VnReview
Hà Nội

Concept “như thật” của iPhone 6/iPhone Air, iPhone 6C và iOS 8

Cứ mỗi thế hệ iPhone mới, người ta lại mong đợi những sự cải tiến từ sự sáng tạo của Apple trên những sản phẩm mới. Và nhiều mô hình dựng mới của iPhone 6 cũng ra đời trong sự mong đợi đó.

Trong vô số các mô hình dựng của iPhone 6 hay iPhone Air, đoạn video mới nhất của nhà thiết kế Sam Beckett trông cực kỳ đáng tin cậy và có khả năng thiết kế này sẽ trở thành hiện thực. Trong thực tế, có thể khá chắc chắn rằng so với chiếc iPhone 5s hiện tại, iPhone 6 mới sẽ có hình dáng tương đồng. Tuy nhiên, sẽ là một sự mới mẻ trên iPhone mới với màn hình tinh thể sapphire 4.7 inch độ phân giải 1080p "không viền", máy có độ dày 7mm với camera 10MP hỗ trợ tính năng OIS.

Cũng liên quan đến iPhone thế hệ mới, trang Concept-phones cũng đăng tải concept mới nhất của một thiết bị tưởng tượng được gọi là iPhone 6C hay iPhone C, cùng với đó là ý tưởng thiết kế mới trên iOS 8.

Mô hình dựng

Với concept iPhone 6C thì tác giả là một cái tên khá quen thuộc Joseph Farahi, lấy ý tưởng từ iPhone 5c. Cũng như ý tưởng iPhone 6 ở trên, iPhone 6C cũng sẽ được tăng kích thước màn hình và giảm độ dày. iPhone C mới sẽ dày chỉ 7.1 mm và tích hợp một màn hình hiển thị 4,7 inch lớn hơn, cũng "không viền".

Mô hình dựng

Ở mặt sau có một camera chính 8 megapixel với đèn flash True Tone, có khả năng quay video với tốc độ 120 FPS. Không như iPhone 5c, iPhone C mới cũng sẽ có cảm biến vân tay Touch ID, máy nặng 116 gram với hai loa âm thanh stereo, có kết nối Lightning 2 và Mini Aux.

Cuối cùng là ý tưởng về thiết kế mới trên iOS 8 từ nhà thiết kế Bill Labus. Vẫn dựa trên phong cách "phẳng" của iOS 7, nhưng trải nghiệm với Trung tâm thông báo và cửa sổ đa nhiệm sẽ được cải thiện rất nhiều. Trong đó, trung tâm thông báo và cửa sổ đa nhiệm được kết hợp thành một cơ chế giao diện người dùng linh hoạt, thể hiện rõ trong video dưới đây.

iOS 8

Giờ đây chúng ta có thể truy cập vào các ứng dụng chỉ với một thao tác vuốt đơn giản, vuốt xuống để mở trung tâm thông báo, vuốt lên để mở tác vụ đa nhiệm… Mặc dù có thể sẽ gây nhiều nhầm lẫn và khó khăn cho người dùng, nhưng đây vẫn là một ý tưởng khá thú vị.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena, Concept-phones

Chủ đề khác