VnReview
Hà Nội

ViewSonic giới thiệu màn hình VP2772 dành cho đồ họa chuyên nghiệp

TPHCM, 30/12/2013 -;ViewSonic, nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu, mở rộng dòng sản phẩm chuyên nghiệp khi công bố màn hình VP2772 Adobe Color QHD 27".

"Độ trung thực màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng với khách hàng chuyên nghiệp," ông Simon Wang, giám đốc tiếp thị của ViewSonic, cho biết. "Màn hình VP2772 mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ cao, hỗ trợ dải màu Adobe Color và panel 10-bit, nên có thể hiển thị đén 1.07 tỉ màu. Màn hình cũng có những tính năng chuyên mà người dùng đồ hoạ cần đến, như các tuỳ chọn kết nối linh động, khả năng nối nhiều màn hình lại với nhau."

ViewSonic giới thiệu màn hình VP2772 dành cho đồ họa chuyên nghiệp

Rất thích hợp cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ hoạ, chuyên gia dựng phim, xuất bản in ấn và những ai làm việc cần có độ chính xác màu cao, màn hình 27" này nâng độ chi tiết, rõ ràng về màu sắc lên một cấp độ mới, với độ phân giải đến 2560x1440 QHD. Hiển thị chính xác đến 99% trong dải màu Adobe RGB, màn hình VP2772 có engine màu 12-bit và LUT 14-bit, xử lý lên đến 68,7 tỉ màu, mang lại hình ảnh rất thực.

Panel màn hình Superclear™ IPS cân chỉnh với một giá trị Delta E<=3, người dùng sẽ trải nghiệm được sự kết hợp tối ưu giữa góc nhìn rộng và độ chính xác, nhất quán về màu sắc. Được trang bị 2 ngõ vào DisplayPort và một ngõ xuất DisplayPort, VP2772 cho phép một nguồn tín hiệu xuất lên nhiều màn hình nối với nhau. Cùng với ngõ vào HDMI và DVI, và 4 ngõ USB 3.0, màn hình kết nối với các thiết bị đa phương tiện, lưu trữ, các thiết bị ngoại vi rất dễ dàng. Và không khác gì thiết kế chuẩn của dòng VX, VP2772 cũng rất linh động khi bố trí, dễ dàng xoay hay điều chỉnh chiều cao màn hình.

Về ViewSonic

ViewSonic là công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm hiển thị dành cho doanh nghiệp, điện tử gia dụng, giáo dục và những thị trường chuyên nghiệp. Công ty cung cấp đầy đủ dòng sản phẩm màn hình để bàn LCD và CRT, tivi kỹ thuật số, máy chiếu và thiết bị hiển thị được thiết kế để giúp khách hàng thưởng thức một cách dễ dàng và thú vị hơn. ViewSonic duy trì vị trí nhãn hiệu màn hình hàng đầu ở Mỹ và đã đạt hơn 2000 giải thưởng của các tổ chức và các ấn bản báo chí độc lập. Doanh thu hàng năm của công ty đã tăng từ 4 triệu năm 1987 lên 1 tỉ USD năm 2005.

Chủ đề khác