VnReview
Hà Nội

Top 10 clip công nghệ nổi bật tuần qua

Ngoài triển lãm Mobile World Congress 2014, thế giới công nghệ vẫn còn có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra. Trang tin CNET đã tổng hợp lại 10 video là điểm nhấn công nghệ đáng xem nhất tuần qua.

1. Samsung Galaxy S5 trình làng

Thế hệ smartphone đầu bảng mới nhất của Samsung được tích hợp các tính năng hấp dẫn đi kèm với cấu hình khủng, tuy nhiên thiết kế của máy chẳng mấy nổi bật.

Xem thêm: Dùng thử cảm biến vân tay và đo nhịp tim trên Galaxy S512 tính năng mới trên Samsung Galaxy S5.

2. Samsung có đủ gây ấn tượng tại MWC 2014?

Samsung giới thiệu tất cả các thiết bị mới nhất của mình tại Mobile World Congress bao gồm Galaxy S5, bộ đôi smartwatch Gear 2 và dây đeo Gear Fit.

3. Lớp phủ chống nước cho tất cả các smartphone

Công nghệ chống nước sắp đặt chân lên thị trường dưới đây sẽ trang bị khả năng chống nước cho chiếc smartphone của bạn, bất kể là của hãng điện thoại nào.

4. Tổng hợp thông tin về Apple

Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy S5, liệu iPhone 6 có thể cạnh tranh được? Ngoài ra, Apple cũng tung ra bản cập nhật dành cho iOS và Mac OS X Maverick để sửa một lỗi bảo mật nghiêm trọng. Ứng dụng iBeacon, tay cầm Mad Gate dành cho iDevice và một bộ phim về Apple cũng là tin tức đáng chú về Apple tuần này.

5. Thiết bị đo nồng độ cồn cho iPhone

Breathometer là phụ kiện dành cho iPhone để đo nồng độ cồn khi người dùng thổi vào thiết bị này. Tuy nhiên, độ chính xác của Breathometer khiến nó chỉ xứng đáng làm đồ chơi.

6. Samsung Gear Fit

Thiết bị theo dõi sức khỏe mới nhất của Samsung có thiết kế cong, bám vào cổ tay và cũng đảm nhận các chức năng của một chiếc smartwatch.

7. Công nghệ âm thanh Dobly Atmos

Dolby Atmos là công nghệ âm thanh được dùng cho các bộ phim Gravity và The Hobbit: Desolation of Smaug. Hãy cùng tìm hiểu những gì đã góp phần làm nên thành công của hai bộ phim này.

8. Samsung xây dựng đế chế Galaxy như thế nào?

Với chiếc Galaxy S5, Samsung tiếp tục bổ sung sức mạnh vào dòng Galaxy nổi tiếng thế giới.

9. Những dịch vụ nhắn tin miễn phí thay WhatsApp

Tuần trước, Facebook đã mua lại WhatsApp với giá 19 tỷ USD. Bên cạnh WhatsApp, vẫn còn rất nhiều lựa chọn dịch vụ nhắn tin miễn phí khác dành cho bạn.

10. Lexus GS450h 2014

Liệu những công nghệ tân tiến có mặt trên chiếc GS450h 2014 có đủ để Lexus cạnh tranh trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung khắc nghiệt?

Việt Dũng

Theo CNET

Chủ đề khác