VnReview
Hà Nội

Samsung lại tung video dìm hàng iPhone, ca tụng Note 3

Ngoài việc tung ra hàng loạt các thiết bị hấp dẫn, Samsung không bao giờ quên việc dìm hàng các đối thủ cạnh tranh, nhất là Apple. Mới đây trên Youtube, hãng công nghệ Hàn Quốc vừa đăng tải một video so sánh giữa Galaxy Note 3 và iPhone với câu slogan "sự sáng tạo hoàn hảo là đây".

Video dài hơn 1 phút cho thấy ưu điểm của smartphone màn hình lớn (Galaxy Note 3) so với smartphone màn hình nhỏ (iPhone) trong việc trình phát các đoạn phim hay clip ngắn. Đương nhiên người dùng sẽ thích thưởng thức đa phượng tiện trên sản phẩm lớn hơn và đây là điểm cộng dành cho Galaxy Note 3 của Samsung.

Samsung lại tung video dìm hàng iPhone

Ngoài ra, video này còn quảng cáo cho tính năng của bút cảm ứng S-pen. Với phụ kiện này, người dùng có thể cắt hình ảnh từ đoạn phim hay clip (hình ảnh vận động viên bóng rổ) và chỉnh sửa ngày trên Galaxy Note 3. Đây là chiêu bài vừa ca ngợi sản phẩm "gà nhà", vừa đá đểu thiết bị của đối thủ.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể khác trong thời gian tới khi mà Apple đang có ý định sản xuất iPhone thế hệ mới có màn hình lớn hơn. Còn gì thú vị hơn khi người dùng được chứng kiến sự ganh đua khốc liệt đến từ hai ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới này, vì ít nhiều nó sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong các sản phẩm kế tiếp.

Hồng Nam

Chủ đề khác