VnReview
Hà Nội

"Người phán xử tiền truyện" bắt đầu lên mạng từ hôm nay

Tập 1 Người phán xử tiền truyện do VFC sản xuất sẽ chính thức lên sóng vào 21h hôm nay (21/5) trên nền tảng online VTV Giải trí.

Người phán xử tiền truyện có vẻ đổ máu nhiều hơn.

Người phán xử tiền truyện gồm 4 tập, kể về những sự kiện diễn ra ở thời điểm trước khi phiên bản truyền hình lên sóng, tức là trước sự kiện lễ kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân và bà Hồ Thu.

Nội dung chính của phần tiền truyện nói về cuộc chiến giữa Phan Quân với những băng đảng đối đầu, trong đó có Đồng "cá ngão" và Long "bá đạo". Ngoài ra, còn có một nhân vật nữa - một kẻ với bề ngoài vô hại nhưng ông trùm Phan Quân coi là kẻ mưu mô nhất.

Trailer Người phán xử tiền truyện

Trong trích đoạn hé lộ tập 1, Phan Hải xin bố một khoản tiền lớn để tiêu xài sau khi đã dùng hết số tiền vài trăm triệu mà anh xem như "học phí cho cách sống tự lập". Không bằng lòng với cách tiêu tiền của con trai, ông trùm Phan Quân bắt Phan Hải phải tự kiếm tiền. Với tính khí nóng nảy, dễ nổi cáu, Phan Hải suýt nữa văng tục trước mặt bố, khiến ông trùm nổi giận.

Tìm đến Lương "bổng" để điều tra việc tiêu xài của con trai, ông trùm mới biết Phan Hải tiêu tiền vô tội vạ, từ đánh bạc, xuất tín dụng đen đến buôn bán thua lỗ. Nhưng vẫn còn một nguyên nhân nữa mà Lương "bổng" bỏ lửng gây tò mò cho người xem.

Tập 1 Người phán xử tiền truyện sẽ chính thức lên sóng vào 21h hôm nay (21/5)

Theo nhà sản xuất, phần tiền truyện này cũng giải đáp một số thắc mắc về mối quan hệ của Phan Hải-Vân Điệp, sự tin tưởng tuyệt đối của Phan Quân dành cho Lương Bổng.

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê, phần tiền truyện còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác như Anh Tuấn, Tùng Dương, Vân Dung, Thanh Sơn. Bốn tập do đạo diễn Khải Anh thực hiện.

G.L

Chủ đề khác