VnReview
Hà Nội

Đến cả Oppo cũng “chọc ghẹo” Galaxy S5

Sau Nokia và HTC, Oppo (Trung Quốc) là cái tên tiếp theo tham gia "trêu ghẹo" mẫu điện thoại hàng đầu mới của Samsung. Mặc dù không thể so bằng Samsung về mặt danh tiếng nhưng với mẫu smartphone Find 7 mới, Oppo lại tự tin có thể đánh bại được Galaxy S5.

Đến Oppo cũng

Chiếc điện thoại hàng đầu Oppo Find 7 (Trung Quốc) dự kiến sẽ được công bố vào ngày 19 tháng Ba tới tại Bắc Kinh. Nhưng điều đó không có nghĩa là Oppo bỏ qua cơ hội "dìm hàng" đối thủ bất cứ lúc nào để nâng tầm cho sản phẩm mới của mình, và nạn nhân mới nhất đó chính là chiếc Galaxy S5 mới được Samsung giới thiệu gần đây.

Đến Oppo cũng

Hai bức ảnh mới nhất được Oppo đăng tải để tiết lộ về Find 7, trông giống như một phép so sánh trong toán học, nhắc nhở người dùng rằng 7 thì luôn lớn hơn 5 với hàm ý trêu ghẹo rằng Oppo Find 7 sẽ tốt hơn cả Galaxy S5. Và với thiết kế gây thất vọng của Galaxy S5 thì không ai muốn bác bỏ điều đó.

Nếu suy rộng ra thì ý nghĩa của hình ảnh này cũng có thể ám chỉ rằng màn hình Oppo Find 7 sẽ có độ phân giải lớn hơn so với Samsung Galaxy S5, hơn nữa, từ các kết quả điểm chuẩn bị rò rỉ thì nhiều khả năng máy sẽ có độ phân giải 1440 x 2560 pixels (QHD) đi kèm với SoC Snapdragon 801 như trên Galaxy S5. Trong khi đó, Find 7 cũng có thêm một phiên bản màn hình FHD 1080 x 1920 pixels khác và nhận được chứng nhận Tenaa gần đây.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác