VnReview
Hà Nội

Thảm họa quảng cáo LG G Flex

LG vừa tung ra một video quảng cáo cho chiếc G Flex màn hình cong với slogan "chiếc điện thoại mang tính ‘nhân bản' nhất từ trước đến nay". Kết quả là người xem được chứng kiến một mẩu quảng cáo "hãi hùng nhất từ trước đến nay"!

Với ý tưởng "điện thoại mang tính nhân bản" gần gũi với con người, LG muốn chú trọng vào đường cong của chiếc G Flex giúp cho việc nghe điện thoại trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, LG lại trình diễn ý tưởng này một cách khá thô thiển: Xóa bỏ hình ảnh chiếc điện thoại rồi gắn miệng và tai của người đầu dây bên kia vào bàn tay người gọi.

Một cảnh trong đoạn quảng cáo cho thấy, diễn viên chính đang nói chuyện với một người đàn ông có bộ râu khổng lồ. LG đã bê nguyên cả bộ râu này rồi gắn lên tay của người gọi. Không dừng lại ở đó, hai người còn... bón cho nhau ăn thông qua bàn tay của mình.

Ở cuối đoạn quảng cáo, anh chàng nhân vật chính đã hôn vào đôi môi của bạn gái, tất nhiên là đang nằm trên tay của anh ta. Thậm chí, cô gái kia còn nhận ra được vị tỏi trên miệng của anh, thật là hết chỗ nói!

Việt Dũng

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác