VnReview
Hà Nội

Phòng tắm thông minh gồm những gì?

Một phòng tắm thông minh được cho là liên quan đến hệ thống ống nước và vệ sinh tự động có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh. Ngoài ra, còn có các thiết bị thông minh khác, bao gồm nhiều giải pháp thân thiện với môi trường và phần cứng công nghệ tiên tiến như vòi cảm ứng, bộ xả xà phòng có cảm biến, máy sấy tay tự động…

Phòng tắm thông minh được trang bị khả năng kiểm soát tập trung các chức năng như chiếu sáng, điều hòa không khí và sưởi ấm, cửa tự động, vòi kỹ thuật số, bồn ngâm và nhà vệ sinh tự động. Một phòng tắm thông minh cung cấp các lợi ích như sự tiện lợi, khả năng kiểm soát, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả năng lượng. Hơn nữa, nó hỗ trợ trong việc tạo ra một môi trường linh hoạt cho người dùng già và người khuyết tật.

Phòng tắm thông minh

Khái niệm về một phòng tắm đã cách mạng hóa mạnh mẽ và vượt xa chức năng và sự tiện lợi trong những năm gần đây. Do đó, người tiêu dùng trên toàn thế giới hiện cảm nhận không gian này là khu vực để giải tỏa căng thẳng và đang đầu tư vào phòng tắm thông minh. Điều này được hỗ trợ thêm nhờ mức thu nhập tăng cao, số lượng gia đình trẻ tăng và nhận thức về môi trường ngày càng tốt hơn.

Hơn nữa, với việc áp dụng IoT ngày càng phổ biến để tích hợp các thiết bị và thiết bị gia dụng, và nhu cầu chuyển đổi nhà thông thường thành nhà thông minh, nhu cầu về phòng tắm thông minh đã tăng lên.

Ngoài ra, do nhận thức ngày càng tăng về sức khỏe, vệ sinh và tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng, nhu cầu về các hệ thống phòng tắm thông minh có xu hướng tăng lên trên toàn cầu.

Tuyên Quang

Chủ đề khác