VnReview
Hà Nội

Toàn cảnh tang tóc kinh hoàng ở cầu treo bản Chu Va

Đoạn clip ghi lại cảnh tang tóc kinh hoàng ở cầu treo bản Chu Va đã lan tỏa khắp cộng đồng mạng Facebook ít giờ trước. Trong clip có nhiều hình ảnh tang thương rùng rợn, bạn đọc cần suy nghĩ kỹ trước khi xem.

Hình ảnh về vụ sập cập tại bản Chu va đã tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Nhiều thành viên không cầm được nước mắt và cảm xúc nghẹn ngào khi bày tỏ sự đau xót trước tai nạn thảm khốc này. "Trời ơi xem xong mà đau xé ruột, khóc luôn. Chết mà không được yên nữa, làm thân người sao khổ quá vậy" (bạn Tuyết Sương), "Nhìn cảnh máu nhuộm đỏ cả sông mà đau buồn quá. Cầu mong cho những người đã chết sớm được siêu thoát còn những người bị thương sớm bình phục" (bạn Đặng Việt), "Mất mát này nặng nề quá, đau thương quá... không lời nào diễn tả nổi. Cầu mong cho người mất sớm siêu thoát, người bị thương mau lành, bản làng mau đứng dậy để ổn định cuộc sống. Mong cho đất nước ta không còn cầu treo cầu tạm nữa" (bạn Công Minh)...

Được biết, vào khoảng 8h30 sáng 24/2, đoàn người đưa tang đang qua cầu treo nối bản Chu Va 8 với Chu Va 6 ở xã Sơn Bình (Tam Đường, Lai Châu) thì bất ngờ cầu đứt cáp. Vụ sập cầu treo đã khiến con suốt tại bản Chu Va 8 trở thành một nghĩa địa hoang tàn với 8 người chết, 36 người bị thương, trong đó 20 người bị thương nặng và 3 người nguy kịch đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh.

G.L

Chủ đề khác