VnReview
Hà Nội

ASUS đưa đại tiệc công nghệ ASUS Expo 2014 ra Hà Nội

(Hà Nội - 26/09/2014) – 2 tuần sau triển lãm tại TP.HCM với hơn 25,000 lượt khách tham quan và tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ, ASUS Expo 2014 chuyển bánh đến với thủ đô Hà Nội và sẽ mở cửa đón khách trong 2 ngày cuối tuần 27 & 28/09/2014 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Với chủ đề "Incredible ASUS. Incredible You", ASUS mang đến triển lãm thường niên lớn nhất trong năm của mình hơn 400 đơn vị sản phẩm, bao gồm linh kiện, máy tính, tablet, smartphone, thiết bị lai & sản phẩm đeo tay thông minh. Đặc biệt trong số đó có ZenWatch, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng vừa được ra mắt tại IFA 2014 đầu tháng 9 vừa qua, Transformer Book V - thiết bị 5 trong 1 đầu tiên trên thế giới, router nhanh nhất thế giới RT-AC3200,…

Tại họp báo khai mạc triển lãm ở Hà Nội, ASUS cũng đồng thời ra mắt loạt tablet mới cho thị trường Việt trong quý 4. Đó là 2 chiếc ASUS FonePad FE375CG & FE380CG – thế hệ mới của chiếc tablet kiêm điện thoại hợp tác thành công cùng Intel và cũng là dòng tablet bán chạy nhất mùa hè 2014 vừa qua tại Việt Nam. Ngoài ra, 2 chiếc tablet thời trang MeMO Pad 7 ME572CL và MeMO Pad 8 ME581CL cũng sẽ được giới thiệu, mang đến nhiều chọn lựa mới cho người dùng Việt trước thềm mùa mua sắm cuối năm.

ASUS Expo 2014 tại Hà Nội cũng là nơi diễn ra vòng chung kết của 2 cuộc thi lớn được khởi động song song cùng với triển lãm suốt 1 tháng vừa qua. Thứ nhất là các trận chung kết của ASUS ROG Championship - giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn trên các thiết bị công nghệ "Incredible ASUS, Incredible You" khu vực miền Bắc cũng sẽ tưng bừng diễn ra tại sân khấu lớn triển lãm.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam phát biểu "Chúng tôi vừa trải qua những ngày đầy sôi động cùng triển lãm ASUS Expo 2014 tại TP.HCM với 25,000 lượt khách tham quan, một con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi của hãng. Sức hút của các sản phẩm mới, sự có mặt của các siêu phẩm công nghệ, sự hấp dẫn của những sân chơi tại chương trình chính là những yếu tố khiến Expo luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ, người dùng, giới yêu công nghệ Việt tham dự. Chúng tôi khai mạc ASUS Expo 2014 khu vực Hà Nội với sự có mặt của những chú robot thông minh vô địch S.M.A.C Challenge 2014 - cuộc thi lập trình ứng dụng điều khiển robot do Tập đoàn FPT tổ chức và ASUS là nhà tài trợ để mở màn cho một bữa tiệc công nghệ đầy sắc màu cho người dùng tham quan, trải nghiệm và tận hưởng".

Đại tiệc công nghệ ASUS Expo 2014 trong không gian gần 3.000m2

Năm nay, ASUS Expo tại Hà Nội được tổ chức trong không gian gần 3.000m2 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, ghi nhận quy mô lớn nhất trong lịch sử triển lãm từ trước đến nay. Tương tự như TP.HCM, các sản phẩm công nghệ của ASUS sẽ được trưng bày theo từng khu vực với các chủ đề khác nhau, giúp người tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm trong từng bối cảnh giống như trong cuộc sống thực.

- ASUS & Gia đình: Nơi tất cả các thành viên trong gia đình có thể sử dụng các thiết bị công nghệ như ZenFone, các tablet ASUS, máy tính All-in-One để chia sẻ với nhau những khoảnh khắc hạnh phúc.

- ASUS & Trường học: Việc học tập sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn với sự xuất hiện của những thiết bị số hỗ trợ giáo viên, học sinh- sinh viên hiệu quả: chiếc máy tính siêu di động 2-trong-1 Transformer Book T100/ T200,...

- ASUS & Doanh nghiệp: làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với các sản phẩm dành cho doanh nghiệp của ASUS như laptop doanh nhân ASUSPRO, máy chiếu nhỏ gọn hiện đại S1 projector hoặc laptop xoay gập 360 độ Transformer Book Flip.

- ASUS Café: hòa mình vào không gian thư giãn trong quán café ASUS, cạnh các tiện ích giải trí di động tuyệt vời như MeMO Pad, FonePad – những chiếc tablet đa chức năng cùng kho ứng dụng âm nhạc, sách báo, phim ảnh, trò chơi phong phú từ Google Play.

Ngoài ra, một cụm không gian đặc biệt chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người dùng & khách tham quan tại triển lãm là khu vực trưng bày các Siêu Phẩm ASUS, với sự có mặt của:

- ASUS ZenWatch: thiết bị đeo tay đầu tiên từ ASUS vận hành trên nền tảng Android Wear và giao diện ZenUI với thiết kế tinh xảo kết hợp cùng bất kỳ chiếc smartphone Android™ 4.3 hoặc cao hơn để cung cấp những thông tin hữu ích, quan trọng khi cần và quản lý sức khỏe cá nhân bằng ứng dụng ASUS Wellness.

- ASUS Transformer Book V: thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu 5 chế độ hoạt động với khả năng biến hình 3-trong-1 để vừa là laptop, tablet lẫn smartphone, vận hành trên nền tảng Windows 8.1 và Android™.

- Bộ định tuyến không dây RT-AC3200 router: Wi-Fi router băng tần 802.11ac nhanh nhất thế giới, tốc độ lên đến 3200Mbit/s với công nghệ đa đầu vào Broadcom® sáu dòng 802.11ac và đa đầu ra (MIMO) đem đến trải nghiệm Internet trong môi trường đa người dùng với tốc độ mạng tối đa.

- MeMO Pad 7 (ME572): Lấy cảm hứng thiết kế từ túi xách và ví cầm tay, MeMO Pad 7 sẽ là phụ kiện thời trang hoàn hảo giành cho những người sành điệu nhất. Màn hình độ phân giải Full HD 1920x1200 IPS cho chất lượng hiển thị hoàn hảo với góc nhìn rộng lên đến 178º cùng khả năng tái tạo màu vượt trội.

ASUS đồng thời công bố loạt máy tính bảng mới của hãng bước ra thị trường các tháng cuối năm. Bao gồm bộ đôi ASUS FonePad 7 (FE375CG) và FonePad 8 (FE380CG) – 2 chiếc tablet màn hình 7 & 8 inch hỗ trợ thoại 3G được thiết kế dành riêng cho người dùng mong muốn sở hữu một thiết bị mạnh mẽ để kết nối và giải trí. Cả hai tablet này sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 9/2014 với giá bán lẻ tham khảo 4,490,000 VNĐ (FE375CG) / 4,990,000 VNĐ (FE380CG –1GB RAM).

Bên cạnh đó, 2 chiếc tablet MeMO Pad 7 & 8 (ME581CL & ME572CL) cũng sẽ được ra mắt người dùng tại triển lãm. Trang bị sức mạnh Intel Atom Z3560 64-bit tốc độ 1.83GHz, kết nối Wi-Fi 802.11ac, LTE - đây là 2 chiếc tablet thời trang, sành điệu dành cho những ai muốn đồng hành với những thiết bị hiện đại, thanh lịch & ấn tượng cho mùa lễ cuối năm sôi động. Giá bán lẻ tham khảo: ME581CL giá 7,990,000VNĐ & ME572CL giá 7,490,000 VNĐ.

Sôi nổi chương trình, ngập tràn quà tặng

Bên cạnh việc trưng bày & giới thiệu sản phẩm, ASUS cũng nỗ lực hết mình để biến Expo trở thành một sân chơi công nghệ dành cho tất cả mọi người. Tương tự với TP.HCM, tại Hà Nội khách đăng ký online & tham quan triển lãm đều có cơ hội tham dự nhiều chương trình mini game, rút thăm trúng thưởng với vô số quà tặng giá trị từ ASUS: laptop cấu hình khủng ASUS ROG G750, Fonepad 7 (FE170CG), Zenfone 4/ 5, ba-lô cao cấp, USB, áo thun sành điệu, ly sứ, vòng tay thể thao, sổ tay thông minh,...

Khán giả tại Hà Nội sẽ cùng ASUS tìm ra nhà vô địch ASUS ROG Championship - giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với giàn máy thi đấu là những cỗ máy mạnh mẽ dành cho game thủ gồm ROG G750 & ROG GR8. Tất cả đang rất háo hức đón chờ trận chung kết giữa nhà vô địch toàn miền Nam Miracle Boba với đại diện vô địch miền Bắc để tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn từ ASUS.

Bên cạnh đó, "Incredible ASUS. Incredible You" - cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn trên các thiết bị công nghệ ASUS cũng sẽ đến với khán giả Hà Nội. Những màn biểu diễn xuất sắc nhất: ảo thuật cùng ZenFone, DJ với All-in-One, giàn hòa tấu trên loạt tablet ASUS và cả những chiếc case được độ, thiết kế lại đầy cá tính hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và cổ vũ của đông đảo khán giả Hà Nội.

ASUS Expo 2014 tại Hà Nội đã chính thức mở cửa đón khách. Xin chào mừng đến với đại tiệc công nghệ ASUS – Thỏa đam mê, Tạo khác biệt!

ASUS EXPO 2014 tại Hà Nội:

- Thời gian: 27-28/09/2014, 9:00 – 17:30

- Địa điểm: Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chủ đề khác