VnReview
Hà Nội

Những smartphone tốt nhất đáng mua trong tháng 3

Trong khi chờ đợi các siêu phẩm mới – HTC one M9 và Samsung Galaxy S6 "lên kệ" thì trên thị trường còn có những smartphone được đánh giá tốt nhất để lựa chọn. Đó là các smartphone nào?;

Samsung Galaxy Note 4 – phablet có camera tuyệt vời 

Galaxy Note 4 là smartphone tốt nhất của Samsung. Sản phẩm mang sức mạnh chip Snapdragon 805 hoặc Exynos 7 Octa và cũng là một trong những smartphone sở hữu camera tuyệt vời nhất hiện nay. Đây cũng là smartphone đầu tiên của dòng Note có thêm tính năng chống rung quang học (OIS), giúp giảm rung do tay người chụp khi quay phim, chụp ảnh. Máy tích hợp camera 16MP có khả năng quay phim độ phân giải tối đa UHD (3840 x 2160). Note 4 cũng có nhiều chế độ đo sáng, giúp người dùng dễ xử lý với những tình huống có ánh sáng phức tạp. 

Máy trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 5,7-inch sắc nét và đi kèm với bút từ S Pen. Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp và nhiều tính năng thì Note 4 là lựa chọn tuyệt vời. 

Apple iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus đánh dấu sự thay đổi quan điểm smartphone màn hình lớn của Apple khi đây là iPhone lớn nhất từ trước tới nay của hãng. Thiết bị 5,5-inch thiết kế đẹp đẽ này mang lại cho người dùng nhiều điều mới mẻ từ vẻ bề ngoài tới cấu hình bên trong, và có hệ sinh thái phong phú. Đặc biệt, không giống như iPhone 6 (và bất kỳ iPhone nào trước đó), iPhone 6 Plus được Apple trang bị camera 8MP kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học. Trong các bài kiểm tra của các chuyên gia công nghệ cho thấy, sự khác biệt đáng chú ý trong hiệu suất hoạt động của camera trong điều kiện ánh sáng yếu, cho hình ảnh chụp sắc nét hơn hẳn so với iPhone 6. Ngay cả khả năng quay video cũng lộng lẫy hơn. 

Nexus 6 

Đây là smartphone có kích cỡ khá lớn - 6-inch và điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sở hữu màn hình 2K (gấp đôi độ phân giải màn hình fullHD 1080p hiện nay) sắc nét, loa stereo, sạc pin nhanh, thiết kế đẹp…nhằm cạnh tranh với các smartphone cỡ bự hiện nay như iPhone 6 Plus hay Galaxy Note 4. Máy cũng mang nhiều ưu điểm của một điện thoại Google và sẽ nằm trong danh sách các thiết bị đầu tiên sẽ nhận các bản cập nhật của Android. Trên thực tế, Nexus 6 là điện thoại đầu tiên hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop thuần khiết nhất.

Máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 805 với 4 lõi Krait tốc độ 2,65GHz và bộ nhớ RAM 3GB. Ở phía sau, máy tích hợp camera 13MP, khẩu độ f / 2.0 kèm theo đèn flash LED kép, và khả năng chống rung quang học. 

Motorola Droid Turbo – smartphone có nguồn pin "khủng"

Đây là một chiếc smartphone "nồi đồng cối đá" với màn hình 5,2-inch cực kỳ sắt nét (mật độ điểm ảnh 565ppi và kính Gorilla Glass 3 chống trầy xước) và nguồn pin "khủng" - 3900mAh. Ngoài ra, máy còn trang bị chipset Snapdragon 805 với 4 lõi Krait 450 tốc độ 2,7GHz, RAM 3GB, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 420 và camera sau 20MP. Với cấu hình này, khi kiểm thử trên tiêu chuẩn GeekBench 3 hay AnTuTu 5, Droid Turbo đều mạnh mẽ hơn các siêu phẩm hàng đầu hiện nay như Galaxy Note 4, Galaxy S5, LG G3 hay thậm chí cả iPhone 6. 

Apple iPhone 6

Đây là smartphone bán chạy nhất trên thế giới vào thời điểm hiện nay và đã phá vỡ một vài kỷ lục về doanh số bán hàng. Apple đã tạo dựng thương hiệu nổi tiếng về thiết bị kiểu dáng đẹp đẽ, độ tin cậy cao và cuối cùng cũng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng với iPhone 6 - smartphone màn hình lớn. Máy vẫn sở hữu thiết kế vỏ nhôm mảnh mai, bộ xử lý Apple A8 mạnh mẽ, đồ họa tuyệt vời và camera. Đặc biệt, hệ sinh thái iOS phong phú vẫn tiếp tục cung cấp những ứng dụng và trò chơi tốt nhất đầu tiên cho điện thoại iPhone. 

HTC one M8

The HTC one (M8) vẫn là thiết bị Android có thiết kế tuyệt đẹp. Máy nổi bật với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối bóng bẩy, chất lượng chế tạo tuyệt vời và giao diện người dùng sạch sẽ. Về phần cứng máy cũng trang bị những thông số kỹ thuật cao cấp và camera cải tiến "'UltraPixel" 4MP ở mặt sau. 

BlackBerry Passport

BlackBerry Passport là sản phẩm tuyệt vời dành cho những tín đồ trung thành của BlackBerry sau nhiều năm chờ đợi. BlackBerry Passport là điện thoại cao cấp với màn hình vuông khá lớn, trông rất lịch lãm dành cho các quý ông. Máy được đánh giá cao bởi bàn phím vật lý bật với thiết kế bàn phím vật lý, thời lượng pin tuyệt vời, hệ điều hành bóng bẩy và mượt mà, hỗ trợ các ứng dụng Android và thậm chí nhiều chức năng dành cho camera cũng rất tuyệt.

Theo VnMedia

Chủ đề khác