VnReview
Hà Nội

Coca-Cola giới thiệu ý tưởng “cai nghiện" smartphone

Sự phát triển chóng mặt của máy tính bảng, điện thoại thông minh trong vài năm qua, bên cạnh điểm tích cực cũng kéo theo một số hệ lụy tiêu cực, một trong số đó là căn bệnh "nghiện smartphone".

Mặc dù rất hài hước, nhưng đoạn video hài vừa được Coca-Cola tung ra cũng mang một số thông điệp nhất định, khiến chúng ta, những con người hiện đại phải suy ngẫm về cách sống thời nay.

Coca-Cola tung video hài giới thiệu sản phẩm chữa bệnh

Để "chữa chứng bệnh" khiến cho con người ta cứ dán mắt vào điện thoại mọi lúc mọi nơi, Coca-Cola đã giới thiệu một chiếc vòng đeo cổ "đặc biệt", với tên gọi Social Media Guard có hình dạng giống với những chiếc vòng đeo cổ cho những chú chó bị bệnh trong các phòng khám thú y. Mục đích của sản phẩm này đó là giúp mọi người rời mắt khỏi màn hình điện thoại để sống và tận hưởng cuộc sống một cách thực sự.

Tất nhiên đây chỉ là một ý tưởng quảng cáo hài hước từ nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu thế giới này, và chắc chắn sản phẩm này chỉ là tưởng tượng. Nhưng thông điệp của đoạn quảng cáo này thực sự nghiêm túc, đó là hãy đặt điện thoại xuống và nói chuyện trực tiếp, hãy đặt điện thoại xuống và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác