VnReview
Hà Nội

Concept “cực đỉnh” của tablet hệ điều hành kép HTC Babel

Mặc dù có thể không bao giờ trở thành hiện thực, nhưng những concept của smartphone và tablet luôn rất đáng để chiêm ngưỡng, bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế có lẽ là điều mà tất cả chúng ta đều ao ước.

Với concept HTC Babel cũng vậy, đây là một bản vẽ mô phỏng được thực hiện bởi @PhoneDesigner, cho thấy một thiết kế tuyệt đẹp của chiếc máy tính bảng này.

Ngắm concept

HTC Babel trong concept của @PhoneDesigner là một chiếc máy tính bảng chạy song song hai hệ điều hành, tức là nó cho phép bạn lựa chọn giữa hai hệ điều hành Windows 8 64-bit và Android. Thiết kế không thể nhầm lẫn của HTC, với hai loa BoomSound lớn ở phía trước, và thân làm bằng nhôm nguyên khối.

Màn hình hiển thị của chiếc máy tính bảng sẽ có kích thước 10 inch với tỉ lệ màn hình 3:2 và độ phân giải 1920 x 1440 pixel hoặc 2560 x 1920 pixel, đi kèm hai camera trước và sau (với đèn flash). Tất nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng HTC đã không thành công trong việc bán máy tính bảng trong quá khứ. Nhưng một số tin đồn gần đây lại ám chỉ việc có thể hãng này đang sản xuất một mẫu máy tính bảng Nexus cao cấp tiếp theo cho Google, có thể sẽ được phát hành trong nửa cuối năm nay. Hãy cùng ngắm nhìn HTC Babel và trổ tài dự đoán về mẫu Nexus mà HTC sẽ sản xuất cho Google. Liệu nó sẽ có thiết kế tuyệt đẹp như thế này không?

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Ngắm concept

Tiến Tùng

Chủ đề khác