VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video HTC M8 hỗ trợ thẻ nhớ, thiết kế kim loại bóng bẩy

Ngày 25/3, siêu phẩm mới của HTC với tên mã M8 sẽ chính thức được công bố. Tuy nhiên, vừa qua đã có rất nhiều bức ảnh HTC M8 rò rỉ và hôm nay, trang tin công nghệ Engadget lại đăng tải video cho biết HTC M8 sẽ hỗ trợ thẻ nhớ.

Một trong các bức ảnh rò rỉ của HTC M8

Theo Engadget, tính năng mở rộng khả năng lưu trữ đã trở nên lạc hậu trong hai năm qua. Tuy nhiên, để đáp ứng những đối tượng người dùng luôn mong đợi có thể mang theo toàn bộ bộ sưu tập ảnh, sách và nhạc bên mình, mẫu smartphone One mới của HTC sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Ngoài sự nâng cấp này, mẫu One mới trông khá giống với mẫu HTC One của năm ngoái.

Trong một video khá dài rò rỉ từ nguồn GadgetReviews, HTC One mới sẽ có thiết kế nguyên khối và phần mềm được nâng cấp một chút trong phần tin tức Blinkfeed, vuốt sang bên trái sẽ mở ra nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, trong video HTC One mới có thêm camera thứ hai ở phía sau, và chưa hiểu camera này thực sự có thể làm những gì. Có lẽ mọi thứ sẽ rõ ràng hơn vào ngày 25/3 tới đây, khi HTC chính thức công bố mẫu smartphone này.

Hoàng Lan

Chủ đề khác