VnReview
Hà Nội

Fujitsu công bố học bổng toàn phần cho khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu”

Công ty Fujitsu Việt Nam chính thức công bố học bổng Khóa đào tạo "Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu" dành cho các ứng viên có bằng cử nhân, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750 điểm. Học bổng của Quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation bao gồm học phí để tham gia khóa đào tạo "Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu". Khóa học sẽ bắt đầu từ ngày 19/02/2016. Thời hạn nộp hồ sơ là ngày 30/9 /2016.

"Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu" là chương trình đào tạo về quản lý kéo dài trong 3,5 tháng dành cho các nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Dựa trên "Lý thuyết Kiến tạo Kiến thức" của tiến sỹ Ikujiro Nonaka, học giả quản lý hàng đầu của Nhật, khóa học dẫn dắt các nhà lãnh đạo đổi mới với các triết lý thực tế thông qua việc tiếp thu các kiến thức trên quy mô rộng lớn bao gồm lý thuyết quản lý, nghệ thuật tự do, và phương pháp luận. Ngoài ra, các học viên sẽ được gặp gỡ và tiếp cận các mô hình thành công trong quản lý thông qua tham quan thực tế cũng như tham gia dự án. Trong dự án, các học viên sẽ phải hoạch định các kế hoạch đổi mới. Các nhà quản lý của Fujitsu sẽ đóng vai trò cố vấn giúp các học viên hoàn thành dự án của mình.

Fujitsu sáng lập chương trình học bổng "Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu" từ năm 1985 nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn. Mục tiêu của học bổng là nhằm trao cơ hội cho những nhân tài đến từ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Hawaii đóng góp cho chính đất nước mình thông qua những kiến thức và kỹ năng quản lý học được. Tính đến nay, Quỹ học bổng đã trao học bổng cho 497 học viên trong đó có 29 học viên đến từ Việt Nam.

Để đăng ký học bổng, các ứng viên cần có:

●;         Bằng cử nhân

●          Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc

●          Chứng chỉ TOEFL từ 577/233/90 (trên giấy/ máy tính/ internet), TOEIC từ 750 điểm/ IELTS từ 6.5 trở lên trong vòng 5 năm kể từ ngày đăng ký

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

●          Về Học bổng Fujitsu: http://www.fujitsu.com/scholarship

●          Đăng ký học bổng: http://www.fujitsu.com/global/about/csr/activities/community/scholarship/process/

●          Về Khóa học Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu: http://www.jaims.jp/en/program/index.html

Về Fujitsu:

Fujitsu là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin và truyền thông của Nhật Bản (ICT), cung cấp đầy đủ các sản phẩm công nghệ, giải pháp và dịch vụ. Hiện nay, Fujitsu có khoảng 156.000 nhân viên, hỗ trợ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Bằng kinh nghiệm và sức mạnh của công nghệ thông tin, Fujitsu không ngừng đồng hành cùng khách hàng tham gia vào quá trình kiến tạo tương lai của xã hội. Doanh thu hợp nhất của Fujitsu Limited (TSE: 6702) năm tài chính năm 2016 là 4,7 nghìn tỷ yên (41 tỷ USD). Để biết thêm thông tin, vui lòng xem http://www.fujitsu.com.

Chủ đề khác