VnReview
Hà Nội

Top những video nóng trên mạng tuần qua

Thầy đánh trò bị trò đánh trả lại, đón dâu bằng xe ngựa ở Hà Tĩnh, xe 50 chỗ vượt thót tim trên đường hẹp… là 3 trong số những video clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tuần qua.

Thầy đánh trò, trò đánh trả lại thầy

Clip ghi lại cảnh thầy Trần Anh Tuấn, giáo viên dạy Hóa trường THPT Nguyễn Huệ (Bình Định) tát đôm đốp vào mặt một nam sinh. Mỗi lần đánh, thầy đều nói kèm câu: "Mày cương hé, mày cương hé". Sau cái tát thứ tư bên má trái, học sinh này giơ tay lên đỡ thì lập tức bị thầy tát mạnh bên má phải.

Lúc này, phía dưới lớp, một nam sinh khác lên tiếng: "Sao uýnh dữ thầy" thì bị thầy gọi lên bảng chỉ mặt: "Mày muốn sao? Học không được thì nghỉ nghen". Không rõ học sinh này đáp lại gì nhưng sau đó thầy Tuấn thẳng tay tát vào mặt cậu. Lập tức, cậu học sinh lên gối đánh lại thầy. Thấy thế, nam sinh bị đánh lúc đầu cũng nhảy vào "đánh hội đồng" thầy giáo.

Đám cưới đón dâu bằng xe ngựa ở Hà Tĩnh

Ngày 12/1, một lễ cưới đón dâu bằng xe ngựa của đôi bạn trẻ ở xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Trong khi các đại gia chạy đua tổ chức những "siêu đám cưới" rước dâu bằng siêu xe nổ đình nổ đám khắp từ Bắc đến Nam, thì có một đám cưới ở vùng quê nhỏ bé ở Hà Tĩnh cũng nổi không kém. Cô dâu được chú rể rước về dinh không phải trên chiếc xế hộp bóng loáng, tiền tỷ mà trên chiếc "siêu xe"... ngựa kéo.

Và trong trong khi những "đám cưới khủng" này bị dư luận công kích dữ dội thì trái lại, đám cưới nghèo này lại nhận được vô số lời chúc mừng từ những người không quen biết, đặc biệt là trên mạng xã hội Facebook.

Được biết lý do cặp đôi này sử dụng xe ngựa là do cô dâu sinh năm Ngọ và tổ chức đám cưới cũng năm Ngọ.

Xe 50 chỗ vượt thót tim trên đường hẹp Sài Gòn

Vụ việc diễn ra vào lúc 7h5 ngày 21/2, trên đường Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức, TP HCM). Mặc cho các dòng xe máy, ôtô đang chạy trên làn đường hẹp, người tài xế vẫn điểu khiển chiếc xe khách 50 chỗ vượt lên. Lo sợ xảy ra va chạm người tài xế xe con đã phải phải đánh lái, cho xe chạy sang làn đường ngược chiều.

Ăn 2 kg thịt rán chỉ trong 3 phút

Molly Schuyler, một bà mẹ 4 con đến từ Nebraska, Mỹ, đã ghi kỉ lục ăn bít tết nhanh nhất: Ăn hết 2kg thịt rán chỉ trong vòng dưới 3 phút, bằng một nửa kỉ lục trước đó.

Cô Schuyler cho biết, chính sự ganh đua khi còn trẻ với các anh chị em trong gia đình đã đem đến khả năng ăn siêu tốc này: "Đây là một hiện tượng chưa được giải thích. Từ khi sinh ra tôi đã thế".

Tay không chinh phục nóc nhà thứ 2 thế giới

Vadim Makhorov và Vitaliy Raskalov đã tự ghi lại đoạn video cho thấy 2 người đã trèo lên nóc tháp Thượng Hải (cao 632m), tòa nhà cao thứ 2 thế giới chỉ sau Burj Khalifa tại các Tiểu Vương Quốc Ả-Rập. Thậm chí, họ còn trèo lên cần cẩu ở trên nóc nhà và đạt tới độ cao 650m.

Tất cả những gì Makhorov và Raskalov mang theo là một bộ quần áo, máy ảnh và camera đeo trên đầu. Do an ninh của Trung Quốc rất cẩn mật, 2 chàng trai liều lĩnh này đã lựa chọn đúng ngày Tết Âm lịch để thực hiện chuyến phiêu lưu hết sức mạo hiểm của mình.

G.L

Chủ đề khác