VnReview
Hà Nội

ASUS MeMO Pad Series- dòng máy tính bảng phổ thông tốt nhất năm 2013 có thêm MeMO Pad™ 10 tại thị trường Việt Nam

TP.HCM (27/11/2013) - ASUS MeMO Pad™ 10 chính thức gia nhập vào "gia đình" MeMO Pad series - dòng máy tính bảng phổ thông tốt nhất thị trường năm 2013 theo LaptopMag, mở rộng thêm chọn lựa cho người tiêu dùng Việt Nam muốn sở hữu một chiếc tablet 10-inch có thương hiệu tốt, cấu hình mạnh và màn hình phân giải cao với mức giá hấp dẫn.

MeMO Pad™ 10 là chiếc tablet Android màn hình 10 inch, trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.6GHz mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao 1280 x 800, tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài tiện lợi. MeMO Pad™ 10 tiếp tục giúp ASUS hiện thực hóa định hướng mang công nghệ đến gần hơn với người tiêu dùng mọi lứa tuổi, ngành nghề để trải nghiệm cuộc sống số di động lý thú mỗi ngày. Sản phẩm được lên kệ với mức giá bán lẻ hấp dẫn 4.590.000VNĐ (đã bao gồm VAT), với 2 phiên bản màu: Trắng tuyết & xám đậm kim loại.

Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế di động

Trang bị vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ với xung nhịp 1.6 GHz, ASUS MeMO Pad™ 10 mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng xử lý đa nhiệm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thời lượng pin của MeMO Pad™ 10 lên đến 9.5 tiếng, cho phép người dùng làm việc và giải trí đa phương tiện thật ấn tượng suốt cả ngày dài.

Bên cạnh sức mạnh xử lý, ASUS MeMO Pad™ 10 còn được cải tiến về thiết kế với thân máy 10 inch gọn nhẹ, viền màn hình mỏng, trọng lượng chỉ 522g, sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng bạn mỗi ngày trên mọi nẻo đường.

Mở rộng thêm khả năng lưu trữ của người dùng, ngoài 8GB bộ nhớ trong của MeMO Pad™ 10, máy còn cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSDXC lên đến 64GB. Một số ứng dụng độc quyền của ASUS cũng được cài đặt sẵn trên máy để người dùng trải nghiệm, tận hưởng hiệu suất cao khi làm việc và giải trí như SuperNote Lite, BuddyBuzz, ASUS WebStorage, ASUS Studio & WebStorage Office.

Ngoài ra, MeMO Pad™ 10 cũng là một thiết bị giải trí, học tập lý thú và an toàn cho con trẻ với thiết kế an toàn, chất lượng, đi kèm ứng dụng quản lý truy cập vào các ứng dụng hoặc trang web không phù hợp Parents Lock. Với công nghệ định vị, cha mẹ cũng có thể xác định vị trí của con thật dễ dàng, nhanh chóng.

Giải trí tuyệt đỉnh, trải nghiệm ấn tượng

Trải nghiệm ASUS MeMO Pad™ 10 (ME102A), người dùng sẽ ngay lập tức ấn tượng với màn hình đèn nền LED, độ phân giải trung thực 1280 x 800, trang bị công nghệ tấm nền IPS (In-Plane Switching) cho chất lượng hiển thị tuyệt vời với màu sắc sống động, sắc nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Góc nhìn rộng 170o đối với MeMO Pad™ 10 tăng cường chất lượng giải trí đa phương tiện đồng thời cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ màn hình với bạn bè và người thân. Hệ thống 2 loa stereo phía trước kết hợp công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và ấn tượng.

Máy trang bị 2 camera trước sau, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc cùng bạn bè hoặc video chat với người thân ở nơi xa thật tiện lợi & lý thú. MeMO Pad 10 cho phép quay video HD 720p sắc nét và xử lý hình ảnh tối ưu với các ứng dụng biên tập hình ảnh độc quyền từ ASUS như ASUS Studio, ASUS Gallery.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng MeMO Pad 10 như một thiết bị định vị, điều hướng hữu hiệu trên các chuyến đi xa công tác hoặc du lịch của mình. Máy được hỗ trợ GPS & Glonass, tăng tốc độ tìm kiếm / định vị nhanh hơn 30% so với chỉ dùng GPS truyền thống, chính xác trong phạm vi 15 mét nhờ hỗ trợ của thêm 24 vệ tinh, tối ưu khi định vị ở những vùng xa xôi, hẻo lánh dù di chuyển bằng các hình thức khác nhau như ô tô, đường biển hoặc đường hàng không.

ASUS MeMO Pad™ 10 lên kệ tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2013 với cấu hình như bên dưới với giá bán lẻ 4,590,000 VNĐ, tặng kèm cáp OTG để kết nối chuột, USB và một số USB 3G thông dung.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại website: http://www.asus.com/vn/Tablets_Mobile/ASUS_MeMO_Pad_10_ME102A/

###

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

Chủ đề khác