VnReview
Hà Nội

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy Grand: 5 inch, 2 SIM và giá rẻ

Galaxy Grand là nỗ lực của Samsung nhằm mở rộng thị phần, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Mặc dù không sở hữu độ phân giải màn hình 1080p như các smartphone 5 inch khác hay cấu hình khủng như Galaxy Note II, kích thước của Galaxy Grand vẫn là thứ đáng chú ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone màn hình lớn giá thấp, Samsung Galaxy Grand là một ứng cử viên để bạn cân nhắc.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S II Plus

Ngoài kích thước màn hình lớn, chiếc Grand không có nhiều khác biệt với các smartphone tầm trung khác của Samsung. Giống như Galaxy S II Plus, thiết bị này sở hữu bộ nhớ trong 8GB, vi xử lí lõi kép Cortex-A9, RAM 1GB và máy ảnh chính phía sau 8MP có khả năng quay video Full HD. Vì vậy, bạn có thể hình dung Galaxy Grand giống như một phiên bản được phóng to của Galaxy S II Plus.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Bộ ảnh chính thức của Samsung Galaxy Grand

Tất nhiên nếu bạn còn muốn một chiếc smartphone 2 SIM với cấu hình tương đương như trên, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài Galaxy Grand. Pin của máy cũng được nâng cấp, hứa hẹn sẽ nâng cao thời lượng sử dụng.

Chiếc Grand là smartphone tầm trung duy nhất đến từ hãng điện thoại có tên tuổi và lại có màn hình 5 inch cùng với gói phần mềm tuyệt vời của Samsung trên Android Jelly Bean. Trong vài năm qua, Samsung đã rất cố gắng cải thiện trải nghiệm của người dùng đối với phần mềm của hãng. Chính điều này đã giúp công ty có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường điện thoại thông minh.

Nói chung, nếu bạn quan tâm đến một chiếc smartphone cỡ lớn giá rẻ, hãy tham khảo đánh giá sơ bộ về Galaxy Grand dưới đây của trang GSMArena.;

Thiết kế và chất lượng lắp ráp

Với kích thước 143,5 x 76,9 x 9,6 mm, chắc chắn Galaxy Grand không phải là một chiếc điện thoại nhỏ nhắn. Tuy vậy, cảm giác cầm máy trên tay khá thoải mái và rất may là Samsung đã cố gắng giữ độ dày ở dưới mức 10 mm. Trọng lượng của máy cũng chỉ là 162g, khá nhẹ cho một chiếc smartphone cỡ lớn.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Galaxy Grand đứng cùng Galaxy Note

Về mặt thiết kế, rõ ràng Samsung vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ chiếc Galaxy S III. Hơn nữa với kích thước lớn, rất khó để khách hàng phân biệt Galaxy Grand với Galaxy Note II.

Nước sơn của Galaxy Grand cũng khá giống với các thiết bị gần đây của Samsung, tuy nhiên chất liệu nhựa mới có phần khác và cho cảm giác trơn hơn. Phần nhựa của Galaxy Grand cũng không đẹp như trên chiếc Note II. Có thể đây là một biện pháp cắt giảm chi phí của hãng điện tử Hàn Quốc.

Hiển thị

Samsung Galaxy Grand sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Sự kết hợp khập khiễng giữa màn hình kích thước lớn và độ phân giải nhỏ bé khiến mật độ điểm ảnh trở nên rất thấp, chỉ ở 18 7ppi.

Hơn nữa màn hình của máy cũng không được trang bị công nghệ hiển thị đặc biệt nào. Người dùng sẽ không được tận thưởng độ tương phản cao và góc nhìn rộng như các màn hình AMOLED, và độ mịn của hình ảnh thì còn thua xa so với các smartphone 5 inch Full HD hiện nay.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Nhìn chung, khả năng hiển thị của máy không có gì đáng ngưỡng mộ. Nhưng cũng đừng quên rằng đây là một thiết bị tầm trung và nó không thể cạnh tranh được với những "quái vật" màn hình 1080p khác. Bù lại Galaxy Grand đem lại cho bạn nhiều không gian màn hình và thực tế nhiều người sẽ ưa thích đặc điểm này. Số còn lại có thể chuyển sang anh em nhà Galaxy S II.

Phím bấm và thao tác

Các phím bấm trên Galaxy Grand được sắp xếp giống như các smartphone Samsung khác. Ở phía dưới màn hình là 2 phím mềm cảm ứng Menu, Quay lại cùng với một phím Home cứng.

Các phím này có kích thước và khoảng cách giữa chúng vừa phải, giúp quá trình sử dụng trở nên thoải mái. Nhờ công nghệ cảm ứng điện dung, người dùng có thể di chuyển ngón tay từ màn hình chính để sử dụng 2 phím mềm mà không gặp vật cản nào.

Samsung Galaxy Grand

Bộ 3 phím mềm dưới màn hình

Ở phía trên màn hình gồm có tai nghe, một số cảm biến và camera trước 2MP giúp bạn thực hiện cuộc gọi video. Logo Duos nhắc bạn rằng đây là một thiết bị 2 SIM của Samsung, và chỉ có mặt trên phiên bản I9082.

Samsung Galaxy Grand

Các cảm biến thông thường và camera phụ phía trên

Samsung Galaxy Grand

Jack cắm tai nghe 3.5mm

Cạnh dưới của máy chứa cổng USB và mic. Cổng microUSB này hỗ trợ MHL, cho phép bạn truyền video 1080p sang các thiết bị khác và âm thanh đa kênh.

Samsung Galaxy Grand

Cổng USB và mic ở cạnh dưới

Cạnh trái của Samsung Galaxy Grand có phím chỉnh âm lượng. Trong khi đó, phím nguồn được bố trí đối diện ở phía bên phải. Rất tiếc là máy không có phím chụp ảnh chuyên dụng.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Phím chỉnh âm lượng và phím nguồn đối xứng nhau 2 bên cạnh máy

Mặt lưng của máy không có nhiều chi tiết, chỉ có camera 8MP, đèn flash LED và loa ngoài.

Samsung Galaxy Grand

Camera và đèn flash là chi tiết đáng chú ý duy nhất ở mặt sau

Nắp lưng che toàn bộ mặt sau của máy và có thể được tháo ra khá dễ dàng, tuy vậy lại không hề lỏng hay lung lay.

Dưới nắp lưng là 2 khe cắm SIM cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Để cắm được SIM chính và thẻ nhớ, trước hết bạn phải tháo cục pin 2100mAh, điều này có nghĩa là tính năng tháo nóng thẻ nhớ không tồn tại trên Galaxy Grand. SIM thứ 2 được gắn ở phía dưới bên phải và có thể tháo nóng, nhưng bạn vẫn phải tháo nắp lưng trước đó.

Samsung Galaxy Grand

Bên trong nắp máy

Cảm giác cầm máy trên tay cho thấy rõ đây là một thiết bị 5 inch tầm trung. Viền máy hơi dày và chất liệu nhựa trơn có thể gây khó khăn. Những người có đôi bàn tay to, hoặc sử dụng đồng thời cả 2 tay sẽ không gặp vấn đề gì.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Chất liệu nhựa của Galaxy Grand trơn hơn so với Galaxy Note II

Giao diện Nature UX

Samsung Galaxy Grand chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cùng với giao diện Nature UX và launcher TouchWiz đặc trưng. Về cơ bản giao diện trên máy giống như Galaxy S III Mini và Galaxy S II Plus bởi chúng đều sử dụng cùng một phiên bản Android và lại có cùng độ phân giải màn hình.

Ngoài những tính năng có sẵn của Android nguyên bản, Galaxy Grand được thừa hưởng những tính năng khác đến từ những thiết bị cao cấp như Galaxy S III và Galaxy Note II.

Để mở khóa màn hình, người dùng chỉ cần chạm tay và trượt sang hướng bất kì. Khi mở khóa bạn sẽ nhìn thấy những đường sóng của nước và nghe tiếng giọt nước rơi. Ngoài ra còn nhiều phương pháp mở khóa màn hình khác, bao gồm mở khóa bằng khuôn mặt, giọng nói và chuyển động.

Bạn chỉ có thể đặt tối đa 3 đường dẫn ứng dụng trên màn hình khóa và chỉ cần kéo chúng lên phía trên để kích hoạt ứng dụng tương ứng. Mặc dù có màn hình nhỏ hơn nhưng trên Galaxy S III người dùng có thể đặt tối đa 5 đường dẫn.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Màn hình khóa

Khay ở phía dưới màn hình chính có thể chứa 5 ứng dụng. Biểu tượng ngoài cùng bên phải luôn luôn bật lên menu ứng dụng vì vậy bạn chỉ có thể thay đổi 4 vị trí còn lại. Rất may là khay này còn hỗ trợ cả thư mục (folder), vì vậy bạn không phải lo sẽ hết chỗ đặt những ứng dụng hay dùng.

Như thường lệ, thao tác phóng to bằng 2 ngón tay sẽ đưa bạn đến trình quản lý màn hình chính. Tại đây bạn có thể thêm, xóa hoặc sắp xếp lại chúng. Bạn có thể đặt tối đa là 7 màn hình chính, thừa đủ để bạn sử dụng kể cả nếu bạn hay dùng những widget khổng lồ.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Màn hình chính của Galaxy Grand

Khá nhiều tính năng được tích hợp vào khu vực thông báo, trong đó có các công tắc cho WiFi, GPS, chế độ im lặng, xoay màn hình và Bluetooth. Không những vậy, khi kéo sang phải chúng ta còn có thể khám phá nhiều hơn: Internet thông qua nhà mạng, chế độ khóa, tiết kiệm năng lượng và cả đa nhiệm Multi-Window.

Ở dưới những công tắc trên là khay trượt thay đổi độ sáng đi cùng với tùy chọn tự động chỉnh. Một số chi tiết hữu ích mà bạn sẽ tìm thấy là đường dẫn vào phần Cài đặt (Settings) ở góc trên bên phải, ngày giờ phía bên trái và tên nhà mạng ở dưới cùng.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Khu vực thông báo

Với phiên bản Android Jelly Bean, bạn có thể mở rộng thông báo được gửi đến để tiếp tục thao tác với chúng. Sử dụng 2 ngón tay để trượt ra vào sẽ lần lượt mở rộng hoặc thu hẹp thông báo đó. Thông báo được xếp trên cùng được mặc định mở rộng sẵn nếu ứng dụng tương ứng hỗ trợ.

Menu ứng dụng chứa cả ứng dụng và widget. Khác với Android nguyên gốc, bạn không thể trượt qua lại giữa 2 thể loại này mà cần bấm vào phím tương ứng ở dưới thanh công cụ. Một số khách hàng sẽ cảm thấy cách sắp xếp này là logic hơn.

Samsung Galaxy Grand

Thao tác zoom hai ngón (pinch-to-zoom) giúp bạn sắp xếp lại các trang ứng dụng nhưng bạn lại không thể thêm được trang mới. Launcher TouchWiz có một số tính năng hữu ích như giấu hoặc gỡ bỏ nhanh các ứng dụng.

Samsung Galaxy Grand

Menu ứng dụng của Galaxy Grand cung cấp cho bạn 3 chế độ xem, theo dạng lưới (theo bảng chữ cái hoặc người dùng tự sắp xếp) và theo dạng danh sách (theo bảng chữ cái). Bạn cũng có thể xem riêng những ứng dụng do chính mình cài đặt ở mục Downloaded apps.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Người dùng có thể lựa chọn nhiều widget đến từ Android cũng như Samsung. Một số widget này còn có thể thay đổi kích thước. Chúng sẽ tự nhường chỗ cho nhau khi bạn sắp xếp lại màn hình chính.

Samsung Galaxy Grand

Danh sách các widget

Khi bạn có nhiều ứng dụng đang chạy ngầm, bạn có thể sử dụng trình quản lý để chuyển qua lại giữa chúng. Trình quản lý này đến từ Jelly Bean và cung cấp một danh sách theo chiều dọc cùng với ảnh chụp màn hình các ứng dụng đang chạy, bạn chỉ cần trượt một ứng dụng sang ngang để tắt hoàn toàn nó.

Ở phía dưới cùng có 3 nút bấm, bao gồm trình quản lý của riêng Samsung, tính năng hỗ trợ giọng nói Google Now và phím tắt toàn bộ ứng dụng.

Samsung Galaxy Grand

Quản lý đa nhiệm theo phong cách Jelly Bean

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Trình quản lý của riêng Samsung

Ngoài ra, Samsung còn tích hợp giao diện quản lý SIM vào Galaxy Grand. Nó cho phép bạn lựa chọn SIM bất kì để gọi điện thoại cũng như sử dụng Internet từ nhà mạng. Bạn cũng có thể chuyển qua lại giữa 2 thẻ SIM này ở khu vực thông báo.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Quản lý SIM cho Galaxy Grand

Nhìn chung giao diện Nature UX đi kèm với Android 4.1 là sự kết hợp khá tuyệt và Galaxy Grand lại được trang bị nhiều tính năng từ các đàn anh cao cấp. Hiếm khi chúng ta được thấy một chiếc smartphone tầm trung lại có hầu hết các tính năng "xịn" như vậy.

Hơn nữa mặc dù chỉ sở hữu chip lõi kép song Galaxy Grand xử lý khá tốt giao diện Samsung nặng nề. Các hình nền động phức tạp cũng không gặp phải vấn đề nào.

Kết quả đo điểm benchmark

Với chiếc Galaxy S II Plus, Samsung dường như đã cho chúng ta thấy hướng đi của hãng trong việc cung cấp hiệu năng cho những chiếc smartphone tầm trung hoặc giá rẻ. Galaxy Grand sở hữu cùng một loại chip Broadcomm lõi kép 1.2GHz giống như với Galaxy S II Plus, nhưng cấu trúc đã được thay đổi một đôi chút, vì vậy có thể kết quả đo benchmark cũng sẽ thay đổi ít nhiều.

BenchmarkPi do hiệu năng của từng lõi CPU. Ở bài kiểm tra này Galaxy Grand đứng gần cuối bảng, nhưng điều đó không có gì ngạc nhiên bởi các đối thủ khác đều có vi xử lí tốc độ xung nhịp cao hơn.

benchmarkpi

Ở ứng dụng Quadrant, chiếc Grand đã đánh bại được Galaxy S II Plus và chỉ chịu đứng sau các smartphone lõi tứ. Cả 2 thiết bị sử dụng chip Broadcomm trên đều bỏ xa đàn anh Galaxy S II.

quadrant

GLBenchmark chạy off-screen ở độ phân giải 1080p và cho kết quả tương đương đối với Galaxy Grand và Galaxy S II Plus. Dù không đánh bại được Mali-400MP nhưng nhân đồ họa Broadcomm VideoCore IV HW vẫn có thể bám sát.

glbenchmark

Cuối cùng, Galaxy Grand đem lại kết quả khá tốt ở bài kiểm tra SunSpider và BrowserMark. Nhờ những cải tiến của Jelly Bean đối với trình duyệt, thiết bị này chỉ đứng sau Galaxy S III.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Thư viện ảnh

Samsung Galaxy Grand được trang bị ứng dụng thư viện ảnh gốc của Jelly Bean, đi kèm với một số tính năng từ TouchWiz. Chế độ xem album trở thành mặc định và ảnh được sắp xếp theo dạng lưới. Ngoài chế độ xem album, người dùng có thể gộp ảnh theo địa điểm, thời gian, nhân vật (với những ảnh có khuôn mặt) và nhóm.

Samsung Galaxy Grand

Các kiểu sắp xếp ảnh

Trong album, ảnh được xếp theo lưới hình chữ nhật và có thể cuộn qua lại. Khi bạn chạm đến ảnh cuối cùng, khay ảnh sẽ nghiêng đi để nhắc bạn đang ở cuối danh sách.

Khi xem từng ảnh một, bạn sẽ tìm thấy một số tính năng chia sẻ và phím xóa ở phía trên bức ảnh. Ở phía dưới có một hàng những bức ảnh khác, bạn chỉ cần bấm vào chúng để xem hoặc kéo sang ngang để chuyển tiếp.

Samsung Galaxy Grand

Giao diện xem ảnh riêng rẽ

Samsung Galaxy Grand

Các tùy chọn chỉnh sửa đơn giản

Ứng dụng thư viện ảnh cũng hỗ trợ trình diễn slideshow với một số hiệu ứng, cùng với nhạc và tốc độ tùy bạn chỉnh. Bạn cũng có thể chọn từng ảnh một cho slideshow của mình.

Khi phát hiện có người trong bức ảnh, Galaxy Grand sẽ tự động nhận diện, hoặc bạn có thể tự mình làm điều đó. Máy sẽ sử dụng ảnh trong danh bạ để tự động nhận diện người trong ảnh.

Samsung Galaxy Grand

Máy tự động nhận diện khuôn mặt

Samsung Galaxy Grand

Chế độ tag ảnh bằng tay

Mỗi khi một khuôn mặt được xác định, máy sẽ tự động hiển thị trạng thái của người đó và bạn có thể dễ dàng gọi điện hoặc nhắn tin cho họ.

Máy chơi nhạc với SoundAlive

Galaxy Grand sử dụng máy chơi nhạc giống như nhiều smartphone Galaxy khác. Samsung đang trang bị thêm một số bộ chỉnh âm cùng với công nghệ cải thiện âm thanh SoundAlive, mô phỏng hệ thống âm thanh 7.1. Công nghệ này cũng xuất hiện trên một số thiết bị giải trí Android khác của hãng.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Giao diện bộ chỉnh âm

Các bài nhạc được sắp xếp theo nhiều thể loại khác nhau và ứng dụng Music Square sẽ tự động phân loại chúng theo trạng thái vui nhộn, trầm, nhiệt huyết hoặc vui vẻ để xếp vào một ô vuông. Từ đây bạn có thể lựa chọn một vùng của ô vuông và chiếc smartphone sẽ tự động lập nên danh sách các bài hát phù hợp với sở thích của bạn.

Samsung Galaxy Grand

Tính năng Music Square

Bạn có thể kéo ảnh album sang trái hoặc phải để chuyển bài hát, hoặc đặt úp chiếc điện thoại để tắt tiếng, hay lấy bàn tay che màn hình để tạm dừng phát nhạc.

Galaxy Grand được trang bị công nghệ DLNA nên bạn sẽ không bị giới hạn về khả năng lưu trữ nhạc. Máy có thể chơi các bản nhạc từ các thiết bị khác cùng kết nối thông qua mạng WiFi.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Giao diện TouchWiz đặc trưng trên ứng dụng nhạc

Samsung Galaxy Grand

Một số tính năng phụ

Phát video

Samsung đã dần trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong việc tích hợp tính năng chơi video vào sản phẩm của mình và Galaxy Grand cũng không phải ngoại lệ. Người dùng có thể xem các video được liệt kê theo dạng lưới, danh sách, thư mục hoặc các thiết bị lân cận thông qua DLNA.

Chế độ xem lưới hiển thị thumbnail tĩnh. Trong khi đó ở các máy Samsung mạnh mẽ hơn, thumbnail video có thể chuyển động  để bạn nắm được nội dung chính của video.

Samsung Galaxy Grand

Galaxy Grand cũng hỗ trợ tính năng Popup Play, nhờ đó bạn có thể xem được video ở một cửa sổ thu nhỏ trong khi vẫn làm các công việc khác. Kích thước của cửa sổ này có thể được thay đổi để phù hợp với công việc của bạn.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Tính năng Popup Play

Ứng dụng xem video cho phép bạn chọn 3 chế độ xem: vừa màn hình, toàn màn hình hoặc 100% độ phân giải. Công nghệ cải thiện âm thanh SoundAlive cũng có mặt. Ngoài ra còn một số tính năng khác như chỉnh độ sáng màn hình, tự động chuyển tiếp, tốc độ và phụ đề. Máy sẽ tìm tất cả các phụ đề, vì vậy phụ đề của bạn không cần phải có cùng tên với video.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

FM Radio với RDS và ghi âm

Galaxy Grand được trang bị ứng dụng FM Radio với RDS. Giao diện của ứng dụng này khá đơn giản, gồm có một phím xoay để bạn dò kênh. Bạn có thể chuyển âm thanh sang loa ngoài, nhưng tai nghe vẫn phải được cắm vào vì nó hoạt động như một chiếc ăng ten. Bạn cũng có thể ghi âm lại nội dung được phát và lưu tối đa 12 kênh ưa thích.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Camera 8MP chất lượng tốt

Chiếc Galaxy Grand đi kèm với camera 8MP có khả năng chụp hình ở độ phân giải tối đa 3264 x 2448 pixel. Máy còn có đèn flash LED để hỗ trợ trong điều kiện ít sáng.

Giao diện chụp ảnh khá giống Galaxy S III. Ở phía bên phải có phím chuyển chụp ảnh/quay phim, một phím chụp ảo và đường dẫn đến thư viện ảnh. Ở phía bên trái có một số tính năng điều khiển và tin vui là bạn có thể tùy chọn 4 tính năng hay dùng nhất để đặt vào đó. Phím bấm dưới cùng đưa bạn vào cài đặt máy ảnh.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Camera của Galaxy Grand có khá nhiều tính năng: chạm để lấy nét, chụp nụ cười, chụp liên tiếp, panorama và chụp trong khi quay phim (tối đa 720p). Rất tiếc là tính năng HDR còn thiếu.

Ảnh chụp thực tế có chất lượng khá tốt nhưng hơi thiếu sinh động. Chất lượng ảnh gần tương đương Galaxy S III, màu sắc và chi tiết tốt.

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Samsung Galaxy Grand

Kết luận

Nếu bạn nhất định phải có một chiếc smartphone 5 inch, 2 SIM và không muốn trả quá nhiều tiền, Galaxy Grand là lựa chọn khá tốt. Tuy vậy, điểm yếu lớn nhất của nó là chất lượng hiển thị của màn hình. Mặc dù không đến mức quá tệ nhưng độ tương phản chỉ ở mức bình thường, hơn nữa độ phân giải 480 x 800 pixel là quá ít ỏi so với kích thước khổng lồ.

Trang công nghệ GSMArena cũng đưa ra một lựa chọn khác là chiếc Galaxy Note đời đầu nếu bạn có thể bỏ qua tính năng hỗ trợ 2 SIM. Màn hình của Galaxy Note được trang bị công nghệ Super AMOLED độ phân giải 800 x 1280 pixel cùng với kính chịu lực Gorilla Glass. Tuy nhiên giá bán của Galaxy Note chắc chắn sẽ đắt hơn so với Galaxy Grand khi máy chính thức bán ra thị trường.

Một sự lựa chọn khác với màn hình nhỏ hơn, đó là chiếc Galaxy S II. Cấu hình giữa 2 thiết bị này gần tương đương như Galaxy S II có màn hình 4.3 inch đi kèm với công nghệ Super AMOLED Plus.

Gia Cường

Chủ đề khác