VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm 2 model máy làm mát không khí bằng hơi nước cho gia đình của thương hiệu đến từ Mỹ - Honeywell

Miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng được cho là gay gắt nhất trong năm nay, nhiệt độ ngay tại thủ đô Hà Nội cũng có nơi lên đến 39 độ C. Nắng nóng gay gắt không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Giải pháp đẩy lùi cái nóng cho cả gia đình

Theo PGS.TS Vũ Đức Định, Trưởng khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện E), có nhiều mức độ thương tổn do nắng nóng gây ra như say nắng nóng xảy khi làm việc ở môi trường có nhiệt độ trên 32,2 độ C trở lên trong 3 - 4 ngày liên tiếp. Nhiều người bị ngất xỉu, phù, chuột rút, cơn tetany do nắng nóng, bị stress cảm giác mệt mỏi, ăn uống kém, nặng nề không thoải mái do phải làm việc ở môi trường nắng nóng quá lâu.

Đứng trước nguy cơ nắng nóng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả gia đình, máy làm mát không khí bằng hơi nước đang là một trong những sản phẩm chống nóng được lựa chọn nhất hiện nay do giá thành rẻ hơn điều hòa và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Trên thị trường các sản phẩm máy làm mát không khí của Việt Nam, đáng chú ý phải kể đến thương hiệu điện gia dụng uy tín đến từ Mỹ - Honeywell. Honeywell đang cung cấp gần chục mã sản phẩm cho dòng máy làm mát không khí, phục vụ đủ mọi không gian từ ngoài trời cho đến trong nhà. 2 trong số các dòng máy làm mát không khí của Honeywell giành cho gia đình đáng chú ý là: CL30XC và CS10XE.

Là một thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Honeywell luôn gắn liền với chất lượng, uy tín và đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu quả. Và đối với không gian trong gia đình, hai model CL30XC và CS10XE của Honeywell luôn nằm trong top những lựa chọn tốt nhất.

CS10XE và CL30XC – Hai model phù hợp nhất cho không gian nhỏ, vừa và lớn của gia đình

Honeywell CL30XC và Honeywell CS10XE có cùng chung nguyên lý hoạt động và vận hành, không khí nóng vào đi qua màng lọc carbon (than hoạt tính) và tấm làm mát HoneyComb đặc biệt (tối ưu hiệu quả làm mát) của Honeywell được làm từ sợi bột gỗ cellulose nên sử dụng lâu ngày không gây mùi hay biến dạng như các loại tấm làm mát được làm từ giấy trên thị trường, trả lại không khí mát và tự nhiên cho cả gia đình.

Honeywell CL30XC - Tối ưu cho;không gian gia đình từ 30-35m2

Honeywell CL30XC có công suất tiêu thụ 225W và lưu lượng gió 900m3/giờ, có diện tích làm mát 30-35m2 với 3 chế độ gió khác nhau và Sleep Mode, chức năng tạo ion âm kết hợp màng lọc các bon than hoạt tính diệt vi khuẩn, khử mùi và lọc sạch không khí hơn để bảo vệ sức khỏe. Honeywell CL30XC phù hợp với những không gian rộng và sinh hoạt chung của cả gia đình như bếp, phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích rộng.

Được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn tối màu cùng thiết kế đơn giản hiện đại, Honeywell CL30XC có thể trà trộn vào mọi không gian mà không phá vỡ đi thiết kế nội thất trong gia đình.

Bảng điều khiển điện tử có điều khiển từ xa của Honeywell CL30XC

Trọng lượng của Honeywell CL30XC chỉ 11kg, có thiết kế bánh xe và tay cầm chắc chắn, giúp việc di chuyển máy trở nên thuận tiện và hoàn toàn dễ dàng. Bình chứa nước với dung tích lên tới 30 lít, kéo dài khoảng thời gian làm việc liên tục của máy mà không phải châm nước nhiều lần. Vệ sinh khoang chứa nước của Honeywell CL30XC cũng thuận tiện hơn rất nhiều với thiết kế bình nước thông minh tách rời với thân máy.

Ngoài ra, Honeywell CL30XC cũng được trang bị thêm khay chứa đá phía trên, không những tiện lợi hơn cho việc tận dụng đá thừa từ các bữa tiệc gia đình mà còn tăng khả năng làm mát nhanh chóng hơn cho CL30XC.

Khay đá phía trên, cửa châm nước tiện lợi và thiết kế thông minh giúp vệ sinh bình chứa nước dễ dàng của CL30XC

Honeywell CS10XE – Chiến binh nhỏ cho không gian 15-20m2

Khác với Honeywell CL30XC, Honeywell CS10XE có công suất 100W, lưu lượng gió 510m3/giờ, diện tích làm mát khoảng 15-20m2, rất phù hợp với những không gian căn hộ, gia đình nhỏ, ít người...

Nhỏ gọn và mạnh mẽ, đặc điểm khiến Honeywell CS10XE trở thành lựa chọn tối ưu cho không gian hẹp

Honeywell CS10XE có thiết kế khá đặc biệt so với những sản phẩm khác của Honeywell, giúp máy khó bị đổ khi chịu ngoại lực tác động. Ngoài ra, CS10XE còn được trang bị thêm 2 bánh sau lớn và chắc chắn, việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi bình chứa nước đang đầy.

Tay cầm với thiết kế tiện lợi và bánh xe to bản khiến việc di chuyển máy dễ dàng hơn

Tuy CS10XE không có khay đựng đá phía trên nhưng lại sở hữu bình trữ nước lên tới 10 lít, khá lớn so với công suất máy khiến thời gian thư giãn nghỉ ngơi được kéo dài. Máy có 3 chế độ gió khác nhau và Sleep Mode, chức năng tạo ion âm kết hợp màng lọc các bon than hoạt tính diệt vi khuẩn, khử mùi và lọc sạch không khí hơn để bảo vệ sức khỏe.  

Cũng giống như CL30XC, Honeywell CS10XE có thiết kế bình chứa nước riêng biệt có thể tháo rời với thân máy nên việc thoát nước và vệ sinh máy trở nên rất dễ dàng.

Cửa châm nước thông minh, vạch báo mực nước và vệ sinh dễ dàng hơn với thiết kế đặc biệt của CS10XE

Bảng điều khiển điện tử với chế độ hiển thị Led rõ ràng, dễ hiểu kết hợp điều khiển từ xa của Honeywell CS10XE

Ngoài ra, các dòng máy của Honeywell đều có chung một đặc điểm đấy chính là việc bảo dưỡng và bảo trì đều có thể tự làm ở nhà, rất đơn giản.

Vệ sinh máy thường xuyên giúp máy vận hành hiệu quả và tiết kiệm hơn

VH

Chủ đề khác