ trợ nền tảng 64-bit của Qualcomm, chỉ sau SoC Snapdragon 410 giới thiệu hồi cuối năm ngoái. Vi xử lý này có hiệu suất hoạt động tốt hơn Snapdragon 410, hỗ trợ đồ họa cao cấp hoàn toàn mới Adreno 420. Với Snapdragon 805, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game trên thiết bị di động.

Sau đây là video trên tay tablet Qualcomm dùng SoC Snapdragon 805 (bạn đọc có thể bấm vào biểu tượng CC ở thanh hoạt động của Youtube để xem phụ đề video):

Hồng Nam

Theo MobileGeeks

Chủ đề khác