VnReview
Hà Nội

Những tính năng độc đáo của Internet Explorer 11 trên Windows Phone 8.1

Đoạn video mới nhất được trang UnleashThePhones cung cấp đã tiết lộ về một tính năng mới sẽ xuất hiện trên Windows Phone 8.1: Wi-Fi Sense cho phép hẹn giờ bật Wifi.

Video tính năng Wi-Fi Sense và IE 11 cho Windows Phone 8.1

Theo đó, Wi-Fi Sense là một tính năng cho phép người dùng thiết lập bộ đếm ngược đến thời điểm thiết bị tự động bật lại Wi-Fi, với các tùy chọn 1 giờ, 4 giờ hoặc 1 ngày.

Nếu không sử dụng Wi-Fi Sense, người dùng vẫn có thể tự bật Wi-Fi thủ công như bình thường. Ngoài ra, trợ lý giọng nói Cortana được cho là cũng sẽ có khả năng xử lý yêu cầu thiết lập từ người dùng đối với tính năng Wi-Fi Sense này.

Trang UnleashThePhones cũng cung cấp một đoạn video khác trình diễn phiên bản hoàn toàn mới của trình duyệt IE trên bản cập nhật Windows Phone 8.1. Không có nhiều sự thay đổi lớn trên Internet Explorer 11 trên mobile, ngoài việc nút Stop/Refresh đã được chuyển lên thanh địa chỉ thay vì dùng một nút riêng biệt.

Tính năng hoàn toàn mới Reading Mode sẽ giúp người dùng tăng sự tập trung vào phần văn bản trên màn hình. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh cỡ chữ và màu nền của trình duyệt, ghi nhớ mật khẩu của nhiều trang web, danh sách tập tin đã tải. Internet Explorer 11 mới cũng hỗ trợ HTML5 hay WebGL.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena, Neowin

Chủ đề khác