VnReview
Hà Nội

“Soi” chất lượng ảnh chụp từ LG G3

Mặc dù chưa được ra mắt nhưng mẫu LG G3 được kỳ vọng sẽ mang nhiều cải tiến hơn nữa so với người tiền nhiệm G2, nhất là trên công nghệ máy ảnh. Và một bức ảnh chụp bị rò rỉ từ mẫu điện thoại chưa được công bố này đã phần nào trả lời cho kỳ vọng đó.

Bức ảnh có nguồn gốc từ một người dùng tên "Geek" chia sẻ trên trang Ortud.com và cho biết rằng một người bạn của người này đã được dùng thử LG G3 cho một nhà mạng và chụp được hình ảnh này.

Dữ liệu EXIF cho thấy LG-D972 là thiết bị đã được sử dụng để chụp lại bức ảnh này. Dựa trên một số tên mã của thiết bị hiện tại, thì nhiều khả năng D972 là tên mã hợp pháp cho sản phẩm LG G3 sắp tới, mặc dù không thể khẳng định chắc chắn 100%.

"Geek" chia sẻ rằng, thiết bị đã chụp lại hình ảnh này gần giống với bộ cảm biến trên mẫu LG G Pro 2 mới, 13MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Bức ảnh có độ phân giải 4160 x 2342, và mức độ chi tiết rất đáng nể. Nếu đây thực sự là ảnh của LG G3, thì sẽ không ngoa khi nói rằng mẫu điện thoại bom tấn này có thể sẽ là một "sát thủ" thực sự với mẫu Galaxy S5, ít nhất là về phương diện chụp ảnh. Người này cũng lưu ý rằng LG G3 "có lẽ" sẽ được ra mắt trong tháng Bảy.

Ảnh zoom 100% và crop từ ảnh gốc

Xem ảnh gốc chất lượng cao tại đây.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác