VnReview
Hà Nội

Clip nóng trong tuần: chen lấn kinh hoàng tại lễ khai ấn Đền Trần

Hàng ngàn người dân nên tình trạng chen lấn, xô đẩy, cướp lộc, ném tiền trong đêm khai ấn Đền Trần.

Tưởng rằng với 2.000 nhân viên an ninh được bố trí với thiên la địa võng các hàng rào sắt, cảnh chen lấn xô đẩy sẽ không thể diễn ra. Nhưng những gì xảy ra sau đó thì hoàn toàn ngược lại.

Khi lễ khai ấn chính thức diễn ra, hàng nghìn người chen nhau phi thân vào bên trong đền để xin lộc. Tất cả những gì được đặt trên bàn thờ trong đền như lọ hoa, đồ cúng đều bị người dân tranh nhau "xâu xé". Và bất chấp việc ban tổ chức kêu gọi không ném tiền vào kiệu, một trận mưa tiền lẻ đã trút lên chiếc kiệu rước ấn.

Trộm bẻ khóa xe Air Blade trong 3 giây

Người thanh niên mở cửa cổng, tiến thẳng lại gần chiếc xe dựng trước nhà. Chỉ trong tích tắc, hắn đã bẻ khóa thành công và nhanh chóng tẩu thoát.

Vụ việc diễn ra vào lúc 18h19 ngày 3/2, tại một nhà dân ở khu dân cư Bình Lợi, quận Bình Thạnh, TP HCM. Một tên đi xe máy đứng ngoài chờ sẵn, tên khác mở cửa cổng tiến thẳng lại gần chiếc xe đang dựng trước nhà. Vào trong, hắn ngó nghiêng quan sát thấy không có người rồi nhanh tay bẻ khóa chiếc xe Air Blade. Chỉ trong 3 giây, hắn đã bẻ khóa thành công và nhanh chóng tẩu thoát.

Xe cảnh sát truy đuổi ôtô khách "điên" trên đường đèo

Video clip ghi lại cảnh một chiếc xe của cảnh sát giao thông (CSGT) đang đuổi theo xe khách ở địa phận Đèo Giàng, Bắc Kạn được đưa lên mạng vào ngày 12/1.

Do địa hình đường đèo hiểm trở, chiếc xe của CSGT khó lòng vượt lên được. Tuy nhiên cứ mỗi lần xe CSGT định vượt lên thì lái xe khách lại chèn đường.

Phà lớn "tự sát" đâm thẳng vào bờ

Đoạn video ghi lại "cái chết" khá ấn tượng của Ostend Spirit đã thu hút được hơn 800.000 lượt xem trên YouTube. Trong đoạn video này, Ostend được lái đâm thẳng lên bờ và va vào khoảng trống ở giữa hai con tàu đang neo đậu.

Tàu Ostend Spirit đã hoạt động trong suốt 20 năm trên kênh đào Anh. Trong chuyến đi cuối cùng của mình, Ostend Spirit đã đi đến đích cuối cùng là bãi tái chế tại Aliaga, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bài hát về Flappy Bird

Những ai đã từng chơi và sẽ chơi Flappy Bird thì hãy thử nghe bài hát "The Flappy Bird Song" này để giải toả những cảm xúc giận dữ khi chơi game.

Bài hát có nhịp điệu, tiết tấu vui nhộn, nhẹ nhàng cùng những hình ảnh game Flappy Bird đang được chơi. Chú chim nhỏ bay qua các đường ống xanh một cách nhịp nhàng. Tuy nhiên khi chú chạm vào một đường ống và "game over", nhịp điệu bài hát dường như tỏ rõ sự phấn khích/tức giận mà người dùng smartphone đã trải qua.

Gia Lộc

Chủ đề khác