VnReview
Hà Nội

Đánh giá nhanh máy hút bụi Black & Decker Orb-It

Máy hút bụi cầm tay không dây Orb-It làm cho hút bụi nhà cửa trở thành công việc thoải mái, vui vẻ.

Black & Decker Orb-It vừa có bán tại thị trường châu Âu và tạp chí;Appliancist đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm này.

Theo Appliancist, chiếc máy hút bụi cầm tay Black & Decker Orb-It có tay cầm và vòi hút chân không tự động. Máy có 6 màu, chạy khoảng 8 phút và có lithium pin sạc nhanh.

Máy hút bụi Black & Decker Orb-It có cân nặng chưa đến 800 gram, giúp cho dễ dàng sử dụng, di chuyển.

Nắp hộp trong suốt và dễ dàng mở cho phép bạn nhìn thấy bụi bẩn và biết khi nào cần phải đổ bụi trong hộp bụi 180ml. Sau khi hoàn tất làm sạch, bạn chỉ cần đơn giản trả nó về với sạc để sẵn sàng sử dụng tiếp. Ngoài ra, chiếc máy này có sử dụng công nghệ tự cài đặt lại của Black & Decker để ngăn ngừa tự động mở hoặc co rút vòi hút khi gặp trục trặc.

Orb-It là sự nỗ lực không ngừng trong việc kết hợp giữa hiệu quả hoạt động và kiểu dáng. Bạn chỉ cần đơn giản kéo cần tay cầm và ống hút trượt mở ra, biến Orb-It thành một chiếc máy hút bụi gọn gàng và nhẹ cân, lý tưởng cho hút bụi nhanh khắp trong nhà hoặc văn phòng.

Máy có đèn LED màu xanh chỉ báo trạng thái sạc pin – khi đang sạc đèn nhấp nháy và đèn chuyển màu xanh khi pin được sạc đầy.

Giá bán máy là 60 euro, tương đương khoảng 1,8 triệu đồng. Black & Decker không có đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam, do vậy muốn sở hữu sản phẩm này bạn cần nhờ người mua tại châu Âu hoặc mua trực tiếp qua eBay, Amazon với giá đắt hơn do phải chịu thuế vận chuyển, nhập khẩu.

Tham khảo tư vấn mua máy hút bụi tại đây.

Nam Anh

Chủ đề khác