VnReview
Hà Nội

Infographic: Nhìn lại 5 thế hệ Samsung Galaxy S

Thế hệ thứ 5 trong dòng smartphone Galaxy S đầu bảng Samsung đã được trình làng vào hôm qua 25/2. Bên cạnh iPhone, đây là một trong những thiết bị di động được trông chờ nhất trong năm. Và trong 5 năm qua, cùng với cả ngành di động, từng thành viên trong dòng Galaxy S cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ.

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã tung ra một bản infographic liệt kê lại những tính năng chính trên cả 5 thế hệ của Galaxy S. Chiếc Galaxy S đời đầu sở hữu màn hình 4 inch Super AMOLED và chỉ có vi xử lý lõi đơn 1GHz. Trong khi đó, thế hệ mới nhất Galaxy S5 được trang bị màn hình 5.1 inch Super AMOLED Full HD và có CPU lõi tứ 2.5GHz.

Ngoài ra, camera từ độ phân giải 5MP cũng được nâng cấp lên thành 16MP với hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Dung lượng pin giữa Galaxy S và Galaxy S5 gần như được gấp đôi, từ 1.500mAh lên thành 2.800mAh.

Samsung Galaxy S

Có thể nói 5 năm vừa qua đã chứng kiến những sự thay đổi rất đáng kể trong series smartphone Android đầu bảng của Samsung. Năm nay, Galaxy S5 còn được trang bị thêm cảm biến vân tay, chứng chỉ IP67 và cảm biến đo nhịp tim. Theo CEO J.K. Shin của Samsung, kể từ khi ra mắt vào năm 2010, 200 triệu chiếc Galaxy S đã đến tay khách hàng.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác