VnReview
Hà Nội

LG ra mắt Optimus 3D MAX P725 - smartphone 3D không kính thế hệ mới

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 6; năm 2012 – Tiếp nối thành công của LG Optimus 3D – một trong những chiếc smartphone sử dụng công nghệ 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới, hôm nay, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu rộng rãi chiếc điện thoại Optimus 3D Max P725, điện thoại thông minh 3D không cần kính thế hệ thứ 2. Với công nghệ 3D và cấu trúc Tri-Dual mạnh mẽ trong một thiết kế thanh thoát theo triết lý thiết kế L Style hiện đại, chiếc điện thoại LG Optimus 3D Max mang đến một trải nghiệm giải trí 3D  hoàn hảo ngay trong lòng bàn tay và đánh dấu một bước phát triển của công nghệ 3D di động.

Nhân dịp ra mắt điện thoại LG Optimus 3D Max P725, ông Na Kyeng Seok, Giám đốc Ngành hàng Điện Thoại Di Động của công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "LG Optimus 3D Max ra đời là thành quả của những nỗ lực vượt bậc mà LG thực hiện nhằm nâng cao những trải nghiệm giải trí của người sử dụng lên một tầm cao mới. Việc ra mắt chiếc điện thoại LG Optimus 3D năm ngoái đã mở ra một kỷ nguyên mới cho smartphone – kỉ nguyên 3D. Trong năm nay, sự giới thiệu Optimus 3D Max P725 chính là bằng chứng cho cam kết  của LG đối với người tiêu dùng về việc không ngừng nghiên cứu và phát triển những thiết bị giải trí 3D di động tiên tiến".

Điện thoại LG Optimus 3D Max được trang bị những công nghệ tiên tiến với những tính năng:

Khả năng trình diễn 3D đáng kinh ngạc với công nghệ di động mới nhất:

LG Optimus 3D Max là smartphone hiển thị xuất sắc trong cả chế độ 2D và 3D, giúp người dùng có thể xem toàn màn hình một cách dễ chịu với chế độ hiển thị xuất sắc trên màn hình IPS 4.3" sử dụng công nghệ NOVA độc quyền của LG có độ sáng lên tới 600NIT. Cấu trúc vi xử lý đặc biệt Tri-Dual (chip lõi kép – bộ nhớ kép và kênh truyền tải kép) đem lại hiệu suất hoạt động tối đa, đưa  khả năng trình diễn của LG Optimus 3D Max lên một tầm cao mới đáng kinh ngạc. Với nền tảng Tri-Dual, thông tin được truyền tải gần như ngay tức thời giữa chip lõi kép 1.2 GHz và bộ nhớ kép, đưa tới khả năng trình diễn nhanh hơn một cách rõ ràng. Cùng với RAM lên đến 1GB,  LG Optimus 3D Max được tăng cường tối đa tính hiệu quả trong việc chạy đa nhiệm, lướt web, chơi game 3D và tận hưởng các ứng dụng đa phương tiện multi-media tốt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, tốc độ truy cập 3G được cải tiến lên thành HSPA+ 21 Mbps, cùng với đó là những công nghệ kết nối và chia sẻ mạnh mẽ như DLNA và Wi-Fi Direct.

Ngoài những tính năng tiên tiến này, những người sử dụng LG Optimus Max  P725cũng có cơ hội được khám phá và tận hưởng các ứng dụng, trò chơi, video 3D trên LG SmartWorld

Tính năng giải trí 3D đích thực với khả năng tương thích 2D-3D đã được cải tiến

Màn hình NOVA 3D không kính thế hệ mới mang lại trải nghiệm 3D thực sự, hình ảnh 3D sáng hơn, hiệu ứng 3D sâu hơn và đặc biệt hạn chế sự mỏi mắt khi xem nội dung 3D.

Không gian 3D (3D Space) là nơi trải nghiệm 3D hoàn hảo nhất, người tiêu dùng có thể truy cập tính năng 3D bất kỳ lúc nào và thật nhanh chóng với phím nóng 3D. Tại đây, dễ dàng truy cập nội dung 3D như hình ảnh, video 3D, trò chơi 3D, YouTube 3D hay tự tạo ra những hình ảnh và video 3D cho riêng mình.

Phần mềm chỉnh sửa và biên tập video 3D được cài đặt sẵn giúp người tiêu dùng có thể tạo những thước phim 3D của riêng mình với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Sau đó có thể dễ dàng tải lên YouTube 3D để chia sẻ với mọi người.

Bộ chuyển đổi nội dung, hình ảnh, video và trò chơi từ 2D sang 3D độc quyền của LG. Từ đây, người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức mọi nội dung trên định dạng 3D mà không cần phải lo lắng sẽ thiếu nội dung 3D. Hình ảnh và video 3D được quay và chụp bởi LG Optimus 3D Max cũng có thể xem ở định dạng 2D với phím nóng 3D bên cạnh phải của điện thoại.

Người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm hoàn hảo hơn với 3 trò chơi 3D thực sự mà LG tặng kèm, sở hữu hàng chục mẫu xe cao cấp với trò chơi đua xe nổi tiếng nhất hiện nay Asphalt 6, trở thành tay golf cừ khôi chinh phục các giải đấu với Let's Golf 2 hay trò chơi bắn súng cực đỉnh N.O.V.A 2.

Người tiêu dùng có thể điều chỉnh độ sâu hình ảnh 3D tùy theo ý muốn cho phù hợp với mắt của mình. Ngoài ra, thật dễ dàng khi chia sẻ nội dung 3D từ điện thoại ra TV 3D với cổng kết nối MHL hay không dây với DLNA SmartShare

Phong cách thiết kế đỉnh cao với thân máy mỏng hơn và nhẹ hơn

Thiết kế cao cấp theo phong cách L Style của  LG Optimus 3D Max P275 là minh chứng cho lời cam kết của LG về sự hoàn hảo trong từng chi tiết. LG tập trung vào việc tinh giản các chi tiết trong thiết kế của điện thoại LG Optimus 3D Max bằng cách chỉ giữ lại những chi tiết thật sự cần thiết. Với kích thước 126.8 x 67.4 x 9.6mm,  Optimus 3D Max có độ mỏng 9.6mm  và chỉ nặng 148 gram, với đường viền kim bao quanh thân máy tạo cảm giác chắc chắn và thanh lịch .

Thay đổi giao điện trên LG Optimus 3D Max thật dễ dàng với 4 chủ đề tùy chọn. Ngoài ra, tính năng rất thú vị là thay đổi các biểu tượng ứng dụng và trò chơi trên màn hình chủ độc đáo. Thật dễ dàng thay đổi và tạo ra cho riêng mình những biểu tượng thật cá tính cho từng ứng dụng hay trò chơi yêu thích.

Hiện LG Optimus 3D Max P275 đang được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread và sẽ nhanh chóng được cập nhật lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich sau một thời gian ngắn. Sản phẩm có giá 12.500.000 VNĐ và người tiêu dùng được tặng kèm gói khuyến mãi lên đến 1.500.000 VNĐ bao gồm 01 pin rời, cổng chuyền đổi MHL, sạc để bàn và thẻ nhớ 2GB.

Smartphone LG 3D không kính

--------------------------

Liên hệ truyền thông

LG Electronics Việt Nam

Tầng 35, Tháp Keangnam Hanoi Lanmark Tower, tòa 70 tầng, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : (84-4)-3934 5110 Fax: (84-4)–3934 5118

Chủ đề khác