VnReview
Hà Nội

Trên tay máy sưởi gốm FujiE CH-2200: Nhỏ gọn, làm ấm khá nhanh, giá 1,7 triệu đồng

Nhiệt độ giảm thấp khiến cho thị trường thiết bị làm ấm ngày càng nóng hơn. Những sản phẩm máy sưởi với kích thước nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn do có ưu điểm cơ động.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy sưởi mới của hãng FujiE. Đó là chiếc máy sưởi gốm FujiE CH-2200. Sản phẩm được phân phối tại công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn) với giá 1,7 triệu và được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mở hộp và thiết kế.

Ngay từ ngoài vỏ hộp chúng ta đã có thể thấy được hình ảnh của sản phẩm. Ở góc dưới có dòng chữ công nghệ nhật bản với ý nghĩa sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy có thiết kế hình trụ mỏng với màu sắc trang nhã, khá đẹp mắt. Phần đế của máy có dạng hình tròn giúp cho máy đứng rất vững, ngoài ra bên trong đế này còn chứa một động cơ để phần trên của máy có thể quay, tỏa nhiệt đều ra khắp căn phòng.

Mặt sau của hộp có in một số thông tin cơ bản như sản phẩm có công suất 2200W và có trọng lượng khá nhẹ chỉ 4,2kg

Phụ kiện đi theo máy còn có một chiếc điều khiển từ xa.

Chiếc điều khiển này sử dụng Pin CR2025 cho thời gian hoạt động lên đến 2 năm. Khi hết pin thì thay thế cũng rất dễ dàng.

Ngoài ra trong hộp còn có sách HDSD bằng tiếng Việt nữa.

Phía trên của máy là bảng điều khiển với các nút điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị LCD. Ngay dưới đó là khe thổi hơi ấm ra.

Mặt sau là khe lọc gió, chúng ta có thể tháo ra để vệ sinh được

Phía trên của mặt sau nhà sản xuất thiết kế một khe hõm đây là chỗ để chúng ta xách máy.

Phí dưới có môt công tắc nguồn.

Trên đỉnh của máy có một khay để chứa điều khiển, rất tiện lợi. Sau khi sử dụng xong cất điều khiển vào khay này thì lúc cần đến điều khiển chúng ta sẽ không phải chạy đi tìm điều khiển nữa.

Sử dụng thực tế

Chiếc máy sưởi gốm (Creamic) này dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt, trong đó vật liệu được dùng để tạo ra nguyên lý đối lưu này là gốm. Bên trong máy có những miếng gốm nhỏ có hình dạng dẹt được gọi là đĩa gốm. Đĩa này được cho tiếp xúc với những lá thép được gấp hình dích rắc (giống lưới tản nhiệt của ô tô) Khi đĩa gốm này được làm nóng, nó sẽ truyền nhiệt ra những lá thép. Dòng nhiệt đó sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và mang hơi ấm lan ra bên ngoài giúp tăng nhiệt độ phòng

Chiếc máy sưới gốm này có hai chế độ. Chế độ làm mát là chỉ quạt gió không và chế độ làm nóng. Trong chế độ làm nóng thì máy có hai mức công suất là Medium (vừa) và High (cao). Với mức vừa thì công suất tiêu thụ của máy là 1100W. Còn mức cao thì công suất sẽ là 2200W.

Ngoài ra bạn cũng có thể tăng giảm nhiệt độ mong muốn bằng các nút + và – trên điều khiển với dải nhiệt độ từ 10 đến 49 độ. Sản phẩm có thể hẹn giờ hoạt động từ 1-8 tiếng. Trong quá trình hoạt động khi nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ bạn thiết lập thì máy sẽ tự ngắt để tiết kiệm điện năng. Khi nhiệt độ phòng giảm máy sẽ được kích hoạt tự động trở lại.

Sản phẩm này còn có thể quay giống như một chiếc quạt, để sử dụng tích năng này các bạn bấm vào nút có biểu tượng xoay trên bảng điều khiển.

Trong quá trình sử dụng máy cho khả năng làm ấm không khí khá nhanh. Luồng hơi ấm được quạt của máy thổi ra lan tỏa đến các góc trong phòng rất đều. Do không sử dụng bóng đèn như những loại máy sưởi halogen nên máy không tạo ra ánh sáng, không đốt cháy O2 trong phòng nên trong quá trình máy hoạt động sẽ ko gây cảm giác khó chịu ngột ngạt.

Điều khiển từ xa của máy có tầm hoạt động 10m rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên di chuyển qua loại giữa các phòng trong nhà rất tiện lợi.

Kết luận sơ bộ

Chiếc Máy sưởi gốm này cho khả năng làm ấm phòng nhanh, sản phẩm có 2 mức công suất để lựa chọn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra việc trong bị cho sản phẩm khả năng điều khiển từ xa cũng là một điểm cộng so với những loại máy sưởi khác. Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một chiếc máy sưởi thì mẫu máy sưởi gốm mới của hãng FujiE này là một trong những model rất đáng cân nhắc.

Chủ đề khác