VnReview
Hà Nội

Đánh giá TV plasma Panasonic Viera TC-P65VT50

Panasonic TC-P65VT50 là tivi plasma có thể nói là tốt nhất hiện nay, với màu đen cực sâu, màu sắc chính xác cao, tính đồng nhất màn hình hoàn hảo và góc nhìn rộng. Mặc dù đắt tiền, đây vẫn là mẫu tivi có giá thấp hơn nhiều so với các tivi LED và OLED tương đương. Phong cách thiết kế của máy cũng rất hấp dẫn.

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Trong bài đánh giá do VnReview tổng hợp từ CNET, TelevisionInfo dưới đây, Panasonic TC-PVT50 series được đánh giá là có hình ảnh tươi sáng hơn nhiều so với các tivi plasma đối thủ và cho hình ảnh tốt hơn trong điều kiện phòng có nhiều ánh sáng (thông thường, tivi plasma xem đẹp nhất khi ở trong phòng tối, ít ánh sáng). Máy được xếp vào dòng tivi plasma tầm trung của Panasonic nhưng một số cấu hình và tính năng chưa phải là cao cấp. Nó ngốn nhiều năng lượng hơn so với các tivi LCD cạnh tranh, và hiển thị trong phòng có nhiều ánh sáng chưa tốt bằng các tivi có trang bị màn hình mờ. Nó không được bán kèm kính 3D và hình ảnh 3D hiển thị cho thấy nhiều nhiễu hơn so với một số TV cạnh tranh.

Mặc dù thị trường TV năm nay đã xuất hiện một số TV OLED màn hình lớn và các TV LCD tốt nhất cũng sắp có những model mới được nâng cấp tốt hơn nữa, chiếc VT50 plasma của Panasonic vẫn là chiếc TV màn hình phẳng tốt nhất bạn có thể mua vào thời điểm này. Một số nhà cung cấp nội dung có thể chưa xếp nó lên hàng đầu về chất lượng hình ảnh, nhưng nó vẫn là một model đáng tiền. VT50 tuy không rẻ, nhưng nó chắc chắn rẻ hơn khối model khác.

Model được đánh giá trong bài này là chiếc TV 65-inch TC-P65VT50, nhưng đánh giá này cũng áp dụng cho các model kích thước màn hình khác trong series, gồm một model nữa là chiếc TC-P55VT50 55-inch. Cả hai model đều có thông số kỹ thuật giống hệt nhau, chỉ khác kích thước màn hình, và theo nhà sản xuất thì chất lượng hình ảnh là như nhau. Máy hiện có giá khoảng từ 3000 USD - 3700 USD (khoảng 60 -75 triệu đồng) tùy từng thị trường và nhà bán lẻ. Sản phẩm chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam, nhưng một số công ty đã niêm yết tên model trên website và có thể nhận đặt hàng.

Thiết kế

Trong khoảng 2 năm gần đây, Panasonic đã trang bị cho loạt tivi plasma dòng "V" của hãng một màn hình thủy tinh rất đẹp, hợp nhất hình ảnh và khung hình vào một tấm màn hình duy nhất. Các hiệu ứng hình ảnh trên VT50 rất đẹp, được tăng cường bởi lớp viền màn hình mỏng hơn và các cạnh kim loại màu bạc rất mỏng. Theo đánh giá của CNET thì đây là chiếc tivi plasma đẹp nhất khi ở trạng thái tắt, và đã có thể sánh được với các thiết kế hàng đầu của LG và Samsung. Trang TelevisionInfo cũng khen đây là tivi plasma đẹp nhất của Panasonic cho đến nay.

đánh giá Panasonic TC-P65VT50

Mặt trước của máy khá đẹp với viền màn hình mỏng, chỉ có một cảm biến hồng ngoại (IR sensor)

Một khiếm khuyết là phần chân đế có hai tông màu trông hơi rẻ tiền, do đó bạn nên treo VT50 lên tường thay vì đặt nó trên kệ.

Mặt sau của VT50 cung cấp nhiều cổng kết nối, được đặt trong một ô hình chữ L lõm vào ở phía sau lưng máy. Cạnh dài của chữ L được bố trí 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và một khe cắm thẻ SD/SDHC. Cạnh dưới của chữ L là các cổng kết nối mạng LAN, cổng VGA để kết nối máy tính PC, một jack để gắn ăng-ten, một bộ chia Component/AV. Chiếc TV này được cung cấp kèm theo một dây cáp kết hợp component/composite để kết nối các nội dung HD (component) hoặc SD (composite) và cáp này chỉ cho phép một kết nối tại một thời điểm, cho nên bạn cần mua thêm cáp HDMI dự phòng.

đánh giá Panasonic TC-P65VT50

Mặt sau máy có thể nhìn thấy các nút điều khiển ở bên trái và các cổng kết nối ở bên phải

Các nút điều khiển sẽ nằm phía tay phải bạn nếu hướng màn hình về phía trước, gồm các nút Menu, thay đổi kênh, tăng giảm âm lượng, bật/tắt màn hình.

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Máy có 1 khe cắm thẻ nhớ SD, 3 cổng USB và 4 cổng HDMI

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Các cổng input khác: cổng LAN, jack nối ăng-ten hoặc cáp, cổng VGA, bộ chia tín hiệu

Nhìn từ hai cạnh bên, VT50 mỏng hơn so với nhiều TV LCD trên thị trường (chẳng hạn như model ES8000 của Samsung). Thực tế, đối với một tivi plasma thì đây là một model thuộc loại mỏng. Tuy nhiên, máy khá nặng với trọng lượng 57,6 kg. Nặng như vậy nhưng màn hình của máy không thể xoay được trên chân đế - một điểm trừ về thiết kế.

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Hai cạnh bên khá mỏng so với nhiều TV khác trên thị trường

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Thiết kế chân đế tạo cảm giác rẻ tiền, với một lớp nhựa phủ bên ngoài chất liệu kim loại, gắn với TV bằng các ốc vít

Điều khiển từ xa

VT50 đi kèm với hai chiếc điều khiển từ xa (remote control), một chiếc điều khiển tiêu chuẩn có thiết kế tương tự điều khiển của model ST50 và một chiếc có điều khiển cảm ứng (touch pad) nơi bạn có thể dùng ngón tay cái để điều khiển, với thao tác giống như trên máy tính xách tay.

Không giống như loại điều khiển cảm ứng từ xa của dòng TV Samsung cao cấp, chiếc điều khiển này thực sự đáp ứng được yêu cầu của một touch pad hiện đại, rất thú vị khi sử dụng trong các thao tác phóng to/thu nhỏ màn hình trên các ứng dụng Netflix và Vudu hay khi duyệt web. Điều khiển này cũng sử dụng Bluetooth thay vì hồng ngoại, vì vậy nó không cần phải hướng về phía mắt thần để hoạt động.

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Panasonic cũng đã cố gắng để cải tiến điều khiển tiêu chuẩn, nhưng chiếc điều khiển mới này có bề mặt bóng nên rất bám vân tay. Mặc dù vậy, các cải tiến còn lại đều rất tốt, từ kích thước của các nút bấm và các nhóm phím cho tới nút trợ giúp (Help) mới.

Hệ thống menu trong bảng điều khiển vẫn không thay đổi: các chức năng vẫn được hiển thị màu vàng trên nền xanh dương trông có vẻ lạc hậu so với giao diện người dùng của tivi Samsung hay Sony. Việc bổ sung thêm phần Help vào menu là rất đáng hoan nghênh, cho phép hiển thị trực quan các thông tin hướng dẫn sử dụng cơ bản, dù không được đầy đủ như tài liệu bằng giấy nhưng vẫn bao gồm hầu hết những gì mà người mới dùng tivi muốn biết.

Đánh giá TV plasma Panasonic TC-P65VT50

Các tính năng chính của TV

Công nghệ màn hình: Plasma

Loại màn hình: Glossy

Điều khiển: Tiêu chuẩn và touch-pad

Smart TV:; Có                  

Kết nối Internet: Wi-Fi tích hợp

Công nghệ 3D: Chủ động

Bao gồm kính 3D: Không

Tốc độ làm tươi (s): 96Hz, 60Hz

Xử lý làm mịn ảnh: Có

Phụ kiện tùy chọn: Kính 3D, Skype camera/loa ngoài, network camera, Wi-Fi BL-C230, bàn phím USB tương thích.                                          

VT50 là tivi plasma tốt nhất cho năm 2012 của Panasonic, với một số tính năng bổ sung so với các model của GT50 series. Máy được trang bị một bảng điều khiển Infinite Black Ultra Panel cho phép điều chỉnh để đạt độ đen sâu hơn, ngoài ra còn có một bộ lọc cải tiến để giữ cho khu vực màu đen của hình ảnh tối hơn dưới ánh sáng chiếu từ trên cao. Panasonic cũng duy trì tỷ lệ làm tươi 96Hz, được thiết kế để xử lý tốt hơn các nguồn nội dung 1080p/24.

Cả hai dòng VT50 và GT50 đều tính năng THX (chuẩn âm thanh hình ảnh phổ biến nhất hiện nay dành cho các rạp hát, rạp chiếu phim và rạp hát tại gia), điều mà model cấp thấp hơn là ST50 không có. Cả hai dòng này còn có thêm một vài tính năng nâng cao chất lượng ảnh như tăng gấp đôi các sắc thái màu chuyển tiếp (shades of gradation), một chế độ làm mịn 24p (không nên nhầm lẫn với một tốc độ làm tươi cao hơn), tính năng "chỉnh sửa khuôn mặt" và "tái tạo hình ảnh tinh khiết".

Đánh giá TV plasma Panasonic Viera TC-P65VT50

Ngoài các tính năng nhằm nâng chất lượng hình ảnh, một số tính năng khác của VT50 được tìm thấy trên chiếc điều khiển cảm ứng. Máy được trang bị một bộ xử lý lõi kép và cung cấp các cổng kết nối nhiều hơn so với ST50.

Bạn sẽ hơi thất vọng khi VT50 có giá cao nhưng không bao gồm kính 3D. Giống như tất cả các TV 3D ra năm 2012 của Panasonic, VT50 phù hợp với tiêu chuẩn Full HD 3D, do đó, ngoài bộ kính 3D 2012 của Panasonic, máy cũng tương thích với kính 3D cho TV 3D chủ động của Samsung.

Đánh giá TV plasma Panasonic Viera TC-P65VT50

Tính năng Smart TV: Giao diện TV thông minh của Panasonic – còn gọi là Viera Cast, từng được CNET đánh giá cao về tính đơn giản và dễ sử dụng. Giao diện Viera Cast cho năm 2012 không thay đổi nhiều. Bạn có thể tùy ý sắp xếp ứng dụng mình thích vào vị trí nổi bật, các thao tác điều hướng khá nhanh nhờ bộ vi xử lý lõi kép. VT50 cũng hỗ trợ đa nhiệm, và khi bạn nhấn vào nút công cụ, sẽ có một trang hiển thị các ứng dụng mới dùng gần nhất, cho phép bạn nhanh chóng truy cập đến ứng dụng mong muốn.

Bộ ứng dụng của máy đã được thêm vào ứng dụng Vudu, nhưng vẫn còn thiếu một số ứng dụng 3D như của LG và Samsung cung cấp. Máy cũng có ứng dụng mới Social Networking nơi kết hợp các dịch vụ truyền hình trực tiếp, Twitter và Facebook trên cùng một trang. Danh mục các ứng dụng âm thanh còn ít, chỉ có Pandora, Shoutcast, và ứng dụng karaoke.

Chợ ứng dụng Viera Market tập hợp khá nhiều ứng dụng, nhưng bạn sẽ phải đăng nhập để có thể tải về các ứng dụng. Bạn cũng có thể mua một số ứng dụng hoặc phụ kiện phần cứng lặt vặt khác như bàn phím, tuy nhiên chúng khá đắt.

Panasonic dự kiến sẽ bổ sung thêm các ứng dụng như MySpace hay sách điện tử Disney độc quyền. Hãng cũng cung cấp một ứng dụng điều khiển từ xa cho iOS, Android và BlackBerry.

Các trình duyệt Web nói chung cũng tương tự như trên TV Samsung và LG miễn là bạn sử dụng điều khiển touch-pad, nhưng chắc chắn không thể bằng với trình duyệt trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc máy tính xách tay. Nhấp vào một trang web, bạn sẽ không thể di chuyển xuống phía dưới trang cho đến khi nó tải xong, mất khoảng 1 phút. Việc tải các file video còn chậm hơn nữa, bạn phải chịu khó chờ một chút, thậm chí có thể phải tải lại từ đầu.

Việc nhập văn bản thông qua bàn phím ảo trên màn hình không được thoải mái, bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn bằng điều khiển cảm ứng. Máy không hỗ trợ tính năng đoán từ (Autofill).

Giống như nhiều hãng sản xuất TV khác, Panasonic cũng dành một chỗ trên trang chủ của Smart TV để quảng cáo. Banner quảng cáo xuất hiện ngay từ lần đầu bạn bật máy lên, kéo dài trong khoảng 3 giây. Mặc dù bạn có thể tắt nó đi, nhưng banner này được đặt mặc định là chạy khi người dùng bật TV.

Cài đặt hình ảnh: VT50 cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt hình ảnh hơn bất kỳ TV nào khác trong chế độ Custom, chế độ THX cũng khá tốt theo mặc định. Cả THX Cinema và THX Room Bright đều cho phép thực hiện những điều chỉnh cơ bản - cải tiến hơn so với chế độ THX không điều chỉnh được của LG. Tuy nhiên, cả hai chế độ THX này đều không chỉnh được độ sáng, không có cách nào để làm cho hình ảnh sáng sủa hơn.

Chế độ Custom cho phép điều chỉnh màu sắc theo hai thang điểm grayscale là 2 và 10 điểm, cho phép điều chỉnh đầy đủ các màu; cùng với một thang điều chỉnh gamma 10 điểm. Các điều chỉnh nâng cao (advanced) không bằng Samsung nhưng vượt qua LG.

Các chế độ thiết lập hình ảnh:

- Standard: Chế độ này cho hình ảnh khá mờ, nó thực sự là một thiết lập để tiết kiệm điện và hình ảnh hiển thị sẽ không đủ sáng.

- Cinema: Chế độ rạp chiếu phim này thiết lập khá tốt và bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy một sự thay đổi lớn về màu sắc và vẻ tươi sáng của hình ảnh với tông màu ấm hơn. Chú ý, chế độ này nên xem trong phòng đã tắt các nguồn ánh sáng.

- THX Cinema: Chế độ này hơi sáng hơn và bão hòa hơn so với các thiết lập của chế độ Cinema.

- THX Bright Room: Thích hợp khi bạn xem TV trong phòng có ánh sáng (khi bật đèn buổi tối hoặc khi xem ban ngày). Bạn có thể chọn nhanh chế độ này hoặc chế độ THX Cinema nếu không muốn mất thời gian căn chỉnh chi tiết.

- Game Mode: Thiết lập này sẽ cho hình ảnh tương tự như thiết lập Vivid, trừ khi bạn đang chơi game trên TV, sẽ có một chút nhiễu và hình ảnh kém trung thực.

- Custom: Cho phép tùy chỉnh nhiều tính năng của máy, sử dụng điều khiển cảm ứng để cài đặt.

- Vivid: Chế độ này nên tránh bật trên VT50 bởi hình ảnh không đẹp.

Chất lượng hình ảnh

CNET đã tiến hành đánh giá và so sánh VT50 với một số model đối thủ, bao gồm:

Tất cả các TV đều được cho trình chiếu phim "Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2" để có sự so sánh tương đồng.

Theo đánh giá của CNET thì VT50 là TV plasma là tốt nhất mà họ từng thử nghiệm từ năm 2008, đánh bại PNE8000 của Samsung hay ST50 và GT50 của Panasonic. Độ đen, các chi tiết đổ bóng, độ chính xác màu sắc, và chất lượng hình ảnh trong điều kiện phòng nhiều ánh sáng đều vượt qua TV của Samsung. Chiếc ST50 của Panasonic thì có thể đấu lại với Samsung, nhưng còn kém xa so với VT50, còn dòng GT50 thì gần với ST50 hơn, kém một bậc so với chất lượng của VT50.

Hiện chỉ có chiếc Elite của Sharp và chiếc Kuro ra từ năm 2008 của Pioneer là có thể cạnh tranh với Panasonic VT50. Xét về tổng thể thì VT50 tốt hơn Sharp Elite, mặc dù Elite có khả năng thể hiện độ đen tốt hơn VT50. Sản phẩm của Panasonic được điểm cộng về khả năng cho màu sắc chính xác và tính đồng nhất màn hình hoàn hảo.

Cũng theo CNET, khi bạn ngồi ở góc nhìn đẹp nhất chính diện màn hình, thì các lợi thế của VT50 tăng lên. Sharp Elite được đề cử nếu người dùng lựa chọn khả năng xem dưới ánh sáng tốt, hoặc khả năng trình chiếu 3D và kích cỡ màn hình trên 70 inch.

Nhược điểm nho nhỏ của VT50 là có xuất hiện nhiễu (rất ít) khi trình chiếu 3D, và hơi rung hình trong quá trình hiệu chuẩn hình ảnh. Mặc dù vậy, đây vẫn là mẫu tivi plasma tốt nhất của Panasonic và là đối thủ cạnh tranh gay gắt của TV OLED đến cuối năm nay.

Độ đen: Các điểm màu đen trên VT50 có chất lượng vượt trội so với các TV được so sánh, ngoại trừ hai chiếc Elite. Khi xem phim, các cảnh càng tối thì càng thể hiện tốt trên VT50. Điểm số 0,0024 của VT50 là thấp nhất trong các TV plasma, trừ Kuro. Ở các cảnh cực tối, hai model Elite cho độ đen tốt hơn VT50, nhưng khoảng cách khá hẹp.

Ở những cảnh quay sáng hơn và các nội dung hỗn hợp thì lợi thế của VT50 không thấy rõ ràng, nhưng model này vẫn vượt xa các đối thủ không phải Elite, nhất là về độ tương phản và hiệu suất tổng thể.

Khi so với các TV LED, VT50 và các TV plasma khác vẫn bị mờ trong các cảnh rất tươi sáng, và đây là điểm bất lợi của máy. Mặc dù vậy, những hạn chế này thường chỉ thấy rõ khi so sánh song song hai chiếc TV, và nói chung không nhận thấy rõ khi xem phim trong phòng tối.

Các chi tiết ở những vùng đổ bóng, chẳng hạn dưới bóng cây hay trong hang động, đã được thể hiện gần như hoàn hảo. VT50 là có lẽ là model thể hiện tốt nhất, kế đến là Sharp Elite.

Độ chính xác màu: VT50 là TV tốt nhất trong nhóm khi xét tiêu chí này. Nó đánh bại chiếc Sharp Elite có màu cyan kém và vượt qua Kuro cũng như các model Panasonic khác. Một đối thủ của VT50 là Samsung PNE8000, mặc dù VT50 cho màu xanh blue ít hơn một chút.

Khi cùng trình diễn một thảm cỏ hay bầu trời xanh trong phim Harry Porter, VT50 thể hiện màu sắc rất tốt, chiếc Sharp thể hiện bầu trời hơi có ánh tím. Các cảnh sáng màu có độ tươi và độ bão hòa màu tốt, một lợi thế nhờ độ đen sâu.

Khi thực hiện căn chỉnh màu, các màu sắc trên VT50 khá phong phú và thể hiện chính xác, ngoại trừ một số vùng trắng rất sáng hơi có pha chút xanh lá và đỏ. Các khu vực tối và đổ bóng thì nhìn trung lập hơn so với bất kỳ TV nào khác cùng so sánh.

Xử lý video: Cả hai chế độ 60Hz và 96Hz của máy đều có thể xử lý tốt các nguồn phim 1080p/24p, và hầu như không thấy các chi tiết giả (artifact) ở chế độ 96Hz. Có một chút nhấp nháy nhỏ ở chế độ 96Hz khi ở các cảnh sáng, ví dụ những đám mây trên bầu trời Brooklyn trong phim "I Am Legend".

Panasonic đã cải thiện đáng kể khả năng xử lý chuyển động của dòng TV plasma, và VT50 thực hiện tốt nhất.

Xem trong phòng chiếu sáng: Dưới ánh đèn, VT50 thể hiện khá tốt, mặc dù chưa thể sánh bằng các TV LCD hay LED. Sức mạnh của VT50 là khả năng đảm bảo thể hiện độ đen tốt dưới ánh đèn. Chiếc plasma của Samsung thể hiện kém hơn nhiều. VT50 cũng tốt giữ độ đen tốt hơn so với GT50 hoặc ST50, chỉ có màn hình LCD của Sony và Sharp Elite là vượt qua nó ở tiêu chí này.

Trình chiếu 3D: Ở chế độ mặc định THX 3D Cinema 60Hz, VT50 cho hình ảnh 3D hơi bị nhiễu, nhưng nếu bạn giảm thiết lập xuống mức 48Hz thì máy là một nghệ sĩ biểu diễn 3D rất tốt.

Khi so sánh VT50 và Samsung PNE8000 ở cùng thiết lập 48Hz thì thấy nhiễu tương đương. VT50 vẫn cho thấy nhiễu nhiều hơn so với Elite hoặc Samsung UN55D8000, và nhiều hơn nữa so với các TV 3D thụ động. Thử sử dụng kính SSG-4100BG của Samsung để xem trên TV Panasonic, các chuyên gia CNET nhận thấy sự cải thiện trong chế độ 48Hz.

Công suất tiêu thụ: Là một tivi plasma 65-inch, VT50 ngốn khá nhiều điện năng. Theo tính toán của CNET, model này tiết kiệm điện khoảng 16 USD mỗi năm (khoảng 330.000 đồng) so với model VT25 cũng có màn hình 65-inch ra đời từ năm 2010, nhưng so với các plasma khác và đặc biệt là các tivi LED kích thước bất kỳ, nó ngốn điện "kinh khủng".

Theo tiêu chuẩn Energy Star 5.3 mới nhất với mức tiêu thụ điện cho TV kích thước bất kỳ là 108 watt thì tất cả tivi plasma Panasonic từ 55-inch trở lên đều không được dán nhãn màu xanh.

VnReview cũng tìm thấy nhiều thông tin đánh giá đáng chú ý từ trang TelevisionInfo. Trong đó, chiếc tivi plasma hàng đầu này của Panasonic đạt 8,28 điểm khi xét độ tương phản Contrast:

Đánh giá TV plasma Panasonic Viera TC-P65VT50

Panasonic TC-P65VT50 có độ đen tuyệt đối là 0.03 cd/m2 và độ trắng tuyệt đối là 102.03 cd/m2, mang lại độ tương phản là 3401:1. Đây là một mức tương phản cao so với các TV đối chứng, chỉ thua chiếc Samsung UN55ES8000.

Với bài test nhiệt độ màu Color Temperature, máy đạt 8,78 điểm, đạt hiệu suất nhiệt độ màu tuyệt vời. Máy hầu như không có lỗi nhận thấy (perceptible error), nghĩa là chiếc tivi plasma này duy trì toàn vẹn nhiệt độ màu trong 100% thời gian. Ở biểu đồ bên dưới, các vùng đã được bôi màu không thể nhận thấy bằng mắt thường, tất cả đều dưới ngưỡng nhìn thấy được, cho nên hầu như không có lỗi nhiệt độ màu:

Đánh giá TV plasma Panasonic Viera TC-P65VT50

Bài test gam màu (Color Gamut) được TelevisionInfo thử nghiệm khi đối chiếu hiệu suất các màu sRGB (white, red, green, blue) theo tiêu chuẩn 709 đối với HDTV, kết quả cho thấy, gam màu của TC-P65VT50 (vùng tam giác màu trắng) gần tương đồng với gam màu lý tưởng (vùng tam giác màu đen). Các sai lệch nhẹ ở các góc tam giác và điểm trắng sẽ không nhìn thấy được bằng mắt thường. Đây là một kết quả gần như hoàn hảo.

Chất lượng âm thanh của P65VT50 được TelevisionInfo đánh giá là "ấn tượng". Máy có 2 loa 8 rãnh (8-train speaker) nằm ở cạnh dưới của viền màn hình, còn ở panel phía sau có thêm một loa subwoofer tích hợp, mang lại âm thanh rất tốt, dải âm lượng có thể điều chỉnh rộng hơn so với nhiều HDTV.

Kết luận

Panasonic Viera P65VT50 là một model đáng để bạn xem xét nếu bạn thích công nghệ tivi plasma, nhất là những người thích xem phim. Tuy khả năng trình chiếu 3D chưa thật tốt, giá cao mà không kèm kính 3D, nhưng đây là model tivi plasma tốt nhất hiện nay. Máy thể hiện màu sắc chính xác, độ tương phản cao, chuyển động trơn tru, góc nhìn rộng, các điều khiển menu dễ sử dụng, điều khiển từ xa sáng tạo... Tất cả các ưu điểm này đều mang lại nhận định đây là tivi plasma tốt nhất đến thời điểm hiện tại.

Đông Phong

Chủ đề khác