VnReview
Hà Nội

Trên tay Webvision Smart Cup Holder: cốc làm nóng lạnh 2 trong 1 cho xe hơi

Webvison Smartcup Holder là chiếc cốc 2 trong 1, có khả năng làm ấm hoặc làm mát đồ uống. Thiết kế của sản phẩm rất thuận tiện cho việc làm mát các loại đồ uống đóng lon, hâm nóng trà hay sữa cho trẻ em.

Sản phẩm này có thể sử dụng trên xe hơi và cả trên bàn làm việc. Webvison Smartcup Holder hiện được Công ty Đẳng cấp Camera phân phối ở Việt Nam với mức giá 1,29 triệu đồng, bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mở hộp và thiết kế

Bên trong hộp đựng của Webvision Smart Cup Holder gồm có bình nước Inox 304 không gỉ, 2 adapter nguồn, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, thẻ bảo hành chính hãng và một cái đế để kê cao đáy cốc.

Sản phẩm được nhà sản suất trang bị tới 2 chiếc sạc, một chiếc dùng cổng nguồn 12V trên xe hơi và 1 chiếc dùng điện thông thường để sử dụng cốc trên bàn làm việc.

Chiếc đế có thể lắp vào đáy cốc như trên để cốc tản nhiệt tốt hơn, giúp làm lạnh và làm nóng hiệu quả hơn. IC tạo nhiệt của Webvision Smart Cup Holder hoạt động theo nguyên lý bán dẫn, do đó khi chúng ta sử dụng chế độ làm nóng thì quạt tản nhiệt của cốc sẽ thổi ra khí lạnh, khi làm lạnh thì cốc sẽ thổi ra khí nóng.

Phụ kiện bình Inox được tặng kèm bên trong hộp

Chiếc cốc có thiết kế nhỉnh hơn chiếc cốc thông thường 1 chút.

Khu vực phía trong lòng cốc có đường kính hơn 70mm, phù hợp với hầu hết các lon nước phổ biến hiện nay. Lòng cốc được thiết kế 2 mâm nhiệt để gia tăng nhiệt độ nhanh hơn. Một mâm nhiệt ở dưới đáy và 1 mâm nhiệt ở phần viền xung quanh, giống như bên trong chiếc nồi cơm điện điện.

Mặt trên có 2 nút điều khiển đơn giản, gồm nút chế độ nóng và lạnh. Khi bạn nhấn vào nút nào màu sắc của đèn báo hiệu sẽ hiện lên tương ứng, màu đỏ là chế độ nóng và màu xanh dương là chế độ lạnh.

Trải nghiệm sử dụng thực tế

Chiếc cốc có cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm nguồn và nhấn nút làm nóng hoặc làm lạnh tùy theo nhu cầu. Khi hoạt động, chiếc cốc được thiết kế một đèn thông báo trạng thái: màu xanh dương là cốc đang ở chế độ làm lạnh và màu đỏ là chế độ làm nóng.

Thử nghiệm thực tế của VRreview, chiếc cốc đạt độ nóng nước tối đa đo được là gần 55 độ C sau khoảng 1,5 đến 3 phút hoạt động tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh. Lúc này nhiệt độ tại mâm nhiệt là gần 67 độ C.

Với chế độ lạnh, nước giảm xuống còn 5 độ C sau khoảng 3 – 5 phút tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh. Nhiệt độ đo được tại mâm nhiệt lúc này là -4 độ C. Có thể thấy chỉ trong 1 khoảng thời gian tương đối ngắn, Webvision Smartcup Holder có thể cung cấp ngay 1 ly nước ấm hay nước mát.

Bạn cũng có thể dùng nó để làm ấm/giữ ấm sữa cho con ngay trên xe.

Ngoài nhu cầu sử dụng trên xe hơi, sản phẩm có thể sử dụng để làm mát hoặc làm ấm nước ở văn phòng nhờ adapter thứ hai đi kèm dùng nguồn điện thông thường.

Tổng kết

Đây là phụ kiện khá thú vị và hữu ích dành cho người dùng có nhu cầu uống nước mát/nóng cả trên xe hơi và văn phòng làm việc, có thể sử dụng quanh năm cho cả mùa nóng và lạnh. Đặc biệt, sản phẩm có thể hâm sữa nên tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ thỉnh thoảng đi chơi xa bằng xe hơi.;

Ưu điểm:

+)  Tích hợp 2 tính năng làm nóng và làm lạnh

+)  Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo dễ sử dụng

+) Phù hợp với hầu hết kích thước lon nước phổ biến

Nhược điểm:

-) Khi sử dụng sẽ có tiếng quạt tản nhiệt kêu (độ ồn không đáng kể)

Trường Nam

Chủ đề khác