VnReview
Hà Nội

Huawei tung clip "mỉa mai" Samsung và Apple trước thềm MWC

Khi triển lãm MWC chỉ còn một tuần nữa là diễn ra, các hãng di động lớn đã bắt đầu úp mở về những sản phẩm mới sắp ra mắt của mình. Với Huawei (Trung Quốc), đây không chỉ là dịp "khoe" những thiết bị mới mà còn là lúc để chế giễu đối thủ.

Đoạn video khởi đầu bằng hình ảnh một chiếc điện thoại không có logo và phím bấm nào nhưng rõ ràng có ý gợi nhớ đến iPhone. Chủ nhân của thiết bị này hỏi công cụ trợ lý cá nhân (giống Siri) về những điều thú vị sắp diễn ra tại MWC năm nay.

Sau đó, Huawei tiết lộ rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng mới với "thiết kế rất đẹp và mỏng" cùng một "bộ pin dung lượng cao". Đoạn video chỉ cho thấy một vài đường nét thiết kế chứ không giới thiệu đầy đủ. Tiếp theo, Huawei muốn nói tới một chiếc điện thoại với "camera trước tuyệt vời", nhiều khả năng sẽ là chiếc Ascend P7 với màn hình 5 inch 1080p, camera chính 13MP và 8MP ở mặt trước.

Sản phẩm cuối cùng được Huawei úp mở là một chiếc máy tính bảng có thể hỗ trợ chuẩn LTE thế hệ mới. Không chỉ sử dụng iPhone để làm quảng cáo, đoạn video kết thúc bằng lời chế giễu, gọi Samsung là "Some Song"; (nhại âm và ý nói là chỉ ra các sản phẩm có thiết kế giống hệt nhau, không có gì mới mẻ) và Apple là "Fruit".

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác