VnReview
Hà Nội

Đại chiến Marvel: Diễn viên Mark Ruffalo bày tỏ ước muốn cho Hulk "tay bo" với Wolverine

Mark Ruffalo – diễn viên thành danh với vai diễn "Người khổng lồ xanh" Hulk mới đây đã bày tỏ mong muốn được "tay bo" với Người sói/chồn Wolverine trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Người khổng lồ xanh (Hulk) tuyên chiến với Wolverine (Người sói): ai sẽ thắng đây?

Ai sẽ chiến thắng trong trận chiến này: Hulk, với những nắm đấm siêu đẳng của mình, hay Wolverine với bộ móng vuốt sát thủ?

Theo CNET, giống như nhiều người hâm mộ, Mark Ruffalo, người đóng vai Hulk trong phim, dường như cũng rất thích tưởng tượng những trận chiến giữa các siêu anh hùng.

Trong một chương trình Podcast của Marvelists, Mark Ruffalo cho biết: "Mọi người nói rất nhiều về trận chiến giữa Wolverine và Hulk. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một sự kết hợp rất tuyệt vời.

Tôi thích Hugh (Jackman, người gần đây đã tạm biệt với vai diễn Wolverine sau 17 năm gắn bó) và sẽ rất tuyệt khi có thể làm điều gì đó với anh ấy, nếu anh ấy sẵn sàng. Anh ấy luôn trêu chọc rằng trận đấu giữa Wolverine và Hulk sẽ rất thú vị".

Nhưng ai sẽ thắng? Trong năm 2014, Jackman nói với IGN rằng nếu Wolverine gia nhập Avengers, anh chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi việc "xô xát" với một số thành viên khác - cụ thể là anh chàng màu xanh to lớn (ám chỉ Hulk). Và anh không nghĩ rằng nhân vật của mình sẽ giành chiến thắng.

Lúc đó, Jackman nói: "Chắc chắn anh ta (Wolverine) sẽ đánh nhau với Hulk vào một thời điểm nào đó. Tôi không biết khi quay những phân cảnh đó sẽ vui như thế nào bởi vì tôi chắc chắn sẽ là kẻ 'tàn tạ' hơn khi trận đấu kết thúc".

Jackman gần như chắc chắn sẽ không quay trở lại vai diễn Wolverine, nhưng điều đó không có nghĩa dị nhân đến từ Canada sẽ không bao giờ tái xuất trên màn ảnh. Một cuộc đụng độ giữa Hulk và Wolverine hoàn toàn có thể xảy ra vào một ngày nào đó.

Hulk (nhiều khả năng) sẽ trở lại trong Avengers 4 vào năm 2019.

Bạch Đằng

Chủ đề khác