VnReview
Hà Nội

Vietnamobile bắt tay với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh

Vietnamobile và tập đoàn MESA – một trong những nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam hiện nay – vừa trở thành đối tác toàn diện. Theo đó, nhà mạng sẽ mở rộng kênh phân phối sản phảm của mình sang các kênh mới như chuỗi cửa hàng ăn uống hay các điểm bán tạp hóa.

Tiên phong trong hình thức hợp tác này, Vietnamobile mong muốn trở nên gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời mở rộng phạm vi phân phối tạo sự thuận tiện khi mua hàng đặc biệt là đối với khách hàng trẻ.

Ưu đãi đầu tiên siêu hấp dẫn được nhà mạng giới thiệu tới giới trẻ thông qua hệ thống Texas Chicken và lẩu MK chính là Combo Cam. Combo Cam có giá chỉ 108.000 đồng nhưng khách hàng không chỉ được thưởng thức những miếng gà giòn kèm phần nước re-fill (cứ uống hết sẽ được rót tiếp miễn phí) mà còn nhận được sim Vietnamobile trị giá 500.000 VND cùng 6 GB dữ liệu. Khuyến mại này sẽ giúp khách hàng trẻ thỏa thích kết nối với bạn bè, người thân cũng như lướt web. Nếu là fan cuồng của món gà rán và hội buôn dưa lê mê facebook thì các bạn trẻ có thể đến hệ thống 11 cửa hàng Texas Chicken và 5 nhà hàng lẩu MK tại TP. HCM để mục sở thị "Combo Cam"!

Bên cạnh ưu đãi Combo Cam, Vietnamobile và MESA đồng thời giới thiệu sim MESA 39 và phân phối tới hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trong hệ thống phân phối của MESA tại HN và HCM. Sản phẩm này có giá từ 39.000 VND đến 69.000 VND bao gồm ưu đãi hàng tháng 50.000VND sử dụng nội mạng và 3GB dữ liệu.

Bà Elizabete Fong, Tổng Điều Hành Vietnamobile cho biết: "Chúng tôi muốn hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, năng động và thường xuyên triển khai các chương trình, hoạt động hấp dẫn, hiện đại, mang lại trải nghiệm thú vị cho giới trẻ. Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên tiếp cận khách hàng tại địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới – cửa hàng đồ ăn nhanh – vì thế chúng tôi thiết kế Combo Cam bao gồm đồ ăn ngon và sim Vietnamobile với giá tốt. Trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa các sản phẩm tương tự Combo Cam được MESA và Vietnamobile giới thiệu tới khách hàng, đưa sản phẩm sim thẻ phân phối rộng rãi trên các kênh mới, không phải cửa hàng viễn thông truyền thống."

"Chúng tôi đã có dịp hợp tác với Vietnamobile ngay từ những ngày đầu khi nhà mạng mới ra mắt hồi năm 2009 và tôi thấy cho dù thị trường có cạnh tranh thế nào, thách thức ra sao thì Vietnamobile vẫn không ngừng nỗ lực đưa ra các ý tưởng mới, vẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết. Tôi đánh giá cao cách làm thông minh của nhà mạng trong việc phát triển kênh phân phối mới. Với hợp tác toàn diện này, tôi tin rằng cả Vietnamobile, MESA và khách hàng đều có lợi", bà Lưu Tuyết Mai, chủ tịch MESA đã chia sẻ.

Chủ đề khác