VnReview
Hà Nội

Nokia và HTC "đánh hội đồng" Samsung Galaxy S5

Sau khi chính thức trình làng Galaxy S5 vào rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam, Samsung đã đón nhận nhiều phản ứng trái chiều từ tính đồ công nghệ với nhiều chỉ trích hơn là ngợi khen. Đây cũng là cơ hội để hai ông lớn Nokia và HTC tranh thủ nhảy vào dìm hàng "bom tấn" này của công ty Hàn Quốc.

Nokia và HTC "đánh hội đồng" Samsung Galaxy S5

Cụ thể, hai ông lớn Nokia và HTC đã đăng hai bức ảnh lên trang mạng xã hội Twitter với mục đích chế diễu. Với Nokia là hình ảnh của một thiết bị Lumia cùng cụm từ "không phải là Samesung" (Not the Samesung), ám chỉ Samsung Galaxy S5 không có thiết kế sáng tạo hơn người tiền nhiệm Galaxy S4. Tuy nhiên thực sự thì hãng điện thoại Phần Lan cũng bảo thủ không kém, khi mà smartphone Lumia 1020 chính là phiên bản có thiết kế ăn theo Nokia N9 năm 2011.

Nokia và HTC "đánh hội đồng" Samsung Galaxy S5

HTC thì chế nhạo theo kiểu khác khi đưa ra dòng thông báo mang ý nghĩa "nếu thất vọng với Samsung Galaxy S5, người dùng hãy chờ đợi đến ngày 25 tháng Ba tới". Nhiều khả năng, đây chính là thời điểm mà hãng điện thoại Đài Loan phát hành HTC One thế hệ kế tiếp. Liệu sản phẩm mới của HTC có thể làm lu mờ được Galaxy S5 hay chỉ là "cười người hôm trước, hôm sau người cười"?

Nokia và HTC "đánh hội đồng" Samsung Galaxy S5

Bạn đọc nghĩ Galaxy S5 là bom tấn hay chỉ là bom xịt? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với VnReview.

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác