VnReview
Hà Nội

Đập hộp Huawei Honor

Trang tin ubergizmo.com vừa mở hộp chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor có giá bán 699 USD ở thị trường Hong Kong.

Huawei Honor được cài sẵn hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread và có bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và máy ảnh chính 8 megapixel ở mặt sau.

Về cấu hình, rõ ràng nó không phải smartphone cao nhất trên thị trường nhưng chi tiết thú vị nhất về Huawei Honor là thời gian pin. Huawei hứa hẹn rằng Honor sẽ có thời gian pin dài tới 3 ngày. Pin 1.930 mAH của máy là một trong những pin dung lượng cao nhất trong các smartphone hiện nay.

Các chi tiết cấu hình khác của Honor gồm hỗ trợ kết nối 3G, máy ảnh mặt trước 2 megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và đài FM.

Smartphone Android này sẽ được bán ra trong tháng 12 ở các thị trường Nga, Indonesia, Singapore, Malaysia, Nhật và Trung Quốc với khá nhiều màu sắc khác nhau gồm màu đen, trắng, vàng, hồng và đỏ tía.

Hình ảnh đập hộp cho thấy bên trong hộp máy gồm có điện thoại, pin 1.930 mAh, sạc, tài liệu hướng dẫn sử dụng và một cáp USB. Theo ubergizmo.com, smartphone này khá nhẹ và có thiết kế gọn gàng, dễ nhìn ở mặt trước và mặt sau. Mặc dù có thiết kế khá đẹp mắt và giá không rẻ (699 USD) nhưng điện thoại này không có "cảm giác" chất lượng cao như các đối thủ cao cấp khác trên thị trường.

Màn hình 4 inch độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel) của Huawei Honor không có độ bão màu tốt như các màn hình AMOLED hay LCD IPS nhưng đủ tốt.

Phần mềm của Huawei Honor rất ấn tượng, mang lại trải nghiệm rất nhanh trên bộ vi xử lý lõi đơn Qualcomm Scorpion 1.4 GHz. Ubergizmo cho rằng tốc độ xử lý của smartphone này nhanh hơn nhiều so với các smartphone hai lõi khác.

Đây là các hình ảnh đập hộp của Huawei Honor:

Thanh Phong

Chủ đề khác