VnReview
Hà Nội

Top những clip nóng trên mạng tuần qua

Hỗn loạn tại nhà máy Samsung Thái Nguyên, bạn gái Dumbo cởi đồ siêu tốc, đám cưới rước dâu bằng xe đạp cà tàng… là ba trong số những video clip hot nhất trên mạng Việt Nam tuần qua.

Hỗn loạn tại nhà máy Samsung Thái Nguyên

Vào sáng 9/1, tại công trường xây dựng Nhà máy điện tử Samsung Thái Nguyên thuộc Khu Công nghiệp Yên Bình xảy ra đụng độ giữa công nhân và lực lượng bảo vệ công trường làm 13 người bị thương phải đưa đi bệnh viện (trong đó có 11 nhân viên bảo vệ và 2 công an); 22 xe máy và 3 container làm lán trại bị những người quá khích đập phá và đốt cháy.

Nguyên nhân được xác định, khi một công nhân mang cặp lồng cơm vào công trường đã bị bảo vệ ngăn cản, giật hộp cơm lại và ném xuống đất. Đồng thời, nhân viên bảo vệ này đã cầm dùi cui đánh người công nhân.

Sau ít phút, nhiều người đã lao vào xô xát với lực lượng bảo vệ. Ngay cả khi công an đến hiện trường, những người quá khích dùng gạch đá ném, cản trở lực lượng chức năng làm việc.

Bạn gái Dumbo cởi đồ siêu tốc trong "Anh không đòi quà"

Giám khảo của chương trình"Vũ điệu đam mê" Dumbo và hot boy của So you think you can dance mùa đầu tiên lại khiến nhiều người choáng váng khi sự kết hợp với nhau thực hiện một video clip "Anh không đòi quà" táo bạo và lập kỷ lục với... 5 cô gái.

Trong clip, Dumbo đóng vai "đại gia" đòi quà, "cặp kè" với rất nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp.Vẫn với motip chế giễu chuyện "chia tay đòi quà", vị giám khảo của "Vũ điệu đam mê" vừa đi vừa hát say xưa, trong khi nhân vật nữ chính đi rất nhanh và liên tục trút bỏ quần áo đăng mặc trên người. Đặc biệt màn cởi đồ trong clip của Dumbo được nhiều người xem dùng từ "siêu tốc" để mô tả.

Đám cưới rước dâu bằng xe đạp cà tàng

Lễ đón dâu diễn ra vào sáng ngày 4/1, tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Chú rể Trần Đình Quang 21 tuổi và cô; dâu Nguyễn Thúy Tĩnh 18 tuổi.

Hình ảnh chiếc xe đạp cũ, hỏng đủ bộ phận được chú rể lau chùi, gắn những chiếc bóng bay xinh để làm chiếc xe đón dâu, đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Trên quãng đường hơn 1km về nhà, đôi vợ chồng trẻ và chiếc xe đạp đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người dân.

"Anh không đòi quà" phiên bản VTV

Nhân dịp tổng kết năm 2013, các phóng viên, biên tập viên của Phòng Tiếng Anh, VTV4 vừa tung ra clip vui "Sếp không đòi hình" dựa trên bài hát "Anh không đòi quà" (Karic, Only C).

Nội dung clip xoay quanh câu chuyện các phóng viên, biên tập viên truyền hình kể về những áp lực trong công việc như: đề tài khó tìm, cuộc sống gia đình khó khăn, ấy vậy mà họ liên tục bị sếp giục bài, đòi hình…

Với ngôn từ vui nhộn, sáng tạo cùng những hình ảnh gần gũi, hài hước thì clip "Sếp không đòi hình" đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng. Chỉ sau 3 ngày "lên sóng", MV này đã thu hút hơn 103 ngàn lượt xem trên Youtube.

Mất tập trung, cô gái chạy xe Vision suýt đối đầu ôtô

Sự việc diễn ra vào lúc 8h24 ngày 6/1, tại cổng trường mầm mon Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đoạn clip được quay trong buồng lái của chiếc ôtô. Đến khúc cua, người lái xe bị che khuất tầm nhìn bởi dãy xe ôtô đỗ dưới lòng đường. Cô gái điều khiển xe máy không tập trung nhìn đường. Đến khi cô gái chạy đến gần đầu xe ôtô (cách khoảng 5m) thì người lái xe đã bẻ lái sang phải để lách qua. Rất may tai nạn đã không xảy ra.

Gia Lộc

Chủ đề khác