VnReview
Hà Nội

Katy Perry cũng "nghiền" chat WhatsApp

Vào mùa hè năm 2013, nữ ca sĩ Katy Perry đã tung ra một đoạn video gồm toàn những đoạn hội thoại WhatsApp cho bài hát Roar của mình.

Dù không phải là MV chính thức cho Roar nhưng đoạn video này cũng đã thu hút được tới gần 70 triệu lượt xem, bằng 1/5 lần MV chính thức. Thay vì viết lời bài hát (lyrics) theo cách thông thường, Katty Perry đã sử dụng các đoạn hội thoại; để hiển thị các từ ngữ xen lẫn với các biểu tượng mặt cười emoji.

Các nhân vật tham gia vào MV cho Roar đều là cộng sự của Katy Perry. Sự "tri ân" (WhatsApp không hề trả một xu tiền quảng cáo nào cho MV này) của Perry đối với WhatsApp không phải là quá khó hiểu: rất nhiều ca sĩ của thời đại mới đã trở nên nổi tiếng nhờ vào các dịch vụ số như MySpace và YouTube. Từ PSY (Hàn Quốc) cho tới Justin Bieber (Mỹ, Canada), tất cả các nghệ sĩ của thời đại mới đều phải nhờ tới các mạng xã hội để gây dựng tên tuổi.

Do đó, với video này, Katy Perry vừa thể hiện được tính sáng tạo khá độc đáo của mình, vừa "mượn" được danh tiếng của WhatsApp – một dịch vụ vốn đã liên tiếp lập nhiều kỉ lục về số lượng tin nhắn trước khi được Facebook mua lại với giá 19 tỷ USD.

Lê Hoàng

Theo SocialNeedia

Chủ đề khác