VnReview
Hà Nội

Đánh giá ASUS Transformer Pad TF300T

ASUS Transformer Pad TF300T là máy tính bảng thuộc dòng Transformer chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean mới nhất được bán ra tại Việt Nam đầu tháng 9/2012. ASUS TF300T có giá chính hãng 12,6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB kèm dock bàn phím với ba màu đỏ, xanh và trắng.

ASUS Transformer Pad TF300T

ASUS Transformer Pad TF300T

Là máy tính bảng thuộc dòng Transformer, TF300T cũng được thừa hưởng thiết kế lai giữa máy tính bảng và laptop với phần tablet có thể tách rời ra khỏi dock bàn phím rất tiện lợi. Máy được trang bị phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý bốn lõi Nvidia Tegra 3 tốc độ 1.2 GHz, bộ xử lý đồ họa ULP GeForce 12 lõi, màn hình IPS LCD 10.1 inch góc nhìn rộng 178°, camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p cùng với thời lượng pin lên tới 15 giờ xem phim HD liên tục khi gắn vào dock.

Thiết kế phần cứng

Thiết kế của ASUS Transformer Pad TF300T thực sự không khác biệt nhiều so với máy tính bảng cao cấp Asus Eee Pad Transformer Prime mà chúng tôi đã đánh giá trước đây. ASUS TF300T vẫn được nhà sản xuất thiết kế theo hướng lai giữa máy tính bảng truyền thống với màn hình cảm ứng và dock bàn phím để trở thành một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ.

ASUS TF300T có hình thức đẹp, cao cấp với ba màu đỏ, trắng và xanh. Phiên bản mà chúng tôi đánh giá có màu đỏ, dung lượng 32 GB. Với kích cỡ 263 x 180.8 x 9.9 mm, máy tính bảng này lớn hơn và cũng dày hơn so với iPad 3 đồng thời cũng dày hơn so với đàn anh Asus Eee Pad Transformer Prime. Xét về độ dày, TF300T cũng dày hơn so với Galaxy Tab 10.1 và iPad 2 có độ dày tương ứng là 8,6 mm và 8,8 mm. Bản thân phần tablet của TF300T nặng 635 g, nhẹ hơn một chút so với iPad 3 (652 g), tuy nhiên nếu cắm tablet này vào dock bàn phím thì tổng trọng lượng cho cả hai sẽ lên tới trên 1 kg, tương đương với một ultrabook hiện nay.

ASUS Transformer Pad TF300T

Mặt ngoài làm bằng nhựa có vân tròn đồng tâm rất bám tay và đẹp mắt

Mặt sau của ASUS TF300T được chế tạo từ nhựa có vân tròn đồng tâm với khả năng chống xước cũng như tăng độ bám tay khi cầm máy theo người, đồng thời giúp mặt ngoài trở nên bóng bẩy hơn khi nhìn ngoài nắng. Các viền máy bằng kim loại cứng cáp được sơn đồng màu với vỏ mặt trước cũng như tổng thể sản phẩm. Các góc máy được bo tròn tạo cảm giác mềm mại.

Phía trên mặt sau của TF300T có camera 8 megapixel với ống kính 5 lá (element lens), khẩu độ lớn F/2.2 và cảm biến BSI (back-illuminated sensor) tuy nhiên sự thiếu vắng đèn flash có thể khiến bạn khó xoay sở khi chụp ảnh thiếu sáng. Khe loa được đặt ở mép trái của vỏ mặt sau.

Vị trí đặt loa ngoài nằm sát cạnh trái như vậy có phần hơi bất hợp lý vì khi cầm tablet trên tay theo chiều ngang, bàn tay phải sẽ che khuất màng loa và ảnh hưởng tới âm thanh phát ra. Tất nhiên, bạn có thể tránh vấn đề này bằng cách cầm máy theo chiều dọc nhưng sẽ tốt hơn nếu ASUS đưa khe loa này lên đỉnh hoặc đáy máy. Dù chỉ có một loa nhưng âm lượng và chất lượng âm thanh thực sự khá tốt nhờ vào công nghệ ASUS SonicMaster giúp cải thiện chất lượng âm thanh. Với loa ngoài, âm thanh phát ra lớn, không bị rè ở mức âm lượng cao nhất sẽ giúp bạn trải nghiệm các bản nhạc du dương hay thưởng thức những bộ phim hành động với âm thanh hoành tráng.

Các cạnh mặt sau của máy tính bảng này hơi vát, tuy nhiên khi cầm trên tay lại không có cảm giác trơn trượt như với Transformer Prime hay iPad 3 là nhờ mặt ngoài làm từ nhựa có vân giúp bám tay. Ưu điểm của thiết kế vát cạnh này là giúp TF300T "biến hình" thành laptop dạng vỏ sò đẹp mắt khi gắn với dock và gập lại.

Nhìn chung thiết kế mặt ngoài đẹp mắt, chắc chắn, tạo cảm giác đây là sản phẩm cao cấp và sang trọng. Những người lần đầu tiếp xúc với máy sẽ cho rằng đây là một chiếc netbook chứ không phải máy tính bảng truyền thống khi lắp tablet vào dock bàn phím. Là máy tính bảng mỏng nhẹ, nhưng TF300T có đầy đủ các cổng kết nối và nút điều khiển cứng giống như hầu hết các máy tính bảng khác.

ASUS Transformer Pad TF300T

Đỉnh máy (ảnh trên) gồm nút nguồn và microphone chống ồn, đáy máy (ảnh dưới) khi gập máy lại sẽ thấy bản lề giúp kết nối màn hình và dock bàn phím với nhau

Ở cạnh trên đỉnh máy bao gồm nút nguồn kiêm nút tắt bật màn hình. Nút này được thiết kế dài, dễ bấm và đặc biệt rất nhạy nên hoàn toàn không khó khăn gì khi bạn cần bật hay tắt máy cũng như màn hình. Ngoài ra ở cạnh trên của máy còn có một microphone để thu tiếng khi bạn quay phim.

Cạnh đáy của máy có ba khe cắm, đây chính là nơi tiếp xúc giữa tablet với dock bàn phím. Nằm gần sát mép cạnh dưới, bạn sẽ thấy một hình tam giác nhỏ màu trắng hướng xuống dưới và ở mép trên của dock bàn phím cũng có hình tam giác tương tự hướng lên trên.

Khi cần lắp tablet vào dock, bạn chỉ cần ghép tablet với dock sao cho vị trí hai tam giác chĩa thẳng vào nhau và từ từ ấn nhẹ tablet xuống cho tới khi có tiếng tách đồng thời chốt khóa của dock tự động trượt sang bên phải. Khi cần tháo tablet ra khỏi dock, bạn trượt chốt khóa từ phải sang trái và nhẹ nhàng rút tablet ra khỏi dock theo chiều hướng lên trên.

ASUS Transformer Pad TF300T

Cạnh trái (ảnh trên) gồm có microphone, khe cắm thẻ MicroSD, cổng Micro-HDMI và nút điều chỉnh âm lượng, cạnh phải (ảnh dưới) chỉ chứa giắc cắm tai nghe 3.5 mm

Dock bàn phím

ASUS Transformer Pad TF300T

Dock bàn phím tích hợp pin dự phòng giúp tablet biến hình thành laptop mỏng nhẹ

Dock của TF300T khá giống với dock của máy tính bảng Transformer Prime bao gồm các phím cỡ lớn với đầy đủ phím chữ, số, phím chức năng (Fn), phím Home, Search, điều hướng và cả các phím nóng để tắt bật Wifi, Bluetooth, touchpad... Theo cảm nhận của chúng tôi, thiết kế bàn phím trên dock rất thân thiện với người sử dụng và bạn có thể dễ dàng tìm ra phím nóng giúp tắt mở các chức năng cơ bản nhanh nhất.

Dock của TF300T không chỉ đơn thuần là bàn phím vật lý giúp bạn thuận tiện hơn khi cần nhập liệu hoặc sử dụng máy trong một thời gian dài mà không phải cầm nắm trên tay mà còn chứa cục pin dự phòng sẵn sàng sạc cho pin chính mỗi khi gắn vào dock. Ngoài ra ở các cạnh của dock bàn phím còn được trang bị cổng sạc pin kiêm cổng kết nối máy tính và đèn LED trạng thái (cạnh trái), đầu đọc thẻ nhớ SD và cổng USB (cạnh phải) giúp người dùng dễ dàng kết nối tablet với các thiết bị ngoại vi khác. Mặt dưới dock hoàn toàn kín, chỉ có hai vít hoa thị và bốn chân đế bằng cao su giúp tránh trầy xước khi đặt máy trên bàn làm việc.

Ngoài bàn phím, dock của tablet này còn được trang bị touchpad giúp bạn di chuột trên màn hình cũng như chạy các ứng dụng dễ dàng giống như sử dụng laptop. Kích thước touchpad đủ rộng và nhạy nên các thao tác điều khiển bằng touchpad không gặp trở ngại gì.

ASUS Transformer Pad TF300T

Đầu đọc thẻ nhớ SD tích hợp trên Dock bàn phím tiện lợi

Một trong những điểm mà chúng tôi thích khi sử dụng dock bàn phím đó là sự có mặt của khe đọc thẻ nhớ SD và cổng USB bên cạnh phải. Bạn đang trong một chuyến đi chơi và bạn chụp rất nhiều ảnh bằng máy ảnh bỗng nhiên thẻ nhớ bị đầy? Hãy cắm thẻ nhớ vào khe đọc thẻ SD để xem và chuyển bớt ảnh sang tablet để dành chỗ chụp thêm ảnh mới. Ngoài ra cổng USB trở nên hữu ích với người dùng văn phòng mỗi khi cần cắm USB trao đổi dữ liệu hay chỉ đơn giản là kết nối chuột không dây với tablet khi bạn không quen thao tác với touchpad.

Nhìn chung dock đi kèm tablet này là một phụ kiện đáng giá, nó hỗ trợ bạn rất hiệu quả mỗi khi bạn cần nhập liệu nhanh, sử dụng máy trong thời gian dài và đặc biệt là mang lại những trải nghiệm giống như sử dụng laptop thực thụ.

Về phần cứng, thông số quan trọng nhất với TF300T là vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 T30L tốc độ 1.2GHz và được tích hợp chip xử lý đồ họa ULP GeForce 12 lõi. Vi xử lý Tegra 3 này không chỉ thuần túy là bốn nhân mà là "4-Plus-1" nghĩa là có tất cả năm nhân trong đó nhân thứ năm được sử dụng trong các tình huống màn hình tắt hoặc chạy các ứng dụng nhẹ để tiết kiệm điện đồng thời giúp máy mát hơn và pin dùng lâu hơn. Với vi xử lý lõi tứ, tablet này hiển thị các nội dung độ nét cao và chơi game độ nét cao rất mượt mà. TF300T còn có bộ nhớ RAM 1 GB và dung lượng bộ nhớ lưu trữ 16 GB và 32 GB. Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, cảm biến xoay màn hình và GPS.

Màn hình

ASUS Transformer Pad TF300T

ASUS TF300T sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 1280 x 800 pixel rộng 10.1 inch và mật độ điểm ảnh/inch là 149 ppi. Về mặt thông số kỹ thuật, màn hình của TF300T hầu như không khác gì màn hình của Transformer Prime TF201 ngoại trừ màn hình của TF201 được ASUS gọi tên là Super IPS+ (ám chỉ máy tính bảng này có chế độ "Super IPS+" với độ sáng cao, được khuyến nghị bật lên khi sử dụng máy ở ngoài trời nắng).

Tuy nhiên màn hình của TF300T và TF201 có sự khác biệt cơ bản đó là độ sáng. Nếu như màn hình của Transformer Prime TF201 rất sáng và đặc biệt khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt khi bật chế độ "Super IPS+" thì màn hình của Transformer Pad TF300T tỏ ra kém hơn về độ sáng cũng như khả năng hiển thị rõ ràng khi ở ngoài trời. Bù lại, màn hình Transformer Pad TF300T có góc nhìn rộng lên tới 178° và khả năng hiển thị màu chính xác.

Tóm lại, màn hình của tablet này giống như một phiên bản cấp thấp của màn hình Transformer Prime hay iPad vì khả năng hiển thị ngoài trời chỉ dừng lại ở mức trung bình và không vượt trội hơn các tablet Android khác.

Android 4.1 Jelly Bean và giao diện ASUS Waveshare UI

Nếu như Transformer Prime TF201 là một trong những máy tính bảng đầu tiên được nâng cấp lên Android 4.0 ICS thì ASUS TF300T cũng là một trong những máy tính bảng được lên đời Android 4.1 Jelly Bean khá sớm. Phiên bản ASUS TF300T 32 GB của chúng tôi nhận được chạy Android 4.0 ICS và chỉ sau vài giờ bật máy sử dụng đã có thông báo nâng cấp tự động qua OTA lên Android 4.1 Jelly Bean. Quá trình nâng cấp rất nhanh, chỉ mất khoảng 20 phút qua kết nối Wi-Fi dùng đường truyền cáp quang FPT, sau khi nâng cấp các dữ liệu người dùng cũng như phần mềm cài trên máy vẫn được giữ nguyên.

Hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean không chỉ mang lại trải nghiệm mới về mặt hình thức mà còn là sự cải thiện đáng kể về hiệu năng. Sau khi nâng cấp lên Android 4.1, ASUS TF300T chạy rất mượt mà khi chuyển qua lại giữa các màn hình chủ cũng như chạy các ứng dụng, chơi game và lướt web.

ASUS TF300T sau khi nâng cấp lên Android 4.1 vẫn giữ nguyên màn hình khóa với ba lựa chọn: bật camera, truy cập Google search và mở khóa màn hình giống như Android 4.0 trước đó. Màn hình cảm ứng của tablet này rất nhạy nên thao tác mở khóa màn hình thực hiện dễ dàng, chính xác.

Cũng giống như sản phẩm đàn anh Transformer Prime TF201, ASUS TF300T cũng được ASUS trang bị giao diện người dùng Waveshare UI được thiết kế riêng cho các máy tính bảng của hãng.

ASUS Transformer Pad TF300T

Giao diện người dùng Waveshare UI

Waveshare UI là giao diện người dùng với 5 màn hình chủ (homescreen), phía trên góc trái màn hình là nút tìm kiếm nhanh Google search và công cụ hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Google Now (chỉ hỗ trợ tiếng Anh, chưa hỗ trợ tiếng Việt) giúp bạn ra lệnh tìm kiếm thông tin bằng cách đọc yêu cầu tìm kiếm. Chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách đọc từ khóa "Good morning" và ngay lập tức máy trả về các kết quả tìm kiếm có liên quan. Tính năng này sẽ trở nên hữu ích hơn với người dùng Việt Nam trong tương lai nếu được Google hỗ trợ nhận dạng giọng nói tiếng Việt.

Để truy cập vào menu ứng dụng, bạn bấm vào biểu tượng góc trên bên phải (có sáu ô vuông chia hai hàng). Trong menu ứng dụng được chia thành ba cột là ứng dụng (app), tiện ích (widget) và mua hàng (Google Play Store) giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng cài trên máy, quản lý widget và tải ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play. Để duyệt qua lại giữa các ứng dụng, bạn trượt màn hình từ trái qua phải và ngược lại.

Phía dưới góc phải màn hình là thanh báo trạng thái Notification, khi bấm vào đây sẽ hiện ra bảng pop-up chứa nhiều thông tin: ngày giờ, tình trạng pin, kết nối mạng, các thiết lập về hiệu suất, độ sáng màn hình và các ứng dụng đang chạy nền.

Phía dưới góc trái màn hình là ba phím Back, Home và Recent Apps. Có hai cách chụp ảnh màn hình với tablet này, thứ nhất là cách mặc định của hệ điều hành Android 4.0 và 4.1 là bấm và giữ đồng thời tổ hợp phím nguồn và phím giảm âm lượng, cách thứ hai là cấu hình nút Recent Apps thành nút chụp ảnh màn hình nhanh (vào cài đặt chọn ASUS customized setting chọn Screenshot).

ASUS Transformer Pad TF300T

Giao diện menu ứng dụng

Ứng dụng cài sẵn trên máy tính bảng này không khác gì so với Asus Transformer Prime, gồm những;thành phần quen thuộc của Google như Google Play, Gmail, Youtube, Maps, Chrome... và những ứng dụng bổ sung riêng của Asus như App Backup, App Locker, MyCloud, MyLibrary, MyNet, SuperNote, trình ghi âm, WebStorage, Zinio… Trong đó, App Locker là ứng dụng rất thú vị với những người muốn khóa các ứng dụng như email, trình duyệt và Google Play khi cho người khác mượn máy hoặc để con cái đỡ táy máy vào những "vùng nhạy cảm". Còn ứng dụng Asus Webstorage cung cấp cho người dùng Transformer Pad tới 8 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến trên nền tảng đám mây MyCloud.

Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng Transformer Pad có thể tùy chọn một trong ba chế độ hoạt động của máy: Power saving mode (tiết kiệm điện), Balanced mode (chế độ mặc định cân bằng giữa tiêu hao pin và hiệu năng) và Performance mode (chế độ hiệu suất cao nhất).

Ngoài ra để kéo dài thời gian sử dụng pin, chip xử lý Nvidia Tegra 3 T30L còn có một lõi thứ năm tự động kích hoạt sử dụng khi máy tắt màn hình hoặc chạy các tác vụ cần ít tài nguyên hệ thống. Vì lõi thứ năm này vẫn sử dụng kiến trúc ARM Cortex A9 nên nó vẫn xử lý tốt các phim Full HD 1080p mà không cần sự hỗ trợ nào khác nên đó là lý do vì sao tablet này có thể xem phim HD liên tục 15 giờ mới hết pin.

Camera

Chúng tôi thường không quan tâm lắm tới camera của máy tính bảng vì phần lớn chỉ dùng chat webcam hay chụp vài tấm hình chất lượng thấp. Tuy nhiên cũng giống như Transformer Prime TF201, camera của tablet Transformer Pad là thứ không thể không nhắc tới. Transformer Pad có camera mặt trước 1.2 megapixel dùng để chat webcam và camera sau 8 megapixel ống kính 5 lá khẩu (5-element lens), khẩu độ lớn F/2.2 và cảm biến BSI (back-illuminated sensor) đồng thời cũng hỗ trợ quay phim Full HD 1080p.

ASUS Transformer Pad TF300T

Camera 8 megapixel ống kính 5 lá khẩu (5-element lens), khẩu độ lớn F/2.2 và cảm biến BSI

Về mặt thông số, camera của Transformer Pad vượt trội hơn hẳn thông số camera của các máy tính bảng khác trên thị trường, kể cả so với Apple iPad 3, với khẩu độ lớn F/2.2 và cảm biến BSI sẽ hỗ trợ tốt hơn trong những tình huống chụp thiếu sáng dù máy không được trang bị đèn flash.

Tuy có camera khá tốt nhưng trong quá trình test camera chúng tôi vẫn thấy việc sử dụng máy tính bảng để chụp ảnh là khá kì cục vì kích thước lớn, nhất là khi quay phim chụp ảnh ở những nơi đông người.

Một số ảnh chụp và video clip quay từ camera của Transformer Pad

ASUS Transformer Pad TF300T

Ảnh chụp ngoài trời lúc đầu giờ sáng một ngày mùa thu Hà Nội

ASUS Transformer Pad TF300T

Ảnh chụp trong phòng vào buổi tối dưới ánh đèn (không bật flash)

ASUS Transformer Pad TF300T

Ảnh chụp cận cảnh trong phòng làm việc dưới ánh đèn

Video clip quay từ máy ASUS Transformer Pad TF300T độ phân giải Full HD 1080p

Giải trí

Với phần cứng mạnh mẽ, Transformer Pad không ngần ngại khi trình chiếu các thước phim độ phân giải Full HD 1080p, chơi game độ nét cao, nghe nhạc lossless hay lướt web. Tuy nhiên, phần mềm xem phim mặc định của máy không hỗ trợ định dạng *.MKV vì vậy bạn cần phải chuyển đổi sang định dạng tương thích như MP4 hoặc cài thêm phần mềm xem phim của hãng thứ ba như MxVideo Player (miễn phí có trên Google Play) để xem định dạng này.

Mặc định máy không được cung cấp sẵn các game 3D giống như Transformer Prime, tuy nhiên chúng tôi cũng chơi thử các game tối ưu cho chip Tegra 3 như Fort Courage, Zen Pinball THD, Dead Trigger và Heroes Call THD (THD viết tắt của Tegra HD) thấy khả năng xử lý các game đồ họa nặng của tablet này rất tốt. Hình ảnh chuyển động rất mượt mà, không có độ trễ và đặc biệt các hiệu ứng ánh sáng, khói lửa rất đẹp mắt. Để tải về và trải nghiệm các game tối ưu cho chip Tegra 3, bạn có thể truy cập vào website này.

ASUS Transformer Pad TF300T

Loa stereo âm lượng lớn với âm thanh trầm ấm

Về âm thanh, máy tính bảng này chỉ có một loa nhưng đây là loa stereo với âm lượng lớn, chất lượng âm thanh trầm ấm và âm lượng lớn hơn cả máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 8.9 có hai loa. Để nâng cao chất lượng âm thanh, ASUS cũng tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster thường thấy trên các laptop ASUS cao cấp vào máy tính bảng này giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi nghe nhạc và chơi game. Máy hỗ trợ các định dạng file âm thanh phổ biến như AAC, FLAC, MP3, WMA và WAV.

Hiệu năng hoạt động và thời gian pin

Được trang bị vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ xung nhịp 1.2 GHz cùng bộ xử lý đồ họa ULP GeForce 12 lõi nên Transformer Pad cho kết quả ấn tượng trong các bài test hiệu năng bằng các phần mềm benchmark thông dụng.

Chúng tôi đã chạy một số phần mềm benchmark quen thuộc và kết quả cho thấy hầu như Transformer Pad đứng đầu trong số các thiết bị Android và sát nút với Transformer Prime, vượt xa các đối thủ như Samsung Galaxy Tab 8.9. Ví dụ, kết quả test về hiệu năng lướt web trên ứng dụng Vellamo, Transformer Pad đạt 1203 điểm so với 1374 điểm của Transformer Prime.

Mời bạn đọc tham khảo bảng điểm số của Transformer Pad trên một số ứng dụng benchmark dưới đây:

ASUS Transformer Pad TF300T

Bảng so sánh kết quả benchmark giữa Transformer Prime và Transformer Pad

Trong hoạt động thực tế, tablet này không phụ lòng mong đợi của người dùng đối với một máy tính bảng lõi tứ cao cấp khi máy chơi game, xem phim HD và lướt web mượt mà. Nhờ sức mạnh của vi xử lý lõi tứ Tegra 3 kết hợp với hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, tablet này hoạt động trơn tru mọi tác vụ hàng ngày mà bạn thường làm đối với một chiếc máy tính bảng.

Về thời gian pin, ASUS quảng cáo rằng pin của tablet này khi gắn vào dock bàn phím sẽ cho thời gian sử dụng máy lên tới 15 giờ (máy chạy chế độ tiết kiệm điện, phát phim HD 720p, độ sáng màn hình 60nits và âm thanh để mặc định có cắm tai nghe).

Trong thực tế, thử nghiệm của chúng tôi cho thấy máy (gồm cả dock) có thể xem phim full-HD liên tục trong vòng 14 tiếng. Cụ thể, chúng tôi sạc đầy pin cho tablet và dock vào lúc 22 giờ và phát một phim Full HD 1080p (chạy lặp) trong khi tắt kết nối mạng, độ sáng màn hình ở chế độ tự động. Máy chạy được đến 12 giờ trưa hôm sau thì pin còn 15% và tự tắt màn hình để chuyển về chế độ tiết kiệm điện.

Trong điều kiện sử dụng bình thường với các tác vụ như chơi game, lướt web, soạn thảo văn bản... máy tính bảng này có thể sử dụng được trên một ngày tới hai ngày mà không phải sạc lại pin. Đây là con số ấn tượng nhờ có sự bổ sung nguồn pin từ dock bàn phím.

Kết luận

ASUS Transformer Pad TF300T tuy là máy tính bảng Transformer cấp thấp nhất của ASUS nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ. Máy vẫn sở hữu các điểm nổi trội của dòng Transformer như thiết kế dock bàn phím tiện lợi, thời gian sử dụng pin ấn tượng, màn hình sáng cùng với cấu hình đủ để mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Nếu bạn thích Android thì đây là một lựa chọn tốt ở tầm giá 12,6 triệu đồng.

Chí Thành

Chủ đề khác