VnReview
Hà Nội

Top những clip hot nhất trên mạng tuần qua

Tay không nhử cá sấu, MC dẫn hiện trường bị chôn vùi trong tuyết, chó trổ tài lái mô tô điêu luyện...là ba trong số những video clip thu hút nhiều người xem nhất trên Youtube.

1. Phóng viên dẫn hiện trường bị chôn vùi trong tuyết

Khi dẫn hiện trường về cơn bão tuyết tại New Jersey (Mỹ), phóng viên của kênh truyền hình Fox 29 đã bất ngờ bị chôn vùi trong tuyết lạnh do tác động của chiếc xe tải gần đó. Dù vậy với sự chuyên nghiệp của mình, người phóng viên đã đứng dậy ngay lập tức và tiếp tục bản tin.

Đoạn video này hiện đã thu hút được hơn 60.000 lượt xem trên Youtube.

2. Vận động viên "cắm" mặt vào tuyết

Một vận động viên nghiệp dư thất bại khi cố thực hiện một cú nhảy lộn vòng tại núi Baker (Mỹ). Anh chàng liều mạng này đã may mắn sống sót khi nhờ vào lớp tuyết khá dày bên bờ suối. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng nguy hiểm này đã đã thu hút trên 100.000 lượt xem Youtube.

3. Chó "báo thức" dễ thương

Thay vì sử dụng đồng hồ báo thức, bạn hãy sử dụng đèn lazer trình chiếu và một chú chó Husky. Hơn 375.000 lượt xem mà người dùng HappenNow03 đã "câu" được trên YouTube cho thấy loài chó thực sự là người bạn tốt nhất của con người, bao gồm cả những người thích ngủ nướng.

4. Chó điều khiển xe máy điêu luyện

Đoạn clip quay tại Medelin, bang Colombia (Mỹ) cho thấy hình ảnh một chú chó lái xe rất điêu luyện và không hề kém cạnh con người. Thật may mắn là trong suốt quá trình quay phim người chủ của chú chó ngồi phía sau vẫn đủ khả năng đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Tuy nhiên đây vẫn là một đoạn clip rất mạo hiểm và bạn tuyệt đối không nên học theo anh chàng này.

5. Tay không nhử cá sấu

Khi đi học tại Costa Rica vào năm 2011, anh chàng Forest đã thực hiện một hành động dũng cảm thậm chí là ngu ngốc hết mức có thể: tay không dùng mồi nhử cá sấu. Forest đã "trêu ngươi" chú cá sấu một lúc lâu, và thật may mắn anh chàng này vẫn bảo vệ được tính mạng của mình. Đoạn clip này được Forest đăng tải hiện giờ đã thu được gần 130.000 lượt xem trên Youtube.

Lê Hoàng

Theo Metro

Chủ đề khác